ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๖

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๖


วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา ๑๓.๕๔ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือจะเป็นที่พึงพาเกื้อกูลได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
งานค้นคว้าบุกเบิกตรวจสอบ ค้นหาความจริงในบางเรื่อง จะเดินหน้า งานติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อพระ องค์กรศาสนาเกจิสำนักต่างๆ ถูกโฉลก และคนทำเรื่องสุขภาพ ขายตรงเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพจะทำยอดได้เจ๋งๆ เรื่องค้างจะแก้ปัญหาได้ เจรจาไปเถอะ เงินเข้าดี ผู้ใหญ่ก็ให้โชคดี แต่จะเจอคนวีนคนเหวี่ยงใส่ง่าย อย่าไปเล่นด้วย ห่างไว้จะดีกับคุณมากกว่า รักยังชื่นใจช่วยกันได้เต็มแรงเต็มกำลังสามารถ 

เกิดวันจันทร์
ป่วยไข้อยู่ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินจะใช้กับเรื่องสุขภาพ บำรุงร่างกาย ถ้าทำงานเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพหรืออะไรที่ทำให้ดูดีดูมีศักดิ์ศรีจะหาเงินได้มาก การงานผู้ใหญ่ช่วยดี ติดต่อราชการ ข้าราชการได้คล่อง ส่วนเรื่องรักสดใสพาเงินมาให้ เจอคนขยันช่วยกันหากินคล่อง 

เกิดวันอังคาร
ได้แสดงทัศนะที่คมแรงกรีดกลางใจคนฟัง ป่วยไข้จะทุเลาได้การรักษาที่ดี มีกำลังพร้อมลุย พร้อมสู้ การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าทั้งออก ได้เงินจากผู้ใหญ่ช่วยเหลือหลายด้าน ความรักผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้พิจารณามิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่มาช่วยเหลือ จะแฝงเรื่องชู้สาวมาเป็นของแถมด้วย งานนี้สมภารเล็งหนูๆลูกไก่วัดตาเป็นมันแผล็บๆไปเลย 

เกิดวันพุธกลางวัน
เรื่องเงินหวือหวาเข้ามากออกมาก แต่สิ่งที่คาดหวังนั้นดีสุดคือเสมอตัว ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังช้า ต้องค่อยๆแก้ปัญหาไป ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมด้วย อารมณ์จะร้อนของจะขึ้นง่าย เรื่องรักจะพาทรัพย์มาให้ เรื่องดีของความรักถ้าพอจะมีก็คือคนเก่าๆในชีวิตหวนมาติดต่อกันใหม่

เกิดวันพุธกลางคืน
เจรจากับใครมักไปช่วยคนอื่นเขาซะมากกว่า ดีแล้วได้ทำบุญ มีโชคทางการเงิน เงินดี ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง ได้หุ้นส่วนทางการเงินที่ค่อนข้างพอใจ เงินดีทั้งเข้าและออก มีโอกาสดีทางการเงินจากการติดต่อระยะไกล ได้หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักยังเจ้าเสน่ห์สดชื่นดีในเรื่องรักใคร่ ที่โสดยังต้องต่อปากต่อคำกันไปก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้กระโดดเข้าไปจัดการเรื่องที่ค้างอยู่เต็มตัวเจรจาทางการเงินอย่างแจ๋ว เป็นช่วงที่จะฉลาดปราดเปรื่อง เรื่องทางวิชาการทะลุปรุโปร่ง เรื่องที่ดีคือคนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ การประสานงานต่างๆ มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง แต่เรื่องยุ่งมีกเป็นเรื่องจากที่ไกลๆ ต่างประเทศ หรือเหตุค้างๆเก่าๆ รักใคร่ เรื่อยๆไม่ต้องเหนื่อยใจกับปัญหาใด ถ้าอยากหาใหม่ยังเงียบๆ

เกิดวันศุกร์
ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยได้ดังใจนัก ต้องค่ำๆไปแล้วถึงจะราบรื่นปรูดปราด ยังมีโอกาสดีในการพบเพื่อน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเพื่อนกับคนเยอะแยะสัมพันธ์กับผู้คนมากกว่าปกติ ที่ต้องเหนื่อยหน่อย และระวังเหตุหงุดหงิดเอาด้วย การเงินพอได้ เงินมาจากทางเครือญาติ หรือผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่วนเรื่องรักสดชื่นแจ่มใส เนื้อหอม คนรักอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจที่ดี ที่เดียวดายจะมีคนมาทำให้อบอุ่นใจ

เกิดวันเสาร์
มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ งานราชการ งานติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ถือว่าเป็นช่องทางของคุณ วันนี้ทำได้สะดวก เงินพอยิ้มได้ เงินดีมาจากทางผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ใช้ลูกน้องลูกหลานหาเงินจัดการเรื่องเงินก็ทำได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักอะไรก็ดีไปหมด คนไหนก็ถูกใจไปหมด ดังนั้นอยู่มันลอยลมไปเถอะ ตัดสินใจอะไรไป มันจะทำให้คนน้ำตาตกอีกหลายคนเอาได้

ขอบคุณ bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์