ดวงวันที่ 14/02/52

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552 แรม 5 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 10.50 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าหา ความรู้ในสมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องเจริญรุ่งเรืองยังเมืองอื่นแดนไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเกินกว่าตระกูล เดิมมา ทั้งเป็นที่พึ่งพาของใครต่อใครได้มากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เคารพและลึกซึ้งเรื่องศาสนา เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา ดำเนินชีวิตแบบสงบให้เกิดความสุข ผู้คนได้รับการพึ่งพามากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันยุ่งยากลำบากใจ ทั้งในสายงานและในครัวเรือน คนรักคู่ครองพี่น้องพาให้ปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นกว่าเดิมมา ทั้งการเจรจาหรือต่อรองทุกด้าน สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลทั้งวัน กับบริวารคนรักคู่ครองญาติพี่น้องต้องหนักแน่นหน่อยหนาช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจเรื่องของใครอื่นมากกว่าปัญหาเรา ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจก็มีมาตามกระแสนิยมชมชื่น เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายป่วยไข้ยังมีอยู่ คู่ครองคนรักก็ต้องอย่าวู่วามจึงอยู่ยืดต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือบางอย่างเราเองยังคงคิดมากไปเองมากด้าน กะการทุกอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้าง อย่าคิดว่าแน่ คนที่แน่ กว่าเราก็ยังมี ช่วงนี้เรื่องรักทำท่าโปร่งใสแลสบายใจขึ้น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความโลภหลายจักบั่นทอนความสำเร็จทั้งมวลไป ไม่ว่าในสายงานกิจการเรือนชานและวงการเพื่อนพ้อง แต่บางอย่างก็ต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าพร้าไม่หักเข่าก็ต้องยอม รักยังยากเข้าใจดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ก็ยากเกิดมรรคเป็นผลสมใจ ทั้งในเรือนชานสายงานเรื่องการต่อรองของสังคมที่พันผูกอยู่ การตกลงใจแต่ละอย่างยังค้างคาใจ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้บ้าง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังแสนจะวังเวงใจจัง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ต่อรองตกลงใดด้วย สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องระวังใจตนให้มากไว้นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์