ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หัวหน้างานในหน่วยงานต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย ขอให้อย่าพูดมาก สำรวม ไม่ลุกลี้ลุกลนแล้วจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา แต่ระวังคำพูด ข้อเขียน การสื่อสารสัมพันธ์จะรุนแรงง่าย คิดถึงใจคนฟังไว้มากๆ ความรักถือว่าโอ..เวิร์คไว้ผู้ใหญ่เห็นใจ

เกิดวันจันทร์
 วันนี้ต้องอยู่เจี๋ยมเจี้ยมสักหน่อย อะไรวิ่งออกหน้าจะถูกหมั่นไส้ได้ง่าย  ยังมีความก้าวหน้าในงานทางด้านศาสนา วิชาการ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ แต่ต้องจัดการเงียบๆไปโฉ่งฉ่างอุปสรรคเยอะ ศัตรูจ้อง เรื่องรักยังเป็นกำลังใจต่อกันดี ต่อให้ไม่มีคนรักใจก็ยังสงบสบายด้วยตนเองได้ มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่     

เกิดวันอังคาร
 วันนี้การประสานงานต่างๆพร้อมจะมีลูกหลาน บริวารกระตือรือร้นช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาช่วยเหลือ แต่อย่าไปปลื้มเกินเหตุ เพราะสิ่งที่เห็นที่เชื่อ มักไม่เป็นไปตามคาดหมาย มีโอกาสทางการเงิน ผู้ใหญ่สนับสนุนลุยเรื่อเงินจะได้ดังหวัง เป็นช่วงที่ปากคมอย่างไม่ตั้งใจ เชือดเฉือนใจคนฟัง โดยเฉพาะคนรัก จะหมดกำลังใจไปเลย ดังนั้นช่วยๆเมตตาเขาบ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน
 มีโชคในการดูแลสุขภาพ รักษาอาการป่วยไข้ให้ทุเลา การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้าโลด ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง และวันนี้เพศตรงข้าม คนรักจะช่วยเหลือ เป็นกำลังใจต่อกันดีอยู่ แต่ถ้าจะหาของใหม่ ยังไม่ค่อยเวิร์ค

เกิดวันพุธกลางคืน
 มีจังหวะดีมากสำหรับการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ และจะขยันอย่างยิ่งด้วย จะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆเสร็จคุณแน่ จัดการให้เงินเข้ากระเป๋าได้หมด  ระวังเรื่องของญาติจะทำความปวดหัวให้ และยานพาหนะบ้านช่องจะมีเรื่องไม่เรียบร้อยให้ปวดกระบาลพอควร ความรักนั้นอย่าหลีเด็ก จะทำให้เกิดเรื่องยุ่งหูยุ่งใจได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ยังมีโชคฟลุ้คๆเข้ามา เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับตาลปัตรออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ในวันนี้ การเงินยังจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆก็คือการลดความงกในหัวใจ และได้นิสัยดีๆแห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะช่วยเหลือกันมาก เวิร์คไม่หยุดจนเขาเห็นใจ       

เกิดวันศุกร์
 การเจรจาธุรกิจทางไกล การติดต่อกับชาวต่างชาติคล่องแคล่วดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าเป็นการรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลย  ถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้นมากพอๆกั ส่วนความรักคนรักจะชวนเข้าวัด ทำบุญ ชวนให้กรุณาคนทุกข์ หรือไม่คุณก็จะมีโลกส่วนตัวที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรักเท่าใดนัก

เกิดวันเสาร์   
 หาเงินได้คล่อง คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ และประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังเจ็บตัวไว้ด้วย เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่องานกับใครให้พยายามติดต่อระดับหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ตำแหน่งสูงๆ เพราะจะถูกโฉลกกับดวงมาก แต่เรื่องรักยังรักคุด เพราะเอาใจใส่คนรักน้อยไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์