ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 18.42 น. เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การใช้ความรุนแรง เฉียบขาด ฉับไวจัดการปัญหาให้ยุติ ระวังความไม่สงบทางสังคมการเมือง และอาจมีเหตุรุนแรงทางธรรมชาติ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี มุ่งหน้าติดต่องานหาเงินด้านนั้นอย่าหวังมาก แต่ถ้าเป็นทิศตะวันตกเฉียงเหนือยังพอได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ทางอีสานช่วยเหลือเกื้อกูลมาก คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
     การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีเรื่องตึงเครียด แต่ท้ายสุดจะดีเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันมากหน่อย

เกิดวันจันทร์
     อะไรที่ทุ่มเทในเรื่องการเงินวันนี้ ต้องยับยั้งชั่งใจดีๆ ได้ไม่คุ้มเสีย และจะมีเรื่องเก่าๆ มาทำให้รู้สึกเสียหน้าหรือไม่พอใจได้ง่าย เรื่องดีคือการประสานงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และเรื่องการงานที่ทำด้วยตัวเอง ยังทำเงินได้เยอะ เก็บไว้ใช้เองเถอะ ให้เพื่อนยืมจะมีแต่เรื่องให้เสียเงิน เสียใจ แค้นใจ ส่วนเรื่องรัก อย่าใจอ่อนให้ใครมาล้วงเอาผลประโยชน์ออกไปง่ายนัก

เกิดวันอังคาร
     การงานวันนี้ก้าวหน้าดีโดยเฉพาะงานที่ต้องประสานงานติดต่อกับคนในอาชีพทางด้านศิลปะ และคนอายุน้อย  การขายตรง การติดต่อผู้ใหญ่ทำได้ทั้งวันมีจังหวะสวยๆเข้ามาตลอด  ความรักนั้นจะหวือหวาผิดปกติ มีโชคเข้ามา ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว แต่การเงินไม่ค่อยดี อย่าให้ใครยืม หรือค้ำประกันใครจะมีปัญหาตามมามาก ระวังเสียทรัพย์หรือของหายด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน
     เรื่องการงานนั้นมีปัญหาหนักๆอันไม่เปิดเผย คอยแซะคอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่พึงใจ  คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว               

เกิดวันพุธกลางคืน
     วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน และหาเงินจากการตัดสินใจเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสีย ประสานงานจะได้คนช่วย เพราะเห็นในการกัดไม่ปล่อยทุ่มเทหนักๆของคุณ อย่าท้อลองหาช่องทางดู คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กๆ  อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย  ส่วนเรื่องรัก คนอายุเยอะจะมาชอบ หรือมาลุ้นให้คุณไม่อยากอยู่คนเดียวแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี
     หากต้องการเอาจริงเอาจังในการศึกษา หรือเรื่องทางความรู้ การงานกับผู้ใหญ่ยังไปโลด แต่มีจุดเปราะที่เรื่องเงินๆทองๆ มันพรวดพราดเพราะการจ่าย หาได้เท่าไหร่ใช้หมดไม่เหลือ  ระวังใจดีกับเพื่อนมากไปจะเกิดเรื่องให้ใจแป้วได้ การประสานงานต่างๆ งานขายตรง จะคล่องแคล่วดี เต็มไปด้วยพลังในการแก้ปัญหา ส่วนความรักเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า จะช่วยกันทำงานได้คล่องดี ถ้าหวังอย่างอื่นยังเรื่อยๆมาเรียงๆอยู่

เกิดวันศุกร์
     ยังติดต่อกิจการงาน ประสานงานคนรอบข้างได้ดี การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมาก  ผู้ใหญ่ไว้วางใจสูง ให้ดูแลจัดการธุระต่างๆ และจะทำได้สำเร็จเป็นอย่างดีด้วย  มีลาภทางการเจรจา ขอร้องอะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  คนมีคู่แล้วอย่าหึงกันนัก มีเรื่องยื้อๆ กันเยอะ อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย ส่วนคนโสดบริหารเสน่ห์ได้เลย เรทติ้งกำลังพุ่งและพุ่ง

เกิดวันเสาร์
     วันนี้เหมาะแก่การทำงานหนักต้องลุยต้องทุ่ม ออกฤทธิ์เดชตัดสินเรื่องสำคัญที่จะทำได้เรียบร้อย และให้ผลชวนลุ้น เรื่องทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิด ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นเรียนรู้กันอย่างเงียบเชียบไม่ค่อยเปิดเผยเท่าใดนัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์