ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นวันเหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาด รุนแรง ฉับไวในการแก้ปัญหา และเป็นวันเหมาะแก่การรื่นเริง พบปะ สงสรรค์ ความรักแจ่มใส งานด้านธุรกิจการบันเทิง ศิลปะ ค้าขายของสวยงาม งานเสริมสวยได้ผลดี แต่เรื่องทางการตกลงเอกสารสัญญาอาจผิดพลาด ต้องระวังด้วย วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เหตุไม่สุนทรเกิดด้านนั้นง่าย เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แต่เป็นวันดิถีร้ายคือดิถีกับเดือนตรงกันเป็นกทิงวัน ห้ามทำการมงคล หากทำไปแล้วอนาคตจะเกิดวิวาทแตกหักเสียหายได้


เกิดวันอาทิตย์
 
ใจคอจะเข้มแข็ง ไม่มีใครได้กินง่ายๆหรอก จะแก้ปัญหาต่างๆด้วยความสุขุมและเด็ดขาด  พร้อมที่จะเผชิญปัญหาหนักๆ  คนที่สนใจในเรื่องสติปัญญา ความรู้ งานวิชาการต่างๆ วันนี้จะค้นคว้าได้พบแหล่งข้อมูลดีๆอย่างทะลุปรุโปร่ง  เป็นจังหวะดีที่จะได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องมงคล แต่ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือพี่น้องไว้ด้วย จะมีเหตุยุ่งกันให้หนักอกในเรื่องเงินๆทองๆง่าย การประสานงานยังไม่ราบรื่นรัก ระวังป่วยไข้หรืออ่อนล้าง่ายกว่าปกติด้วย


เกิดวันจันทร์  
 
เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้รักษาร่างกายให้ฟื้นสภาพ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้จ่ายเงินโดยไม่จำเป็น มักเสียไปโดยไม่สมควรแก่เหตุ พึงระมัดระวังด้วย เพราะการจ่ายเงินฟุ่มเฟือยมันเป็นรูปธรรมของจิตใจอันมัวเมาไร้สติ การเตลิดเปิดเปิง ปล่อยให้เมาไปเรื่อย รักมั่งเมามั่งเรื่อยเปื่อยโดยไม่มีสถานีจอด พวกนี้มันสร้างทุกข์ สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมาเยอะแล้ว อยู่กับปัจจุบันขณะให้มากๆ ปัญญามันจะเกิด แล้วก็จะถอนจากอาการเมาทุกประเภทได้ไม่ยากนัก


เกิดวันอังคาร
 
วันนี้มีพลังในตัวเองสูง ป่วยไข้รักษาดีขึ้น จะมีลูกหลานบริวารช่วยเหลือหลายอย่าง แต่กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยราบรื่นนัก การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้อยู่หมัดเลย  และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก ดีกับคนอื่นแล้วช่วยดีกับคนรักแบบนี้ด้วย อย่าไปหงุดหงิดใส่เขานัก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
วันนี้ไม่ควรขยับทำอะไรใหม่ๆ อยู่นิ่งๆจะดีกว่า เพราะอะไรก็ไม่ค่อยก้าวหน้า ยังเป็นวันที่จะเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือเจือไปด้วยเรื่องรักๆใคร่ๆ และจะมีความไม่ลงตัวที่พาเรื่องโศกลึกๆมาให้  เป็นจังหวะไม่ค่อยดีนักในเรื่องรัก  มักคิดเลยเถิด วาดวิมานในอากาศมากเกินความจริง วิตกกังวลเกินความจริง อยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก จะช่วยให้ตัดความฟุ้งซ่านหวั่นไหวออกไปได้  และจะทำให้พร้อมจัดการเรื่องยากให้จบลงได้ง่ายๆ   


เกิดวันพุธกลางคืน
 
มีเกณฑ์จะได้ลาภเป็นเงินๆทองๆ พบช่องทางหาเงินหาทอง ที่นัวเนียผูกพันมาพร้อมกับเรื่องรักๆ อีกหลายวัน ยังเหมาะแก่การติดต่อประสานงานทุกประเภท การลงแรงทุกอย่างสำเร็จ เหมือนอมดอกไม้หอมมาเต็มปาก พร้อมจะเจรจาเอาเงินเข้ากระเป๋าได้อื้อเลย แต่กับผู้ใหญ่อย่านุงนังกันมาก พยายามอยู่อย่างมีระยะด้วย และระวังแต่อย่าไปหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ปล่อยผ่านไปเถอะ เก็บไว้ในใจรังแต่จะทุกข์ไม่จบ


เกิดวันพฤหัสบดี             
 
ดวงขึ้นมากๆในเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ งานศิลปะ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณ จะเดินหน้า มีโชคเกี่ยวกับการงานทางด้านนี้ได้รับคำชื่นชมในที่สาธารณะ การประสานงานดีทั้งนั้น ยิ่งทำงานเบื้องหลังยิ่งเข้ากับดวง ความรักก็ดีเช่นกัน อย่าหงุดหงิด อย่ากังวลเกินไป รักจะพาโชคทางการเงินมาให้ วันนี้อย่าไปยุ่งอะไรกับเพื่อนมาก มีแต่เรื่องเสียเงิน เสียหาย แถมจะกัดกันได้


เกิดวันศุกร์
 
ยังมีโชคดีจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ผลงานที่เคยถูกหมก ถูกเก็บไว้ก้นลิ้นชัก จะมีการนำมาปัดฝุ่น ของเก่าถูกนำมากล่าวถึงใหม่ และจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ แต่ระวังความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ด้วย ระวังกิริยา หรือโดนหมั่นไส้ ถ้ามีผู้ใหญ่สนับสนุนจะเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยน่ะถึงจะดี การเงินมีโชค เงินไหลเข้าออกคล่องมือ ได้เงินพิเศษจากความสามารถโดดเด่นของตน ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน


เกิดวันเสาร์
 
เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้ามากในวันนี้ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆเป็นไปด้วยดี เรื่องต้องระวังคือมักจะจิตใจอ่อนไหว หรือมิฉะนั้นก็ชักจะอยากมีความสัมพันธ์ใหม่ๆที่ทำให้ชีวิตตื่นเต้น โดยไม่ค่อยแคร์ที่มาที่ไปของคนรัก ระวังจะปวดหัวอีกหลายอย่างก็แล้วกัน


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์