ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 กันยายน 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 กันยายน 2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ไปจนมืดค่ำ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาคสิ่งต่างๆ ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ช่วงเช้ามากๆ ธุรกิจด้านบันเทิงเริงรมย์ ภาพยนต์โทรทัศน์ได้ผลดี ช่วงบ่ายงานเสี่ยงภัยจะเกิดอันตรายง่าย  ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องยุ่งยากปรึกษาผู้ใหญ่ซะ อย่าลุยคนเดียว วันนี้แบ๊คดี เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือ ผู้ใหญ่เอ็นดู และเจ้าเสน่ห์อย่างร้าย เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ ส่วนเรื่องการเงิน ชอบใจไหมล่ะเพราะจะถูกล้มทับ ต้องจ่ายเงินเลี้ยงคน ได้หน้าเสียเงิน เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่ จากหัวหน้างาน ผู้มีอำนาจ จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี

เกิดวันจันทร์   

เรื่องที่จะไปชี้นิ้วสั่งคนนั้นเมินได้เลย ต้องลุยเข้าไปทำงาน ไปสอนไปทำเป็นตัวอย่างด้วยเรี่ยวแรงตัวเองทั้งสิ้น ได้เหนื่อยแฮ้กๆไปเลย แต่ขอให้ทำงานด้วยจิตว่าง ไกลจากความวิตกกังวล ด้วยการอยู่กับปัจจุบันมากๆ แล้วจะเบาใจจะสดชื่น ไม่เหนื่อยใจในทุกกรณี ความรักยังไปได้ดี มีคนเห็นคุณค่า แต่อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก เป็นฝ่ายตั้งรับจะดีกว่าไปลุยไปรุก

เกิดวันอังคาร

ลูกน้องลูกหลาน คนอายุน้อยจะเป็นมือไม้ให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก เรื่องการเงินในวันนี้ดีใช้ได้ การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหัวหน้าคุณเปิดไฟเขียวจั๋งๆ แต่ขอให้มีท่าทีสงบอ่อนน้อมไว้หน่อยเพราะจะถูกหมั่นไส้ได้ วันนี้มีโอกาสเจอญาติเจอเพื่อนเก่าที่ไม่ติดต่อกันมานาน พบกันแล้วมีเรื่องให้เหนื่อยใจอาจจิกกัดกันเล็กๆ ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าเผลอไปทำยึกยัก คนรักจะหึงคุณบรรลัยเชียวล่ะ

                    

เกิดวันพุธกลางวัน

ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ทุเลาป่วยได้ เรี่ยวแรงฟื้นคืน เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า คนรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศ จะมีความคืบหน้า วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ลูกน้องบริวารจะไปจัดการงานนอกสั่ง หรือทำเรื่องให้ไม่ชอบใจ ความรักนั้นพร้อมจะรักคนมากกว่าคนเดียว นั่นจะทำให้คนมาปลื้มมารักคุณใจแป้วไปนิดหน่อยได้

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้มือขึ้น จับแพะชนแกะอะไรได้ตังค์ไม่ยาก การประสานงานดีตลอด ยิ่งกับญาติผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้โอกาสให้ช่องทางหลายด้าน ติดขัดลองติดต่อพวกพลเมืองอาวุโสพวกแก่ๆน่ะเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เรื่องรักนั้นคนเก่าๆในชีวิตหมุนเวียนมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคุณๆที่มีคู่แล้วเป็นเพื่อนคู่คิดคู่ปรึกษาพาความสุขใจมาให้กันมาก     

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีที่จะกระตือรือร้นสุดๆ ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิระยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ เรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปได้สำเร็จ ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี กลุ้มใจเรื่องใดลองปรึกษาคนรักของคุณดู

เกิดวันศุกร์
 
เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกทุเลาลง ผ่อนคลายลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก วัวจะพันหลัก จะมีปัญหาตามมาเยอะ อย่าเที่ยวไปริทำ ส่วนความรักของตัวเองมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน

เกิดวันเสาร์

 การตัดสินใจเด็ดขาดจะช่วยให้เรื่องยุ่งยุติ ดังนั้นอย่าโลเลลังเล ไม่งั้นยืดเยื้อไม่รู้จบ เป็นจังหวะดีของการแก้ปัญหาอย่างไม่เอนเอียงสู่ฝ่ายไหน ทำงานเบื้องหลังไม่ออกหน้าจะสำเร็จง่าย ส่วนความรักมีเรื่องให้อ่อนใจ เพราะลูกน้อง บริวาร คนฐานะทางสังคมต่ำกว่าจะมาพัวพันกับคนรักของคุณ หรือตัวคุณเองหนักข้อไปหน่อย ถ้าใจไม่แข็งไม่ปฏิเสธแต่ต้นจะคบหากันเรื่อยเปื่อยระเบิดเถิดเทิงไปเรื่อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์