ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556



พยากรณ์วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556 แรม 14 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานทางศาสนา นักบวช จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์
มีโชคทางธุรกิจ โดยเฉพาะที่ต้องลงแรงหนักๆ ลุยด้วยตัวเอง หรืองานทางด้านที่ดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ คนทำอาชีพนายหน้า หรือต้องการซื้อขายทรัพย์สินเหล่านี้ลองลุยดู จะมีช่องทางได้โชค เป็นจังหวะที่การงานจะมีผลงานปรากฏได้ทั้งคำชมคำด่าเข้ามาพร้อมๆกัน ส่วนเรื่องรักดูแลคนรักบ้าง อย่ามัวนั่งนับแต่เงิน

เกิดวันจันทร์
คนที่ป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงพร้อมลุย และผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งได้ ติดต่อราชการ ข้าราชการจะไปได้คล่องพอประมาณ ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง ความรักยังสดชื่นดี คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ คนบึ้งๆงอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน แต่ก็ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันขึ้นมาอีกได้ง่ายๆ

เกิดวันอังคาร
บริวารลูกหลานใกล้ชิดช่วยเหลือดีให้สามารถจัดการเรื่องค้างเรื่องไม่เรียบร้อยให้ยุติได้ จะเจอผู้ร่วมงานวีนบ้าง แต่คุณมีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆทางด้านการงานผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นลูกหลาน บริวารคนอายุอ่อนกว่าจะพัวพันให้ตบะโยกเยกได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน
ยังต้องระวังเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ได้ดังใจ และเจ็บตัวง่ายๆ อย่าริเริ่มอะไรใหม่ๆ ในวันนี้ดวงไม่ส่ง ต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจและตัวเองรับมือกับความพลุ่งพล่านงุ่นง่านไม่อยู่แล้ว ขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ เย็นไว้โยม ไม่งั้นปวดหัวเยอะแน่

เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้ดีในเรื่องเงิน การจัดการเรื่องทรัพย์ แต่ลูกหลานบริวารจะพาเรื่องเหนื่อยใจมาให้บ้าง และสุขภาพก็จะไม่ค่อยแข็งแรง อ่อนกำลังง่าย เรื่องรักสำหรับคนมีคู่แล้ว อาจเจอเหตุไม่ลงตัว หรือมีเรื่องให้เหินห่างกันไป ระวังอย่าแข็งใส่กันมาก เพราะเดี๋ยวมันจะฮึ่มฮั่มกันได้ง่ายๆ ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เพราะชีวิตส่วนอื่นยังดีอยู่นะจ๊ะ การประสานงาน ติดต่อเรื่องงานยังปลอดโปร่งเชียวล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี 
เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆ แม้จะได้ผลเข้าพกเข้าห่อ แต่จะถูกเข้าใจผิดง่าย คือต้องจ่ายต้นทุนที่มองไม่เห็นหนักไปหน่อย ดังนั้นต้องคุมสติให้ดีๆ พูดจาดีๆอย่าไปสาดโคลนใส่ใคร ตัวเองจะเปื้อนด้วย ความรักและการเงินมีเหตุให้ต้องไปอนุเคราะห์คนอื่นพอๆ กัน แต่ดีตรงเรื่องที่จับจะกัดไม่ปล่อย ถอยไม่มี นั้นน่ะจะพาให้พบสิ่งดีตามมาอีกด้วย

เกิดวันศุกร์
ยังต้องระวังตัวเย็น อ่อนกำลัง หมดแรงป่วยไข้ง่ายกว่าปกติไว้ด้วย ในเรื่องการงานวันนี้ต้องลุยเข้าไปทำงาน ไปสอนไปทำเป็นตัวอย่างด้วยเรี่ยวแรงตัวเองทั้งสิ้น ได้เหนื่อยแฮ้กๆ ไปเลย แต่ขอให้ทำงานด้วยจิตว่าง ไกลจากความวิตกกังวล ด้วยการอยู่กับปัจจุบันมากๆ แล้วจะเบาใจจะสดชื่น ไม่เหนื่อยใจในทุกกรณี ความรักยังไปได้ดี มีคนเห็นคุณค่า แต่อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก เป็นฝ่ายตั้งรับจะดีกว่าไปลุยไปรุก

เกิดวันเสาร์
พยายามทำมากกว่าพูดซะดีกับคุณมาก ผลงานเสียงดังดี และเงินเข้าคล่องมือดีด้วย เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่น ความสามารถทางการศึกษาก็ก้าวหน้าดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ดูแลตัวเองด้วย และเรื่องที่เข้ามาชน ขอช่วยพยายามสงบใจเถอะ ปัญหามีไว้แก้ไม่ใช่มีไว้กลุ้ม ความรักจะกลับมาชิดใกล้ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์