ดวงพยากรณ์วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.18สค.55
 
วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้าจะเจรจากันด้วยอารมณ์เป็นใหญ่ การเข้าหุ้นลงทุนต้องรอบคอบ มีสิทธิ์ถูกหลอกและโกงได้ การเที่ยวเตร่และการดื่มกินในยามวิกาลควรอยู่ในความไม่ประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดอ่านหรือวางโครงการอะไรจะได้ผลเกินคาด แต่พวกพ้องต่างมีดีกันคนละทางควรรับฟังพวกเขาบ้าง งานจะลื่นขึ้นได้ทั้งกล่องและเงิน แต่เรื่องบางเรื่องคุณอย่าคิดแทนคนอื่นเขา จะเดือดร้อนตัวเองได้ ความรัก ถ้าคุณเอาผลประโยชน์เป็นเรื่องหลัก เรื่องรักจะจางลง

คนเกิดวันจันทร์ การงาน การเจรจาติดต่อจะได้ผลเลิศกว่าเดิม งานต่างประเทศจะได้ผลคุ้มค่าเกินจริง แต่คุณจะไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางทั้งไกลและใกล้ จะหายใจโล่งขึ้นกับเรื่องวุ่นๆ ในครอบครัวและบริวาร การเงิน ค่านายหน้าทั้งหลายจะเป็นรายรับ ความรัก ไม่วายคิดมากให้หนักอก

คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณต้องอดทนมากขึ้นเพราะปัญหาใหญ่คือ รายจ่ายที่บานปลายกับงานหมุนเวียนที่สะดุด แต่การค้าขายปลีกและส่งจะเบิกบานเพราะ งานมีกำไร จะเดินทางหนใดต้องรอบคอบในทรัพย์สินเงินทอง ความรัก จะถูกใจคนที่ยุ่งมุ่งแต่งาน จะสานต่อต้องคอยเป็นค่อยไป

คนเกิดวันพุธ การงาน ระวังคำพูดของคุณจะขัดหูเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาเข้า เก้าอี้ของคุณจะเป็นที่หมายตาของผู้หวังดีประสงค์ร้าย คุณจะพบผู้มีปัญญาและวิสัยทัศน์ก้าวหน้าที่ให้แนวคิดที่ดีกับคุณ ควรรับไว้พิจารณา การเงิน เงินเก่าจะถูกดึงออกมาใช้ต้องรอบคอบ ความรัก จะถูกวิจารณ์ให้หวั่นไหว ควรฟังหูไว้หู

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เอกสารสัญญาต้องระวังอาจเกิดการผิดพลาดได้ ปัญหาต่างๆ ที่คุณเพิกเฉยหรือละเลย จะกลับมาให้คุณเดือดร้อนได้ การเงิน คนใกล้ตัวจะเอ่ยปากเรื่องเงินๆ ทองๆ ช่วยได้ก็ช่วยกันไปตามกำลัง จะได้ไม่สร้างศัตรู ความรัก หรรษาเบิกบานต้องเปิดใจยอมรับในตัวตนของเขา

คนเกิดวันศุกร์ การงาน เอกสารต่างๆ ที่ซุกอยู่จะถูกมือดีมาเปิดเผยให้เสียหาย อย่าประมาทถ้าคุณขาดความรอบคอบ จะเดือดร้อนได้ ผู้ใหญ่และคนในครอบครัวจะวุ่นวายจุกจิกให้คุณต้องคิดมาก การเงิน จะหลงเพลินกับกิเลสของคุณเอง ความรัก ดูแลใจกันวันละนิดจิตแจ่มใส

คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะเป็นที่ถูกใจเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาเป็นพิเศษ จะเป็นเหตุให้วุ่นกับงานที่เข้ามาอย่างหน้ามืด คนที่ทำตัวเป็นศัตรูกับคุณจะเปิดเผยตัวตนชัดเจน การเงิน ต้องจับจ่ายหมดเปลืองด้วยเรื่องของยานพาหนะ ความรัก มองแต่ส่วนดีๆ ที่มีอยู่แล้วคุณสบายใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์