ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะก่ากรทำเกษตร ปลูกบ้าน สร้างเรือน ลงเสาเอก และเป็นวันที่การติดต่อประสานงานต่างๆไปได้อย่างคล่องแคล่วรวดเร็ว ควรรอบคอบเรื่องการใช้จ่ายไว้ด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ระวังเรื่องเดือดร้อนจะมาจากทางนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือช่วยเหลือสนับสนุน คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงขึ้นในเรื่องการงาน  โดดเด่นเต็มไปด้วยพลังที่จะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ   พร้อมสำหรับการคิดโปรเจ็คใหม่ๆ  เรื่องใหม่ๆมาช่วยปรับปรุงการงานให้คล่องตัวขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น  งานทางวิชาการ  การเผยแพร่ความรู้ต่างๆ ถูกโฉลกจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว  เรื่องของการเงินยังไม่ค่อยมีจังหวะที่ดีเท่าใดนัก  มีเกณฑ์เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ส่วนเรื่องรักไปได้ดี คนรักให้โชค ช่วยเลหือ และทำให้เรื่องยุ่งกลายเป็นเรื่องง่าย

เกิดวันจันทร์   

ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหา การประสานงานต่างๆ ยังไปได้ดีถึงดีมาก ขอให้ทำแบบสบายๆ อย่าออกหน้ามาก อย่าใจร้อนจะดีเอง ส่วนความรักดีตลอด เจ้าเสน่ห์ขึ้นมาฉับพลัน   มีคนดีๆเข้ามาสนใจ เข้ามาอยากรู้จัก คนโสดสามารถเลือกได้อย่างสบายใจ   ได้คบหาสร้างความสัมพันธ์ที่จะเกื้อกูลต่อไปยาวนาน   คนมีคู่แล้วจะมีความสุขมาก 

เกิดวันอังคาร

การเงินยังพอสบายใจได้  งานที่ทำให้ผลตอบแทนก้อนใหญ่  สมกับเรี่ยวแรงกำลังกายใจที่ทุ่มเทลงไป การเสี่ยงในที่อโคจรสถานต่างๆ  ยังพอจะมีลู่ทางแจ่มใสอยู่บ้าง แต่เงินร้อนจะเอาหรือ ได้เร็วก็จากไปเร็วอย่างโลดโผนพอกัน ความรัก มีเรื่องให้แช่มชื่น เจอเจ้าบุญทุ่มนะจ๊ะ คนรักนำโชคลาภมาให้  ต้องระวังการเข้าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ความหงุดหงิดจะมาเยือนง่ายมาก ดังนั้นเป็นจังหวะเวลาที่ต้องใช้ความหนักแน่นเข้ารับมือกับสิ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดหวัง  ครองสติอารมณ์ให้สงบ  และใช้ความคิดให้มากๆก่อนพูดจาอะไรออกไป จะได้ไม่กระทบหรือทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง เรื่องรักนั้นอย่าไปคาดหวังจากกันมาก ไม่เป็นอย่างที่ต้องการหรอก เผลอๆต้องรับใช้คนชอบคนรักหนักมือหน่อย อยู่คนเดียวหรืออยู่เฉยๆ จะเบาใจกว่าเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องการเงินจะคล่องมือ และจัดการได้ดี มีเงินเข้าแน่ ประสานงานทางการเงินไปได้แจ๋ว มีโอกาสจะได้พบคนมีความรู้ มีสติปัญญาสูงเข้ามาช่วยแก้ปัญหาชีวิต  จะมีโชคจากมิตรสหาย ที่เป็นผู้อาวุโสซึ่งจะให้ความเกื้อหนุนหหลายด้าน ความรักเริ่มดีและแจ่มใสขึ้น หากเคยขัดแย้งจะค่อยๆ คุยกันได้  คนรักเก่าเริ่มกลับมาพัวพันให้ถ่านเก่าคุ “ไฟใหม่” ขึ้นมาให้อบอุ่นหัวใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ลงแรงลุยงานหนักและจัดการได้เรียบร้อย ทำเองจะไม่เหนื่อยใจ แต่ใช้ลูกหลานบริวารจะมีเหตุให้เซ็งเปล่าๆ การเสี่ยงโชคพอมีให้ลุ้น และจะมีไอเดียเก๋ๆที่จะนำลาภผลมาให้หลายอย่าง  สมองแล่นปรูดปราดดีมากในเรื่องของผลประโยชน์ต่าง ๆ มีโชคทางการเงินในทุกเรื่อง ธุรกิจจะมั่นคงขึ้น ส่วนเรื่องรักมีจังหวะดีที่จะได้ทั้งความชื่นบานและความก้าวหน้าทางการเงิน    

เกิดวันศุกร์

การงานจะก้าวหน้ามีแรงอึดมากที่จะพยายามต่อสู้ความเหนื่อยหน่ายและลุยงานต่อไป  ได้ทำงานหนัก  ได้แก้ปัญหาหลายเรื่องให้คนรอบข้างดีขึ้น  แต่ตนเองกลับหม่นหมองร้อนรุ่ม  ให้ระวังโทสะจะทำให้เลือดลมผิดปกติไปหมด  ขอให้ใจเย็นมากๆ จะค่อยพบทางออกเองแหละ ส่วนเรื่องการเงินยังพอคล่องตัวไปได้ ส่วนเรื่องรักลูกน้องจ้องจะเป็นไก่ไล่จิกสมภารแล้ว

เกิดวันเสาร์

ต้องเข้าไปแบกรับภาระความรับผิดชอบเต็มมือ  การงานต่างๆมักจะมีคนจัดการให้ไม่ถูกใจ  ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง สั่งใครจะมีแต่เรื่องหงุดหงิดให้ตามไปแก้ปัญหา  งานทางด้านเอกสารต่างๆ รุมเข้ามาชนิดมะรุมมะตุ้มให้ตรวจสอบสะสาง  ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โชว์ผลงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องรักโชคมากับการประสานงานติดต่อช่วยเหลือกัน


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์