ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 3

 วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทางไกล และสถานที่ที่ต้องการผู้คนผ่านไปมาคึกคักจะอุดมด้วยผู้คน ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบระมัดระวังไว้บ้าง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่เอ็นดูอุปการะ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือจะหาเงินได้เยอะ แต่วันนี้ตกวันดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 การวางแผนทางธุรกิจ การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก แต่ผู้ใหญ่พึ่งได้ ทำงานกับผู้ใหญ่หรือคำแนะนำจากผู้ใหญ่ถูกโฉลกดีในวันนี้ ส่วนงานหนัก ยังต้องลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น ระวังการขัดแย้ง บู๊ มีปากเสียงกับผู้ร่วมงาน การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น มีสิ่งดีให้ซาบซึ้งใจ

เกิดวันจันทร์
 ปากเป็นพิษ ไปอมดีดีทีมารึไง พูดจาอะไรจะหาเรื่องใส่ตัว ตกลงใดๆ เสียเปรียบหรือต้องเลื่อนนัดเลื่อนการตกลงไปได้ง่ายๆ ระวังด้วย การปรากฏตัวบนเวที ตามที่สาธารณะไม่ดีถูกเขม่น พูดอะไรผิดๆ ให้ซวยได้ ทำงานหลังฉากไปก่อน เรื่องรักช่วยสงวนทีท่า หัดทำมาดเท่ๆ ไว้เหอะ เดี๋ยวจะดีเอง

เกิดวันอังคาร
 ประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะการตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากกว่าที่เคยคาดหวังไว้ ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์คนมีคู่แล้ว คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นจนน่าเซ็งไปนิดหน่อยส่วนคนโสดกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวยังพออร่อยอยู่น่ะ อย่ากระวนกระวายเลย

เกิดวันพุธกลางวัน
 ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น และจะสดใสเบาป่วยได้ ดังนั้นขอให้สดชื่นเอาไว้เถอะ จะทำอะไรดีๆ ได้เยอะเลย การทวงหนี้กู้ยืมลุยเถอะคล่องทั้งนั้น การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆ จะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ความรักกำลังไปได้ดี รักอยู่ในหมู่เพื่อนใกล้ชิดร่วมงาน แต่ระวังจะไปหลงมากกว่ารักได้ง่ายๆ ต้องหนักแน่นดีๆ

เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็นวันดีในการหาทรัพย์เข้าพกเข้าห่อ ผู้ใหญ่คนเก่าๆ ในชีวิตจะพาโชคพาสิ่งดีมาให้ ได้ของมงคลเข้าบ้าน หรือได้พบปะเกจิต่างๆ อย่างเยอะ เป็นคนจริงของจริงซะด้วย เรื่องเงินคล่องมือ การทำสัญญาต่อรองทางการเงินการขายตรงลุยได้ ส่วนเรื่องงานจะชักพาคนน่าสนใจที่ความสัมพันธ์เดินหน้าอยู่ในความเงียบ ค่อยๆ ดูกันไป

เกิดวันพฤหัสบดี
 เรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ เพราะยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดูมาก มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆ ได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา คนโสดจะพบรักในหมู่เพื่อน หรือเพื่อนฝูงญาติพี่น้องชักพาคนน่าสนใจมาให้เจอ

เกิดวันศุกร์
 งานหนักเข้ามาหา และจะได้ใช้ความอุตสาหะแก้ปัญหาผ่านไปได้ โชคทางความรักกำลังถามหา เป็นนายคนก็บริวารมาตกหลุมรัก การเงินการงานก็ก้าวหน้าดี คนมาชอบมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาประเคนให้ เงินคล่องมือ หาง่ายใช้คล่อง แต่อย่าไปเสี่ยงไปหาโชคใดๆ มันจะพาเรื่องเสียของฟรีมาให้

เกิดวันเสาร์
 การเงินไม่ดีเท่าไหร่จะเสียมากกว่าได้ เจรจาตกลงสัญญาต่างๆ ยังไม่จบง่ายๆ ระวังป่วยง่าย อ่อนล้า หมดแรงหมดกำลังใจง่ายขอให้พยายามกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาเอาไว้บ้าง การงานยังต้องเหนื่อยเยอะ ลูกน้องทำไม่ได้ดังใจต้องลงแรงเอง ส่วนเรื่องรักจะต่างคนต่างยุ่ง ต้องอดทนมากหน่อย แค่จัดการเรื่องที่ตัวเองจับอยู่ให้ก้าวหน้าเต็มที่ก็แทบไม่เหลือเวลาไปมั่วไปปวดหัวกับเรื่องรักแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์