ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานราชการที่ต้องการความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ หากต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญาข้อตกลงให้มาก ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นต้องระวังรอบคอบ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

จะได้ใช้ความเด็ดขาด การกล้าลุยช่วยให้เรื่องที่หวังก้าวหน้า และเป็นวันดีที่ผู้ใหญ่จะช่วยและเห็นคุณค่า ได้รับกำลังใจดีๆเพียบ การประสานงานต่างๆ ทางด้านการงานปลอดโปร่งดี ความรักยังเรื่อยๆ อยู่เฉยๆก็มีคนอ่อนๆ คนหน้าอ่อนมาทำให้หัวใจคึกคัก  ระวังบ้างคนมีเกียรติ จะมาเอาเปรียบหรือมาให้คุณทำอะไรมากเกินไป ถ้าคิดว่าทำการกุศลแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะ 

เกิดวันจันทร์   

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ อย่ามองข้ามประสบการณ์คนแก่ การประสานงานระวังอย่าไปขวางผู้ใหญ่  แต่ถ้าเป็นเรื่องถูกต้องชอบธรรม ไม่คดโกงต้องหนักแน่น รักษาสัจจะแล้วเทวดาธรรมะจะคุ้มครองปกป้องรักษา ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก อย่าขุ่นใจเลย ช่วยยินดีกับเขาเถอะ    

เกิดวันอังคาร

ลูกน้อง บริวาร มิตรที่อ่อนเยาว์กว่าจะช่วยเหลือหลายด้านที่ทำให้การงานและชีวิต ง่ายกับสะดวกขึ้นมาก ช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงาน แต่ที่ป่วยไข้จะทุเลา เรี่ยวแรงดีขึ้น ส่วนความรัก คนอยู่ใกล้จะทั้งรักทั้งเกรงใจ ออกจะกลัวๆเอาเสียด้วยซ้ำ การประสานงาน การลงนามในเอกสารทุกประเภทยังต้องรอบคอบ เพราะจะยืดเยื้อกรือดีสุดก็เสมอตัว

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้อยู่เฉยๆ ซะจะเบาปัญหา เพราะทำอะไรไม่ค่อยคล่อง การตัดสินใจทางการเงินหรือเรื่องใดๆ ต้องรอบคอบ ใคร่ครวญ และระมัดระวังอย่างยิ่ง อย่าเชื่อใครง่ายๆ  และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้วู่วามหรือบูดง่ายนัก เดี๋ยวจะไปแว้ดถ้อยคำไม่เสนาะรูหูใส่ชาวบ้านมันจะยุ่งอีกเยอะ อย่าหาเรื่องใส่ตัวเลย ความรักยังต้องเกี่ยวข้องกันในเรื่องการงานแต่มักมีเหตุขลุกขลักไม่ได้ดังใจอยู่ด้วย ขอให้เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง     

เกิดวันพุธกลางคืน    

การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ได้เงินได้กล่องที่ทำให้ปลื้มไปพร้อมกัน  เงินมีผ่านมืออย่างสบายใจสบายอารมณ์ การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ กับผู้นำ คนระดับหัวหน้า พวกนี้จะพาให้คุณกระเป๋าตุง ส่วนคนที่รอคำตอบอยู่จะได้ดังหวัง ความรักขยายตัว พร้อมจะเป็นจริงเป็นจัง และเป็นเพื่อนกันแนบแน่นใจด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานนั้นยังหนักอยู่มากแต่ดีตรงเงินคล่องมือ  ได้ใช้เงินเรื่องสุขภาพบำรุงร่างกาย การงานมีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย ยังไม่ค่อยมีโชคในการประสานงาน เรื่องความรักได้ใกล้ชิดพวกแก่ๆซะล่ะมั้ง ในเรื่องการงานนั้นกระตือรือร้นเป็นพิเศษ จะได้ทำงานกับคนในเครื่องแบบ กับหน่วยงานที่ใช้ของร้อน ของมีคม เอาซะ ทำไปเถอะแล้วจะเจอการเปลี่ยนแปลงที่คุณพอใจ

เกิดวันศุกร์

การประสานงานต่างๆค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องเงินวันนี้ไม่มีเจออะไรเบาๆหรอก เตรียมโด๊บไข่ลวกไว้หลายๆฟองเลย เพราะจะได้ลงแรงหนักแล้วทั้งเงินทั้งกล่องถึงจะมาเข้ากระเป๋า การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก  สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว  ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนชอบคนรักใคร่กันนำโอกาสทางการเงินมาให้        

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินวันนี้เข้าออกเยอะหน่อย และดีกับการดูแลช่วยเหลือผู้ใหญ่ งานวิชการ งานกฎหมายมีช่องทางจัดการได้เรียบร้อย การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ การทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้ยุ่งกันเรื่องเงินเยอะ พาเงินเข้าเป็นถุงเป็นถัง ไม่ยุ่งเรื่องรักก็จะได้เงิน


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์