ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดินและการเกษตร  และเป็นวันเหมาะแก่การใช้ค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆด้านวิทยาศาสตร์ ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี มุ่งหน้าติดต่องานด้านนั้นอย่าหวังมาก แต่ถ้าเป็นทิศตะวันตกเฉียงเหนือยังพอได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือช่วยเหลือเกื้อกูลมาก คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์
 จะได้เจอคนดีคนช่วยเหลือ ทั้งที่อ่อนล้าเหนื่อยๆ อยู่ แต่จะผ่านปัญหาได้ ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนเรื่องการเงิน ปัญหาเรื่องทรัพย์สินจะมีคนมีคุณธรรมมาให้แนวทาง ความรักนั้นคนรักที่เป็นลูกน้อง เป็นคนอายุน้อยกว่าจะพาโชคมาให้ ขอให้ตั้งใจใช้ความสุจริต ซื่อตรง เรื่องที่ถูกยุแยงตะแคงรั่วจะทำอะไรคุณไม่ได้


เกิดวันจันทร์
 ถ้าจะตัดสินใจทำเรื่องใด ขอให้ค่อยๆ คิด อย่าเพิ่งเร่งรีบ อย่าด่วนให้ใจเร็วให้ใครทำอะไรแทน ทำเองดีกว่า เพราะยังต้องระวังลูกน้อง ลูกหลานเบี้ยวหรือวางยากันเอง ทำเหตุไม่ชอบมาพากลให้คุณต้องไปตัดสิน ไม่ดีในการเข้าหาผู้ใหญ่ จะเกิดเรื่องไม่ถูกใจและเข้าใจผิดระหว่างกัน ความรักต้องระวังคนยุแหย่ ระวังเรื่องคนที่สามและการหวาดระแวง พยายามหนักแน่นให้มากเข้าไว้               


เกิดวันอังคาร
 การเดินทางไกล การติดต่อกับต่างชาติไม่ดีนัก  อาจมีเหตุติดขัดบ้าง แต่การประสานงานทางการเงิน เจรจาไปเถอะ วันนี้ทุกอย่างมาจากปากคุณทั้งนั้น และการทุ่มเททำงานหนักจะได้รับความเชื่อถือ ดีเป็นพิเศษในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร การใช้แรงงานต่างๆ ลูกน้องใช้ได้ดังใจ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินทรัพย์สิน ความรักยังสนุกสนานบานเบิกเย้าไปหยอกมา             


เกิดวันพุธกลางวัน
 ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้พบทางให้บรรเทา ผู้ใหญ่รักเอ็นดู พึ่งพาได้ เข้ากันดีเป็นปี่ผสมขลุ่ย เป็นวันดีของการหาเงิน การประสานงานทางการเงินทุกอย่างจะปลอดโปร่งโล่งตลอด เรื่องทางวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการจะสมหวัง ส่วนเรื่องรัก ยังเป็นกำลังใจอยู่ใกล้กันแล้วอบอุ่นใจมาก         


เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องทางการเงินไปได้ดีถ้าทำเอง แต่กับหุ้นส่วนจะเจอเรื่องส่วนตัวที่มากระทบเรื่องงาน การประสานงาน งานคิด งานเขียน งานศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายประสบความสำเร็จสูง ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่อย่างลับๆ ไม่เปิดเผย ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอาศัยเวลา ความรักนั้น เจอรักจริงที่ไม่แหนงหน่ายไปไหน    


เกิดวันพฤหัสบดี
 วันนี้ปากไวกว่าปกติ ต้องพยายามตั้งสติ และเรื่องเงินก็ต้องรอบคอบแล้วจะได้ใช้ความสามารถ การตัดสินใจเด็ดขาดพาโชคทางการเงินมาเข้ากระเป๋า และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก ส่วนการประสานงานต่างๆ นั้น ลูกหลาน บริวารจะช่วยให้พอลุล่วงไปได้ ความรักยังเอ้อระเหย เรื่อยเปื่อยไปอย่างช้าๆ                


เกิดวันศุกร์
 มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าทุกกรณี มีโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องการให้ขอจะได้ ส่วนเรื่องรักนั้นหวานชื่นมาก โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ คนเก่า คนไกลกัน ส่วนที่มีคู่แล้วยังดูแลกันดี


เกิดวันเสาร์
 ได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหาเรื้อรังยุ่งเหยิงให้ยุติ อย่าลังเลเลย เพราะยังไงก็ต้องไปข้างหน้าแล้วจะมาห่วงหน้าพะวงหลังไม่ได้ การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มี ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น ส่วนความรักนั้นมีโชคเข้ามา จะพาทรัพย์มาให้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์