ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ.2555 ขึ้น ค่ำ 4 เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ลงเสาเอก ทำธุระเกี่ยวกับการเกษตรและที่ดิน และเป็นวันที่การติดต่อธุรกิจไปได้คล่องแคล่ว ช่วงเช้ามีเกณฑ์อุบัติเหตุอย่าประมาท วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ถ้าต้องติดต่องานทางนั้นจะช้ายืดยาด ไม่ค่อยสำเร็จเรียบร้อย แต่ถ้าเป็นทางด้านเหนือ คนจากทางเหนือมาช่วยจะแข็งขันในการงาน และถ้าอยากได้เงินเยอะต้องไปทางทิศพายัพตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์               

วันนี้อย่าไปคิดหลอกใคร หรือพูดอะไรแค่ครึ่งๆ กลางๆ กำๆ กวมๆ ประเภทพูดความจริงไม่หมด ที่เหลือปล่อยให้เข้าใจเอง แต่ช่วยอยู่เฉยๆ ทำไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า เพราะพูดอะไรออกไปก็มีคนรู้ทันหมดแล้ว เป็นวันที่อ่อนไหวง่ายกว่าปกติ ดูจิตดูใจดีๆ ให้รู้ตัวดีๆ แต่อย่ากระโดดลงไปคลุกกับอารมณ์จะถอนใจออกมาลำบาก เรื่องรักยังทำงานด้วยกัน สร้างสรรค์สิ่งดีและเป็นกำลังใจกันอย่างยิ่งเลย

เกิดวันจันทร์             

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหา จะแข็งแรงขึ้น แต่การงานต้องระวังความขุ่นเคืองกับคนระดับหัวหน้างานไว้ด้วย  ให้เย็นๆ ไว้หน่อยในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์จะกลัดกลุ้ม ไม่ลงตัวในเรื่องงาน หลีกเลี่ยงการวิวาทกับคนซะดีกว่า โดยเฉพาะคนที่มีพฤติกรรมเหลือทน และใจคอสามานย์นั้น ไม่มีผลดีเลย มันจะเป็นเรื่องให้ต้องปวดหัวไม่จบสิ้นง่ายๆ ส่วนเรื่องรักยังปะเหลาะเจ๊าะแจ๊ะได้เบิกบานสำราญใจ ถ้ามีคู่แล้วระวังใจจะครึ้มใส่คนอื่นอย่างผิดปกติ

เกิดวันอังคาร


เข้าไปเกี่ยวพันกับธุระของลูกหลานบริวารที่แม้ต้องเหน็ดเหนื่อยวิตกกังวลบ้าง แต่ระยะยาวแล้วจะได้โชคมาอื้อเลย และผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน  ถ้าติดขัดเรื่องใดลองขอลูกหลานบริวารให้ช่วยดู จะผ่านปัญหาโดยไม่เหนื่อยมาก วันนี้ให้ระงับความหมั่นไส้คนอื่นเอาไว้ในใจให้มาก เพราะโอกาสดีๆ มีเข้ามาตลอด อยากปะเหลาะขออะไรจากใครต้องใช้ความซื่อตรงให้มากแล้วจะดีเอง  ความรักกำลังไปดีเชียว มีคนเข้ามาพัวพัน คนที่มีคู่แล้วจะได้สัมพันธ์อย่างเป็นสุขและแนบแน่นขึ้น

เกิดวันพุธกลางวัน         

ไม่มีจังหวะดีใดๆ ของการเข้าหุ้น เล่นหุ้น มีแต่เรื่องเสียเงินทะรูดทะราด อย่าคิดไปลงขันกับใครเลยจะทะเลาะวิวาทกันหนักๆ ตามมาได้ คนมีหุ้นส่วนกระทบกับหุ้นส่วนง่ายมาก แต่ถ้าเป็นกิจการของตัวเอง ความติดขัดฝืดเคืองจะทุเลาลงบ้าง เงินหมุนเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า แม้บางรายจะดีดขึ้นมาแต่ตัวเลข ก็ขอให้ใจเย็นๆเดี๋ยวเม็ดเงินจะไหลเข้าแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นดูให้ดีๆ ระหว่างหลงกับรัก เส้นแบ่งมันคลุมเครือมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีเรื่องเงิน เป็นจังหวะดีในการเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ จะมองเห็นช่องทางดีๆ หลายอย่างทั้งการรับงานใหม่ และการรับด้วยเสน่หา มีคนมาปลื้มและนำโชคทางการเงินมาให้  แต่ดูดีๆ ด้วยก็แล้วกันว่าต้องจ่ายอะไรกลับคืนไปบ้าง เพราะของฟรีไม่มีในโลกอยู่แล้ว ไม่ใช่จังหวะดีในการรบราต่อสู้แรงๆ กับใคร จะหดหู่ใจง่าย ท้อใจง่าย อยู่เฉยๆ ทำงานกับคนที่มารักมาปลื้มไปเถอะ ก็จะได้ทุกอย่างอย่างที่ต้องการแล้ว


เกิดวันพฤหัสบดี              

พยายามตั้งสติ อย่าพูดจาไม่ยั้งคิด จะชนจะทิ่มตำกับคนง่ายมาก  วันนี้จะมีเหตุให้ลุยงานหนักขอให้สดใสในการทำงาน เพราะผลสำเร็จรออยู่ การเงินวันนี้มีความเคลื่อนไหวสูง หุ้นส่วนคู่ครองเข้ามามีบทบาทมาก การติดต่อผู้คน ติดต่อธุรกิจขอให้ใช้ตัวแทน ใช้เครื่องมืออิเลคโทรนิคส์ต่างๆ จะทำให้ผ่านปัญหาไปได้คล่อง  ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนดูแลอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลอะไร           

เกิดวันศุกร์         

ได้ปลื้มใจภูมิใจกับสิ่งที่ทำไว้นานจนเกือบลืมไปแล้ว หรือได้คำชื่นชมให้ยิ้มแป้น การติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆ ที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆ จะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี เรื่องรักยังก้าวหน้าดี การงานจะชักพาคนรักมาให้ ได้ปิ๊งคนและได้ทำงานร่วมกัน ที่มีคู่แล้วช่วยเหลือทำมาหากินด้วยกันดี      

เกิดวันเสาร์

มีความกระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียวทุกอย่าง ระวังแต่โทสะร้ายจะไปทำร้ายคนอื่นมากเกินไป การเงินคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีหมด โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะ ความงาม ความบันเทิง จะนำเงินเข้าพกเข้าห่ออื้อเลย  ความรักนั้นสดชื่นสุขสำราญบานเบิกไปเลยล่ะ


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์