ดวงพยากรณ์วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2555

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้าที่คิดว่าไม่สำเร็จ อาจพลิกล็อกแต่ไม่ได้ดั่งใจ การเข้าหุ้นลงทุน ต้องรอบคอบหาข้อสรุปได้ยาก โดยเฉพาะเรื่องเรื่องเงินการทอง ให้ใครหยิบยืมจะได้คืนยาก ธุรกิจบันเทิงทุกประเภทจะขายดิบขายดี คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การเจรจาในข้อตกลงต่างๆ จะเข้าใจกันได้ดีต้องมีเอกสารกำกับ มิฉะนั้นจะผิดใจกันได้ในวันหน้า ผู้ที่เจ็บป่วยได้ไข้จะได้หมอดียาดีมารักษาให้อาการทุเลาลง การเงิน ขยายวงเงินให้คล่อง ต้องต่อรองกันอีกรอบ ความรัก จะเลิกเหงาสักทีเพราะมีคนรู้ใจ

คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะก้าวหน้าด้วยความสามารถของตัวเอง จะคิดอ่านอะไรอ่านมีเรื่องคาใจให้คุณต้องเคลียร์กับคนใกล้ชิด จะได้พบเพื่อนฝูงที่จะเป็นแรงหนุนให้คุณกระเตื้องเรื่องงานได้ การเงิน มีผ่านเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่ายแบบชิลๆ ความรัก ที่ชัวร์ก็ควรดูแลกันไว้หัวใจจะเบิกบาน

คนเกิดวันอังคาร การงาน หลายมาตรฐานแต่คุณไม่ท้อใจ คิดอ่านอะไรต้องเหน็ดเหนื่อยหัวฟู คุณจะพบความไม่จริงใจของผู้คน แต่คุณจะผ่านได้กับปัญหาต่างๆ ที่เคยไม่ลงตัวได้สำเร็จ การเงิน จะสะพัดเข้ามือได้ต้องใจเย็น และกะเก็งไว้อาจพลาดได้ ความรัก จะวุ่นเพราะปากคนที่สร้างเรื่องให้เคืองกัน

คนเกิดวันพุธ การงาน ต้องขวนขวายและขยับตัวให้มากขึ้นก่อนจะรุ่งพุ่งได้ตำแหน่งที่คาดหวังไว้ ต้องเปิดใจยอมรับความผิดพลาดของตัวคุณเองจะช่วยให้คุณผ่านได้ การเงิน ควรระมัดระวังไว้ก่อนละลายกลายเป็นอากาศธาตุ ความรักวาทศิลป์ประโลมใจที่คุณถนัดเอามาใช้ จะได้ผล

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คิดอ่านอะไรที่เป็นในทางลบ ต้องระวังมีหวังถูกปลดหรือถูกดองตำแหน่งได้ คุณจะถูกผู้หวังดีประสงค์ร้ายทำลายคุณง่ายขึ้น คุณจะได้รับเรื่องชื่นอกชื่นใจในครอบครัวและบริวาร การเงิน ต้องทำใจให้พอเพียงและยังไม่ต้องเสี่ยงกับการลงทุน ความรัก ปลงๆ ซะบ้าง

คนเกิดวันศุกร์ การงาน ที่เป็นรองมาตลอดจะได้ขยับมาเป็นหนึ่งสักที ต้องรู้จริงกับงานในหน้าที่และต้องมีดีในตัวเอง อารมณ์ที่ไม่ปกติของคุณต้องสงบและแยกให้ถูกเรื่องระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัว การเงิน ฟุ่มเฟื่อยได้อย่างรู้เท่าทัน ความรัก ที่รออยู่จะได้พบกัน ที่จบกันไปแล้ว จะสาธุสบายใจ

คนเกิดวันเสาร์ การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าต้องใช้ความพยายามมากขึ้น งานหลายมาตรฐานคุณจะสานต่อยอดอย่างสบายๆ แต่คุณจะก้าวร้าวขึ้นเพราะ ระบบที่บังคับคุณให้ขยับตัวลำบาก การเงิน เลื่อนไหลให้คุณได้จ่ายตามลำดับของความจำเป็น ความรัก กดดันกันไปให้หัวใจระทึกเล่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์