ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 8ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 ผู้ใหญ่จะค้ำจุน อยู่ท่ามกลางคนมีชื่อเสียง และเขาก็เห็นคุณค่าคุณเยอะ แต่เรื่องสำคัญมากๆ ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการประสานงานต่างๆด้วยตัวเอง  เพราะจะเกิดเรื่องไม่ลงตัว ได้ง่าย หากใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนจะช่วยป้องกันความเสียหายได้บ้าง การเซ็นเอกสารต่างๆ  ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด ส่วนเรื่องรักได้หวานชื่นมากกับบรรดากิ๊กๆที่เข้ามาช่วยให้ใจแช่มชื่นกุ๊กกิ๊ก   


เกิดวันจันทร์

 ขอให้สงบระงับจิตใจสักหน่อย  เพราะมักพาตัวเองไปอยู่ในที่เดือดร้อนได้ง่าย จะถูกนินทากล่าวร้ายในเรื่องการงานนั้นจะร้อนรุ่มผิดปกติ  มักจะกล่าวอะไรแรงๆ ใช้วาจาเชือดเฉือนคนใกล้ชิดให้เสียน้ำใจ และสร้างปัญหาต่อเนื่องนุงนังมาอีก จะต้องเหนื่อยใจเอามากๆเลย ดังนั้นตัดไฟเสียแต่ต้นลมดีกว่า  เรื่องความรักสำหรับคนมีคู่ จะค่อนข้างตึงกันบ้าง แต่คนโสดจะมีคนเข้ามาติดพัน และทำความชื่นบานให้คุณมาก คุณเองก็มีเสน่ห์เตะตาเตะใจคนซะด้วย การเงินยังไม่ดี ไม่เหมาะกับการทำสัญญาทางการเงินทุกชนิด จะเสียเปรียบง่าย 


เกิดวันอังคาร
 การติดต่อประสานงานต่างๆ จะเหนื่อยจะเข้าไปต่อสู้แต่ผลสำเร็จน่าพอใจ การเงินกำลังก้าวหน้า มีโอกาสได้วัตถุมงคล ของแปลก เป็นจังหวะของการเจอคนดี แต่จะดีแบบเธอแหลมมาฉันแหลมไป หั่นกันทั้งอร่อยและสนุกอย่างยิ่ง ส่วนความรักนั้นพัวพันกับครอบครัวและผู้ใหญ่ค่อนข้างมาก คนรักเป็นเพื่อนกันดี ได้เพื่อนมาเป็นคู่ใจ ได้ชุมนุมสังสรรค์บคนใกล้ชิดอย่างสนุกสนานบานเบิก    

         
เกิดวันพุธกลางวัน

 ปัญหาสุขภาพจะค่อยๆเบา สบายตัวขึ้น แต่เรื่องที่ตั้งใจยังช้า สำเร็จยากสักหน่อย ค่อยๆปรับแก้ไปเดี๋ยวก็จัดการได้เรียบร้อย มีโชคทางด้านการประสานงานต่างๆ การติดต่อสมัครงานใหม่มีลุ้น  งานคิดงานเขียน งานเอกสาร การทำข้อตกลงต่างๆได้ดังใจทั้งหมด การเงินมักแต่เงินล่วงหน้า เนื้อๆยังไม่ค่อยมา จะผ่านมือไม่มีเก็บ ส่วนเรื่องรัก ถึงจะสุขสำราญ แต่จะมีเรื่องให้ทั้งรักทั้งเจ็บแถมมาด้วย


เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็นวันดีของการนับเงิน เงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม หรือติตด่อต่างชาติ นำเข้าส่งออก ได้วัตถุมงคล วัด นักบวช เกจิคนสำคัญ นำโอกาสทางการเงินมาให้ เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ส่วนความรักนั้นยังเป็นเพื่อนดูแลกันและกันดี ผู้ใหญ่ช่วยลุ้น คนโสดจะได้พบเพื่อนเก่าที่ทำให้ชื่นบานสุขสันต์และพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปอีกได้      


เกิดวันพฤหัสบดี             
 ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาเรื่อย มักเป็นการติดต่อประสานงานที่ต้องมีการเสียอะไรบ้าง แต่สิ่งที่ได้จะเยอะอยู่  เงินที่ติดขัดจะเดินหน้าไปเรื่อย จะยืมเงิน ทวงเงินไปได้ทั้งนั้น แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ผ่าตัด ถ้าจะมีเรื่องรักมักอยู่ในช่วงช่วยกันคิดทำอะไรร่วมกัน สร้างสรรค์สิ่งดีร่วมกันซะมาก      

เกิดวันศุกร์
 มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ  เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย ความรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก จะสนุกชื่นบานกับชีวิต กับคนรักที่นำมาความสดชื่นมาให้     


เกิดวันเสาร์
 จะได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา วันนี้จะดุจะออกฤทธิ์มาหน่อย ชนคนง่าย และแตกหักง่าย อย่าใจร้อนนัก การประสานต่างๆนั้นยังมีเรื่องหมกเม็ด คนทำงานประเภทต้องตรวจสอบผลงานของคนอื่นจะประสบปัญหายุ่งยากอย่างไม่น่าเชื่อ  และจะมีเหตุให้คุณเสียหายเสียชื่อ แต่ปัญหาจะคลี่คลายได้หลังจากอึมครึมสักพัก เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่  แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส ใกล้ไกลไม่สำคัญ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์