ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น ค่ำ 15 เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานราชการและงานที่ต้องการความหรูหราอลังการ จากนั้นจันทร์เสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับศาสนา และเป็นวันที่เดินทางเจออุปสรรคเยอะ ต้องระวังอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ ควรระวังในการทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินยังโอเค ดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางศิลปะทุกแขนง งานออกแบบต่างๆ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับ เครื่องตกแต่ง แพรพรรณ ไอเดียกระฉูดสร้างสรรค์ดี ชนิดฝีมือความคิดได้ยกย่องระดับโกอินเตอร์ การงานก็มาเกี่ยวพันกับเรื่องความรัก งานชักพาให้พบคนรัก ได้โอกาสทางการงานได้ทำงานร่วมกับคนที่พึงใจ


เกิดวันจันทร์             

ได้ทำอะไรสำเร็จเรียบร้อยให้น่าปลื้มใจ ตั้งแต่พบหมอดีที่ช่วยดูแลโรคภัยให้ทุเลา การงานเริ่มคลี่คลาย มองเห็นทางออกรำไร  พบการแก้ปัญหาทางการเงินกับสุขภาพ พอให้อยู่ได้สบายขึ้น  เป็นจังหวะที่ขยับไปทางไหนก็มีโชค  การติดต่อประสานงานริเริ่มโครงการต่างๆ จะค่อยเป็นค่อยไป  ส่วนความรักนั้นมีโชคกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา มีอะไรต่างกันเยอะๆนั้นน่ะจะยิ่งดึงดูดให้เข้ามาใกล้กัน


เกิดวันอังคาร
         
เรื่องทรัพย์สินการหาเงินหาทอง ประสานงานต่างๆไปได้คล่อง คู่ครอง หุ้นส่วนประสบความสำเร็จและช่วยเหลือคุณอย่างดี การตัดสินใจที่จะติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช สำเร็จดังหมาย การเสี่ยงโชคพอมีให้ลุ้น  ถ้าจะระวังก็ตรงอย่าเฉื่อยมากนัก เพราะโอกาสเลเพลาดพาดง่าย ความรักยังอ้อล้อกันดี หยอกเย้าพาเพลิน


เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่มุ่งหวังไม่มีความแน่นอนเท่าใดนัก ต้องใช้การไตร่ตรองสูง ท้ายสุดคุณอาจเลือกทางเสียสละ ยอมเจ็บยอมซวยซะเอง เพื่อที่วันต่อไปจะราบรื่นไม่ต้องปวดหัวเช่นวันนี้  ความรักก็ยังไม่ค่อยแน่นอน ต้องใจเย็นทำใจสบายๆ ไว้ก่อน อารมณ์ประมาณ คนที่รักก็ไม่ได้ คนอยู่ใกล้ก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก (เป็นมันแต่อย่างนี้ จะทำไงล่ะ) ส่วนการประสานงานทางการเงิน ลุยเถอะโชคเข้าข้าง ของของเราจะหลุดมือไปได้อย่างไร ต่อรองใดๆ ยังมีโอกาสสูง


เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ จากการเสี่ยงโชค และได้พอสมน้ำสมเนื้อ มากสุดคือเสมอตัว แต่จะได้อะไรดีๆ จากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก การติดต่อประสานงานวันนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาด้วย


เกิดวันพฤหัสบดี

ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ การเงินยังจะแก้ปัญหาได้ ส่วนเรื่องรักนั้นต้องอุปถัมภ์ควักเนื้อควักกระเป๋ามากหน่อย


เกิดวันศุกร์

สิ่งที่ทุ่มเทลงใจลงแรงในวันนี้จะก้าวหน้าสำเร็จทั้งทางการศึกษา การงาน การปฏิบัติธรรม ลางสังหรณ์แม่น ตัดสินใจตามสัญชาตญาณจะได้ผลดีทุกเรื่อง เรื่องต้องระวัง คือเรื่องความรักที่จะไปปิ๊งคนซึ่งมีปัญหา คนมีพันธะ หรือคนไม่เหมาะกับคุณ ต้องหักใจซะะไม่งั้นยุ่งเยอะ การประสานงานอย่าชะล่าใจ ต้องติดตามดีๆ ไม่งั้นหลุดมือได้


เกิดวันเสาร์         

มีเกณฑ์ได้พบผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อ  ต้องลงแรงหนักจึงได้มา  ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัว  ความรักนั้นคนรักจะดุและเข้มงวดมากหน่อย


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์