ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา ๒๓.๓๐ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้าส่งออก นำเข้า จัดการเรื่องงานมงคลต่างๆ งานด้านวิทยาศาสตร์ เครื่องไฟฟ้า งานใช้เทคโนดลยีสูงจะไปได้ดี งานเกี่ยวกับการเกษตร ที่ดิน ก่อสร้าง ธุรกิจ เดินหน้าลิ่วทั้งนั้น จัดการงานค้างก็ไปได้คล่อง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี มุ่งหน้าติดต่องานหาเงินด้านนั้นอย่าหวังมาก แต่ถ้าเป็นทิศตะวันตกเฉียงเหนือยังพอได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ทางอีสานช่วยเหลือเกื้อกูลมาก คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

การงานวันนี้ก้าวหน้าดีโดยเฉพาะงานที่ต้องทำในเรื่องศิลปะ และที่ต้องจัดการร่วมกับคนอายุน้อย  การสัมพันธ์ผู้ใหญ่ทำได้ทั้งวันมีจังหวะสวยๆเข้ามาตลอด  ความรักนั้นจะหวือหวาสักหน่อย อาจมีโชคเข้ามา ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว แต่การเงินไม่ค่อยดี อย่าให้ใครยืม หรือค้ำประกันใครจะมีปัญหาตามมามาก ระวังเสียทรัพย์หรือของหายด้วย

เกิดวันจันทร์

ได้ที่กระปลกกระเปลี้ยกำลังจะคืนกลับมา ที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนที่รักจะได้ข่าวที่พอใจ มีโอกาสทุเลาเบาบางแล้ว แต่การเงินนั้นไม่ค่อยพอใจเท่าใดถึงได้ แต่จะมีเหตุให้ไม่สบายใจตามมาด้วย ส่วนเรื่องรักสุขสดชื่นระหว่างกันและระหว่างครอบครัวกันและกันอย่างดี                   

เกิดวันอังคาร

หากต้องการเอาจริงเอาจังในการศึกษา หรือเรื่องทางความรู้ การงานกับผู้ใหญ่ยังไปโลด แต่มีจุดเปราะที่เรื่องเงินๆทองๆ มันพรวดพราดเพราะการจ่าย หาได้เท่าไหร่ใช้หมดไม่เหลือ  ระวังใจดีกับเพื่อนมากไปจะเกิดเรื่องให้ใจแป้วได้ การประสานงานต่างๆ งานขายตรง จะคล่องแคล่วดี เต็มไปด้วยพลังในการแก้ปัญหา ส่วนความรักเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า จะช่วยกันทำงานได้คล่องดี ถ้าหวังอย่างอื่นยังเรื่อยๆมาเรียงๆอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการงานนั้นมีปัญหาหนักๆ อันไม่เปิดเผย คอยแซะคอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักมักจะเป็นเรื่องงุบงิบ คิดจะหาต้นงิ้วมาปลูกไว้ดูเล่นหรือไง ภาพลวงตาทั้งนั้น ไม่ดีอย่างที่คิดที่เชื่อหรอกน่ะ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน    

วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน และหาเงินจากการตัดสินใจเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสีย มีคนเอาด้วย หนุนด้วย เพราะเห็นในการกัดไม่ปล่อยทุ่มเทหนักๆของคุณ อย่าท้อลองหาช่องทางดู คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กๆ  อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย  ส่วนเรื่องรัก คนอายุเยอะจะมาชอบ หรือมาลุ้นให้คุณไม่อยากอยู่คนเดียวแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ทุ่มเทในเรื่องตั้งใจและสำเร็จได้ อย่าท้อลุยเถอะจะได้ดังหวัง การงานถือว่าโดดเด่น ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจไปทั่ว จะได้รับคำยกย่องสูง งานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี แต่เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ มีโอกาสได้ทรัพย์มีค่า และคนรักหุ้นส่วน คนใกล้ชิดจะทำให้ยิ้มได้ เขายังช่วยกันดีในการหาเงิน การงานทุกอย่างด้วย

เกิดวันศุกร์

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์

ยังติดต่อกิจการงาน ประสานงานคนรอบข้างได้ดี การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมาก  ผู้ใหญ่ไว้วางใจสูง ให้ดูแลจัดการธุระต่างๆ และจะทำได้สำเร็จเป็นอย่างดีด้วย  มีลาภทางการเจรจา ขอร้องอะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  คนมีคู่แล้วอย่าหึงกันนัก มีเรื่องยื้อๆ กันเยอะ อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย ส่วนคนโสดบริหารเสน่ห์ได้เลย เรทติ้งกำลังพุ่ง


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์