ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์
 การประสานงานต้องใจเย็นจะช้าหลายเรื่อง การเงินถือว่าปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เข้าออกคล่อง และมีเกณฑ์การงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ การติดต่อระยะไกล นำเข้าส่งออกจะเดินหน้า ได้สัมพันธ์กับเรื่องของวัตถุมงคลต่างๆ การเข้าวัดปฏิบัติธรรม ผู้ใหญ่จะส่งเสริมมากในเรื่องการงาน และมีผลงานปรากฏ ที่เคยมีปัญหาไม่ลงตัวเรื่องงานจะทุเลาลงแล้ว ส่วนเรื่องรักเห็นทีจะคิดเรื่องทำมาหากินมากกว่าเรื่องรักซะล่ะมั้ง ดังนั้นอยู่เดียวดายไปเถอะ อยู่คนเดียวก็สบายใจดีได้

เกิดวันจันทร์
 การติดต่อดำเนินการประสานงานทางธุรกิจ ทำสัญญาหาข้อตกลงต่างๆ มีโอกาสขัดแย้ง ล่าช้า ไม่เป็นไปตามข้อตกลงจนเกิดทะเลาะวิวาทสูง คำพูดของคุณจะกรีดได้เจ็บจั๋งๆ  ระวังอย่าไปสร้างฟาร์มเพาะศัตรูให้มันเพิ่มขึ้นเลย คนโสดจะมีเรื่องรักมาให้ลุ้นระทึกเพราะได้ทำงานร่วมกัน การเงินก็หาเข้ากระเป๋าเพิ่มพูน จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทางจิตวิญญาณ หรือกับชาวต่างชาติ กับคนในวงการศาสนา แต่มักจะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลแอบแฝงอยู่ด้วย ต้องตั้งสติดี ๆ อย่าหูเบา อย่าเชื่ออะไรง่ายนัก

เกิดวันอังคาร
 ลูกน้องลูกหลานจะมีกำลังแรงในการลุยปัญหาให้คุณ ตัดสินใจอย่างเยี่ยมในการแก้ปัญหา คุณไม่ต้องเหนื่อยมากนัก หากมีเจ้านาย ก็จะเป็นคนทำให้เจ้านายวางใจปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย จะได้คนร่วมงานที่ขยันกัดไม่ปล่อย และงานที่มุ่งหวังจะสำเร็จ ความรักนั้นไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ต้องช่วยเหลือผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักอื้อไปเลย ทำไปเถอะ กุศลกรรมทั้งนั้น

เกิดวันพุธกลางวัน
 ร่างกายจะทุเลาจากไข้เจ็บลงแล้ว และยังต้องพบปะคนมากหน้าหลายตา เจอผู้คนรับแขกกันเหนื่อย และการพบปะนำโชคมาให้ได้รับยกย่องให้ปลื้ม การติดต่อประสานงานเพื่อนช่วยเหลือมาก จะได้โชคฟลุ้คๆจากการประสานงานนี้ด้วย ส่วนเรื่องรักยังสบายอารมณ์ดี คนเก่าๆในชีวิตจะกลับมาใกล้ชิดกันใหม่ คนมีคู่แล้วสดชื่นเบิกบาน เป็นทีมเวิร์คอย่างดี


เกิดวันพุธกลางคืน   
 การประสานงานทางการเงินเดินหน้านะจ๊ะ เรื่องเงินเรื่องทรัพย์วันนี้ดีกว่าเรื่องอื่น จะได้ทำสัญญา ลงนาม ได้ข้อตกลงใหม่ๆที่นำโอกาสทางการเงินการงานมาให้ ปากเจรจากับใครควักกระเป๋าเขาซะเกลี้ยง มีโอกาสดีทางการงานจากการประสานงานกับเพื่อน ต้องเข้าไปฟาดฟันแก้ปัญหา และจะจัดการปัญหาได้อย่างดีด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นเด็ดดวงสุดๆ หว่านเสน่ห์ได้อย่างจั๋ง ทำเอาคนมารักมาชอบ มืออ่อนตีนอ่อนวิ่งมาช่วยงานเต็มกำลังไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่ การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง การงานเดินหน้าชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา ส่วนเรื่องรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงเสน่หา สุขมั่งทุกข์มั้ง เฮ้อกี่ปีกี่ชาติก็มีความจริงแค่นี้ในเรื่องรัก นั่นคือความรักไม่เคยให้ความสมหวังกับใครมากเท่าที่ตั้งความหวังไว้หรอก

เกิดวันศุกร์
 จะมีงานหนัก ได้ทุ่มเทเยอะ และจะสำเร็จดังประสงค์ซะด้วย ดังนั้นลุยไปอย่าเลิกอย่าท้อ เรื่องรักจะสดชื่นขึ้น มีเกณฑ์จะหวานชื่นติดต่อใกล้ชิดกับคนรัก ที่เคยเหินห่างจะได้ปรับความเข้าใจกัน อยู่เฉยๆของดีจะเข้ามาหา เรื่องการเงินก็คล่องมือดี มีโอกาสได้เงินเก่า ได้ความช่วยเหลือจากคนต่างชาติ นักบวช นักวิชาการ ผู้มีความรู้มีคุณธรรม แต่ก็ต้องเสียอะไรออกไปด้วย เป็นทุกขลาภที่คุณเองเต็มใจเสีย เพราะได้ปัญญาคืนกลับมาเยอะ

เกิดวันเสาร์
 จะได้คิดตกและตัดสินใจได้เด็ดขาดในเรื่องคาราคาซัง ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ย พยายามซื่อตรง ซื่อสัตย์และมีเมตตาเอาไว้ จะมีคนมาขอให้ทำเรื่องลำบากใจ อย่าทำในสิ่งผิดกฎหมาย หรือล่อแหลมจะผิดกฎหมาย คนอื่นไม่มาซวยกับคุณหรอก ส่วนเรื่องรักพักรบไว้ก่อน อยู่กันเฉยๆเงียบๆแล้วจะคลี่คลายในทางที่ดีเองแหละ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์