ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์
ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีในเรื่องการเงินและความรัก ที่รอข่าวคนรักจะได้ข่าวจากแดนไกล อย่างน้อยสัมพันธภาพก็กระดืบคืบหน้า แต่เรื่องงานต้องปลดปลงวาง เพราะยังต้องอยู่ระหว่างการทุ่มเทแก้ปัญหา หนักหน่อย ลงกันสุดแรง ระวังคนมาโกงปล้นผลงานฉกฉวยไอเดียไปด้วย หรือต้องเอาเถิดเจ้าล่อกับคนทำงานไม่เสร็จสมบูรณ์ให้คุณต้องแก้ไข  ความรักนั้นจะได้ช่วยกันรับมือกับความยุ่งยากและช่วยกันหาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะเลย

เกิดวันจันทร์
 อย่าไปหลงมัวเมาใดๆทั้งในเรื่องผิดกฎหมาย การพนัน หรือการไปยุ่งกับของรัก เป็นมือที่ 3 ในชีวิตคนอื่นจะพังอย่างย่อยยับ การงานต้องรอบคอบ อย่าไปคดโกงใคร อย่าเฉียดกรายเข้าไปยุ่งกับเรื่องผิดกฎหมายผิดศีลธรรม จะโดนจับได้ และเสื่อมเสียมาก ถ้าทำงานอยู่ปกติระวังเจอคนมาโกง หรือเจอใครเข้ามาหลอกลวงหาประโยชน์ มีคดีความจะออกผลทางลบ ตั้งมั่นในศีลในธรรมดีๆ จึงจะเอาตัวรอดได้ เพราะเทวดารักษาธรรมะคุ้มครอง

เกิดวันอังคาร
 ลูกน้อง ลูกหลาน จะเข้าไปลุยปัญหาให้คุณอย่างไม่ยับยั้งและฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ คุณเองก็เช่นกัน หากทำงานให้ใคร นายจะประทับใจในการเป็นนักสู้ยิบตา ช่วยให้เรื่องยุ่งๆเคลียร์คัทชัดเจน การประสานงานทางการเงินไปได้เชียวล่ะ คนระดับผู้มีอำนาจ หัวหน้าองค์กร จะพาโอกาสทางการเงินมาถึงมือ ความรักนั้นจะได้จดหมาย ได้ข่าวสาร ได้รับข่าวดีจากคนรัก คนที่คุณรอคอย

เกิดวันพุธกลางวัน
 สุขภาพที่ไม่ค่อยปกติ อ่อนแรงหมดกำลัง จะกระปรี้กระเปร่าขึ้น ป่วยไข้ทุเลาเบาบาง และจะมีแรงสู้ปัญหาได้อย่างดี  การเงินอย่างเจ๋ง ลูกน้อง ลูกหลานบริวารช่วยแก้ปัญหา หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำโดยคุณไม่ต้องลงมือเอง จะได้เงินเข้าจากบารมี จากที่ไกลๆ  แต่การงานจะไม่ค่อยดีนัก มีเหตุซับซ้อนซ่อนเงื่อน อาจถูกแทงข้างหลังอย่าไว้ใจใครมาก ความรักชื่นบาน คนรักมีความสุขกับการนับเงิน    

เกิดวันพุธกลางคืน
 โชคทางการเงินวันนี้สมบูรณ์แบบ ติดต่อประสานงานก้าวหน้า ได้นั่งนับเงินทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างเพียบ  จะได้คู่คิด หุ้นส่วน คนรักที่กล้าตัดสินใจแบ่งเบาภาระได้เยอะ โดยไม่เหนื่อยคนเดียว มีอะไรปรึกษากันได้ แต่การงานยังต้องลุยอย่างเหนื่อย และต้องแข็งๆ ไม่ยอมเอาไว้ความสำเร็จถึงจะมารออยู่

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ยังต้องระวังเจ็บเนื้อเจ็บตัว และมีเหตุให้อึดอัดคับข้องใจอยู่บ้าง อาจเจอเรื่องตกใจ ขอให้ตั้งสติไว้ดีๆ เพราะจะรับมือและผ่านได้ทุกปัญหา  การเงินยังต้องระวังการจ่ายเงินโดยไม่สมควรแก้เหตุไว้ด้วย แต่การประสานงานทางการเงินจะเดินหน้า การติดต่อคนต่างๆ จะได้รับความเชื่อถือ  เรื่องรักนั้นแสนเจ้าเสน่ห์ไร้กังวล คนมาปลื้มเป็นผู้ใหญ่ซะด้วย ผู้ใหญ่ช่วยหลายอย่าง คดีความวันนี้ผลจะออกทางบวกให้เบาใจไปได้บ้าง

เกิดวันศุกร์
 ยังต้องรอบคอบไตร่ตรองดีๆ ก่อนตัดสินใจใช้อำนาจใดๆ เรื่องทางกฎหมายยังไม่เห็นผลเด่นชัด แต่เดินหน้าไปได้  การประสานงานทุกเรื่องทำเงินมาให้ แต่มักเป็นเช็คล่วงหน้า เงินล่วงหน้า ติดต่อผู้ใหญ่ท่านพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ ความรักนั้นจะพาสิ่งดีมาให้ชีวิตหลายอย่าง มีคนดีคนเก่งมาเป็นกำลังใจ

เกิดวันเสาร์
 สิ่งที่ทุ่มเทลงใจลงแรงในวันนี้จะก้าวหน้า แต่ระวังจะเสียชื่อเสียง หรือคนมีอำนาจ คนมีชื่อเสียงมาเบ่ง มาฉกฉวยบางสิ่งไปจากคุณ เรื่องต้องระวัง คือเรื่องความรักที่จะไปปิ๊งคนซึ่งมีปัญหา คนมีพันธะ หรือคนไม่เหมาะกับคุณ ต้องหักใจซะะไม่งั้นยุ่งเยอะ การประสานงานไปได้ดีและพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์