ดวงรายวัน16กพ.56

ดวงรายวัน16กพ.56



วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.16กพ.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ถ้าท่านขาดสติ ควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้งต่างๆ มีเกณฑ์อุบัติตุเภทภัยสูง อย่าประมาทในกิจกรรมที่มีการเสี่ยงอันตรายต่างๆ การใช้รถใช้ถนนและทรัพย์สินของมีค่า คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ถ้าขืนปล่อยปละละเลยอาจจะจบเป็นลบได้ง่ายๆ เจ้านายยังเป็นตัวแปรสำคัญ ที่คุณต้องกระตุ้นต่อมขยันมากขึ้น บริวารจะเป็นกำลังสำคัญได้ดีแต่ต้องมีผลประโยชน์ชัดเจน มีโอกาสเดินทางอาจขลุกขลักติดขัดการเงิน รายรับพิเศษจะเต็มกระเป๋า ความรัก ฟังหูไว้หูกับทุกเรื่อง


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน กระบวนการคิดของคุณเริ่มเข้าที่เข้าทาง ไอเดียแปลกๆ จะเป็นผลให้งานโกอินเตอร์ได้ไม่ยาก บริวารหรือคู่ค้าจะคล่องขึ้นเป็นลำดับแต่คุณต้องทุ่มเทเป็นหลัก หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทองมากขึ้น สุขภาพร่างกายจะฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ความรัก หัวใจระเริงอย่างไม่มีเหตุผล


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะจัดการกับปัญหาใกล้ตัวที่คุณละเลยมานานได้สำเร็จ ปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะเบาบางลง แต่คุณต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับบริวารของคุณด้วย การเดินทางมีและเป็นโชคดีกับคุณ การเงิน จะขยับขยายได้ดีมีช่องทาง ความรัก ชิลๆ ซะบ้างหนทางยังยาวไกล


          คนเกิดวันพุธ การงาน บรรยากาศอำนวยให้ขึ้นมายืนแถวหน้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนฝูงช่วยเหลือดี เอกสารสัญญาเรื่องสำคัญใดๆ ควรรอบคอบถี่ถ้วน หยิบจับอะไรจะพบเจอสิ่งของชำรุดเสียหาย การพบปะพูดคุยกับผู้คนอย่างชื่นบานจะมีช่องทางมากขึ้นทั้งการเงิน และความรัก


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การวิ่งเต้นประสานงาน การเดินทางจะสร้างงานต่อยอดให้คุณได้ คุณจะเคลียร์ปัญหายุ่งๆได้อย่างตรงไปตรงมา คิดอ่านอะไรทำแต่พอประมาณอย่าเวอร์มากแล้วคุณจะก้าวหน้าได้ไม่ยาก จะพบเพื่อนฝูงได้สำราญใจและจะชักนำเรื่องดีๆ ทั้งการเงิน และความรักมาให้


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน บรรยากาศเริ่มกระฉับกระเฉงขึ้น ส่วนที่ยังตึงๆ อยู่คุณก็ควรวางเฉยและคอยดูอยู่ห่างๆ อย่าเพิ่งคิดแก้ไขเพราะ ปัญหานั้นๆ จะจัดการด้วยตัวมันเอง คิดอ่านริเริ่มใดๆ คุณจะขยับขยายได้ไม่เสียเปล่าและเสียเปรียบใคร การเงิน และความรัก จะมีเหตุให้กังวลแต่ผลยังออกมาชื่นใจ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน การประสานงานยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายแต่เรื่องบางเรื่องจำเป็นต้องมีจังหวะที่เหมาะ สมกว่านี้ ผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงจะให้ความร่วมมือดี ถึงจะมีการถกปัญหาหนักๆ กันบ้างแต่ทุกอย่างจะผ่านไป อย่ารอช้าถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพ ควรรีบปรึกษาหมอซะ ความรัก จะต่อเนื่องแบบชิลๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์