ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ แต่เป็นวันที่การพบปะติดต่อมักล่าช้า ส่วนธุรกิจบันเทิงมักได้ผลดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
         
จะได้ใช้พระเดชเต็มความสามารถ ได้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่คุณหันไปถูกทาง ธรรมะจะรักษาและสมองจะเปรื่องปราดมาก เต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ แปลกๆ เก๋ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก งานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น ทำใจกระตือรือร้นหน่อย ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นคู่คิดเออออห่อหมก ช่วยเหลือกันดี     

เกิดวันจันทร์   
   
ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา กระเตื้องขึ้นแล้ว สุขภาพจะมีแรงฮึดไม่ยอมแพ้ จะดีขึ้นเพราะการได้ยาดีหมอดี กับกำลังใจที่ดีของคุณและคนรอบข้าง  ต้องเข้าไปลุย ไปต่อสู้กับความวิวาทขัดแย้งแล้วถึงจะได้เงิน ได้ในสิ่งต้องการ มีโชคแปลกๆ ผู้ใหญ่นำโชคมาให้อย่างไม่คาดฝัน ความรักก็นั้นจะมีคนอายุน้อยกว่า หรือมีอะไรที่ไม่ค่อยเท่าคุณมาให้คบหา และได้ เจรจาต้าอวยกันรื่นรมย์  

เกิดวันอังคาร

ลูกน้องลูกหลานจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาช่วยเหลือคุณ ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี มีเหตุเสียหายที่คุณต้องเสียเงินจัดการให้เรียบร้อย เงินเข้าหยุดนิ่ง ความรักยังมีเรื่องคับข้องใจบ้าง อยู่เฉยให้เป็นบ้างแล้วจะเบาในทุกเรื่อง

เกิดวันพุธกลางวัน

ดูแลจิตดีๆ อย่าปล่อยให้ร่วงลงหลุม เพราะมีเกณฑ์จะทดท้อและเหนื่อยล้าง่ายด้วย อุปสรรคปัญหายังแก้ไขให้ลุล่วงลำบาก  และมักเป็นปัญหาการกระทบกระทั่งของคนอยู่ใกล้ ที่ขอให้ถอยห่างออกมามองเฉยๆ ดีกว่า เข้าไปแก้ปัญหาตอนนี้จะยิ่งทำให้ปัญหารุนแรงขึ้น เหมือนโยนเชื้อเข้ากองไฟ เดี๋ยวจะกลายเป็นเผาบ้านตัวเองให้วายวอดไป                   

เกิดวันพุธกลางคืน

โชคดีทางการเงินยังเข้ามาพร้อมการเจรจาต่อรอง ซึ่งจะไม่เสียเปรียบใครหรอกถ้าใจเย็นและมั่นคงให้เป็น ดีกับการใช้ตัวแทนเข้าไปทำงาน เข้าไปเป็นลูกมือในการลุยกับเหตุการณ์หลากหลาย  มีโอกาสดีที่จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนๆ ได้ระดมความคิด ได้เสนอความคิดที่น่าทึ่ง และเรื่องรักก็มีโชคเข้ามาคนรักเป็นเพื่อน เป็นแขนขามือไม้ให้ได้ดังประสงค์       

เกิดวันพฤหัสบดี              

ถือเป็นวันเฮงวันดี จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆแล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักจะจริงจังมาก ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกคนอื่น จนคนที่คุณสัมพันธ์ด้วยแหยงไปเลย     

เกิดวันศุกร์

ยังต้องรักษาสภาพการงานที่เป็นอยู่เอาไว้ดีๆ ยังไม่ใช่ช่วงจะเปลี่ยนแปลงอะไร ของเก่าเหมาะสมกับคุณอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเอาชนะอุปสรรคให้หนักหน่อย ไม่งอมืองอเท้าก็จะเดินหน้าไปได้ การเงินจะได้ในสิ่งที่ขวนขวาย ให้อย่าย่อท้อ การประสานงานยังพอไปได้ เจ็บป่วยจะดีขึ้น และความรักยังมั่นคง ได้ปิ๊ง ได้ข่าวดีในเรื่องรัก

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่ช่วยดี การงานจะสำเร็จได้แต่ต้องใช้ความอดทนกับการถูกกระแทก หรือการตกลงสัญญาที่คุณต้องยอมสูญเสียบ้าง ขอให้หนักแน่นดีๆ แล้วจะรับมือได้ทุกปัญหา ความรักคนรักจะได้ในสิ่งหวัง ประสบความสำเร็จบางอย่าง ที่คุณได้ร่วมชื่นชมด้วย ส่วนการเงินยังจัดการประสานงานไปได้ โชคทางการเงินมีเข้ามาบนความหม่นหมองไม่สบายใจบ้าง แต่เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์