ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ติดต่อคนต่างๆจะคล่องแคล่วดี และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุไว้หน่อย สายๆกิจการงานต่างๆอาจพบอุปสรรคได้ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นหลักให้พึ่งพิงได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสียห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
            
ประสานงานทางการเงินบริวารสนับสนุน ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี แต่ความขี้เกียจมาเยือน พร้อมจะเรื่อยเฉื่อย ไม่กระตือรือร้นในเรื่องต่างๆ ดังนั้นต้องพยายามกระตุ้นตัวเองไว้ให้มากหน่อย ไม่งั้นจะเหลวไหลหยิบจับอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน อะไรจะไม่เสร็จสักอย่าง ระวังป่วยไข้ติดเชื้อต่างๆง่ายด้วย ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ อยู่กันสบายๆ ถ้าโสดก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


เกิดวันจันทร์   
         
เรื่องสุขภาพตวามแข็งแรงจะดีขึ้นมาก ป่วยไข้จะสดชื่นขึ้น ส่วนการเจรจาต่อรองต่างๆ แม้ก้าวหน้าแต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงินเข้ามา เจอฝืด อย่างดีก็เช็คล่วงหน้า จะต้องจ่ายเงินทำบุญ ช่วยเหลือคนอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก ตัดใจเหอะไม่งั้นเครียดไม่จบ ความรักที่เดินเข้ามาหายังไม่ใช่เรื่องปลอดโปร่งดีนัก แต่อยากสำราญใจไปวันๆ ก็ได้ดังต้องการ ไม่มีอะไรเสียหายหรือชวนให้เสียใจหรอก


เกิดวันอังคาร
         
ลูกหลานบริวาร คนรุ่นน้องจะเป็นกำลังเป็นมือเป็นไม้ให้ การเงินก็เดินหน้าดี งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง เรื่องงานใหม่ อะไรใหม่ๆไปได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นผูกพันกับการงาน และต่อให้นั่งเฉยๆก็จะมีคนเข้ามาแคะออกไปดูหนังฟังเพลง กินข้าวหรือเต้นระบำ หรือได้หัวเราะหัวใคร่จนได้


เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินไม่ดีนัก เจรจาต่อรองต่างๆ จะก้าวหน้าแต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงินเข้ามา เงินฝืด อย่างดีก็เช็คล่วงหน้า จะต้องจ่ายเงินทำบุญ ช่วยเหลือคนอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก ตัดใจเหอะไม่งั้นเครียดไม่จบ ความรักที่เดินเข้ามาหายังไม่ใช่เรื่องปลอดโปร่งดีนัก อย่าเที่ยวคิดว่า แก่ๆอย่างนี้สิเด็ดนัก เที่ยวชะล่าใจไปจะซวยเอาดื้อๆ เพราะจะเจอเฒ่าหัวงูหรือไก่แก่แม่ปลาช่อนพวกคอยจ้องตาเป็นมันส์ รอจังหวะอยู่


เกิดวันพุธกลางคืน

อยากติดต่อประสานงานทางการงานการเงินก็ รีบๆซะ โอกาสดีเข้ามาแล้ว มักมีเหตุได้เงินจากเรื่องเจ็บตัวแล้วได้เงินชดเชย ได้ค่าทำขวัญ ได้เงินจากความสามารถทางปัญญาเป็นช่วงฉลาดเป็นกรด คิดพูดคมคาย เหมาะแก่การทำงานทางวิชาการ งานวิจัย งานประสานงานกับผู้ใหญ่ งานแสดงความรู้แสดงฝีมือปัญญา จะก้าวหน้าปรูดปราดมาก ส่วนเรื่องรักมันจะขึ้นๆ ลงๆ จนคุณชักเอือม


เกิดวันพฤหัสบดี              

จะได้ใช้ความขยันทุ่มเทกับการงานเต็มที่ แต่จะไม่ได้ผลตอบแทนเร็ววันในขณะนี้ อีกทั้งเรื่องงานไม่ดีนักระวังตึงเครียดฮึ่มๆกับเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าอาจได้ประโยชน์ได้ชื่อเสียง ได้โชคจากงานเกี่ยวกับเครื่องจักร สารเคมี อาวุธ ของมีคม ของแต่จะต้องมีเหตุเสียหายอยู่ด้วย อันนี้รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุจากงานพวกนี้ด้วย แม้จะได้อะไรชดเชยมาแต่ต้องเจ็บตัวหนัก การเงินระวังต้องเสียเงินเพราะการงาน และยังไม่หมุนกลับมาโดยไว ส่วนเรื่องรักยังแช่มชื่นต่อกัน เกื้อกูลกันดี ที่โสดจะยังสบายใจกับชีวิตช่วงนี้ดีอยู่


เกิดวันศุกร์

มีเหตุให้แช่มชื่นและปลื้มใจเป็นวันเบาๆสบายๆอยู่ด้วย อย่าไปเสียเวลากัดกับใคร เพราะจะทำให้หวั่นไหวมาก พยายามใช้เหตุผล สงบอารมณ์ และกรุณาฝ่ายตรงข้าม แล้วปัญหาจะกลายเป็นโชคลาภ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้ใช้ความตรงไปตรงมาจะแก้ได้ทุกปัญหา เอาความจริงใจลุ่นๆน่ะดีสุด จะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่เฉยๆก็มีคนมาปลื้มมารักและช่วยเหลือทุกอย่างอยู่แล้ว


เกิดวันเสาร์

ดวงดีในการติดต่อกับผู้ใหญ่ การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้อยู่หมัด  และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้จัดการได้คล่องแคล่ว ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจจัดการธุระให้คนรักได้สำเร็จยิ่งถ้าเป็นสัมพันธภาพประเภทหลบสายตาชาวบ้านไปหวานกับกิ๊ก นั่นน่ะเดินหน้าดีอย่างไรไม่รู้


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์