ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร ทำธุระเรื่องบ้านเรือน ที่ดิน แต่เป็นวันที่การเดินทางไกลมักมีอุบัติเหตุ มีภัยพิบัติทางน้ำ ภัยธรรมชาติ เกิดอาชญากรรมง่าย แต่การร่วมหุ้น ธุรกิจบันเทิง งานด้านศิลปะ เสริมสวย ค้าของสวยงามจะไปได้ดี การพบปะสังสรรค์รื่นเริงดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะมีเหตุให้หงุดหงิดอยู่บ้างขอให้ใจเย็นๆ  ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน ป่วยไข้รักษาได้ยาดีทางทิศใต้ หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
         
เป็นช่วงที่กระตือรือร้น กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยทุกปัญหา แต่ก็จะใจร้อน มุทะลุง่าย ระงับอารมณ์ดีๆ มีเกณฑ์จะโดนของมีคม โดนของร้อน จะปวดหัวง่ายกว่าปกติด้วย มีจังหวะดีในเรื่องรักใคร่ คนรักคนปลื้มพาโชคทางการเงินเดินเข้ามาชน ส่วนการประสานงานต่างๆเป็นไปดังหวัง      บ         

เกิดวันจันทร์   
         
เรื่องป่วยจะเบาปัญหา  สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ส่วนเรื่องรักใคร่ผู้ใหญ่มีบทบาทสูง  คนรักมีเรื่องให้ภูมิใจ หรือได้ไปใกล้ชิดกับคนที่ทำให้คุณทึ่งและนับถือ คนมีความสามารถสูง การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้ปวดใจได้    

เกิดวันอังคาร

ลูกน้อง บริวารดียอดเยี่ยมในการสมัครใจเป็นขาลุยเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหา และเป็นวันดีของการติดต่อประสานงานเพื่อหาเงินใส่กระเป๋า แต่การนั่งประจำที่อยู่กับโต๊ะ อยู่กับสำนักงานจะพาเรื่องหงุดหงิดเดือดร้อนมาให้หลายอย่าง การออกไปเคลื่อนไหวข้างนอกจะถูกโฉลกมากกว่า จะได้เจอเพื่อนที่มีเกียรติมีกำลังภายในช่วยให้งานคุณลุล่วงไป เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ระวังอย่าทำเลาะกันเพราะจะไม่จบเรื่องง่ายๆ ส่วนคนโสด นั่งกินโอวเลี้ยงคนเดียวไปดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ                 

เกิดวันพุธกลางวัน

อารมณ์พร้อมจะวูบวาบและหุนหันพลันแล่นได้ง่าย  การตัดสินใจเรื่องสำคัญๆในวันนี้ต้องคาดเก็งให้ดีว่าจะเกิดผลตามมาแบบไหน พยายามมองรอบด้านและมองอนาคตให้พอจะเห็นผลของการกระทำต่างๆให้ได้ ต้องรอบคอบระวังมากๆ  ความรักยังไม่ค่อยสดใส  อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงสภาพอะไรตอนนี้ยังไม่มีจังหวะที่ดีนัก รออาทิตย์หน้าคงไม่ลงแดงชักแด้กๆ ตายลงไปหรอก

เกิดวันพุธกลางคืน

ถือเป็นจังหวะดีในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ  เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย ส่วนเรื่องรักมีแต่เรื่องสุขสำราญ     

เกิดวันพฤหัสบดี              

แข็งแรงพร้อมลุยพร้อมสู้ ไม่มีย่อท้อ ได้ใช้กำลังอย่างมีประสิทธิภาพ ขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ เรื่องเงินนั้นลูกหลานบริวารติดต่อให้จะนำโชคมาให้ แต่อะไรที่ลุยเองยังต้องรอบคอบอดทนและรอคอย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะเป็นผู้ใหญ่มาก ช่วยให้สติปัญญา ช่วยเหลือด้านกฎหมายการศึกษา เรื่องที่คุณไม่รู้ ไม่เข้าใจจะพึ่งพาคนรักกันชอบกันได้ เขาพร้อมให้คำแนะนำดีๆอยู่      

เกิดวันศุกร์

การเงินยังมีใช้จ่ายผ่านมือดี ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อเรื่องเงิน แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง พนันหวย พนันบอลเจ็บตัวทั้งนั้น การประสานงานพอไปได้แต่ต้องซิกแซก ไม่ใช้วิธีตรงไปตรงมาถึงจะผ่านไปได้ เรื่องการงานจะมีโชคในการติดต่อกับต่างประเทศ หรือคนต่างชาติ ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักช่วยเหลือให้สติปัญญาในการทำในสิ่งที่ถูกที่ควร ฟังเอาไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์    

เป็นวันที่ผู้ใหญ่จะให้คุณูปการ ช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ  การประสานงานในวันนี้จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคักตลอด ระวังเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสารเสพติดต่างๆด้วย จะเมาง่าย


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์