ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การดำเนินกิจการผับ บาร์ สถานที่ต้องการคนคับคั่งจะพลุกพล่าน งานด้านจัดสรรที่ดิน ก่อสร้าง ค้าของเก่าพอจะได้ผลดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
เป็นวันที่ใจคอจะเข้มแข็ง ไม่มีใครได้กินง่ายๆ  จะแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยความสุขุมและเด็ดขาด  พร้อมที่จะเผชิญปัญหาหนักๆ  คนที่สนใจในเรื่องสติปัญญา ความรู้ งานวิชาการต่างๆ วันนี้จะค้นคว้าได้พบแหล่งข้อมูลดีๆ อย่างทะลุปรุโปร่ง  ส่วนเรื่องรักนั้นเข้ามาเพียบ หากมีคู่แล้วขอกรุณาสำรวมกายใจไว้ดีๆ ไม่งั้นตบะมันจะแตกง่าย

เกิดวันจันทร์  
 
เรื่องป่วยไข้จะค่อยๆ เบาลงแล้ว ร่างกายแข็งแรงขึ้น ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้   การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ คนต้องใช้การเจรจาเป็นอาชีพต้องใจเย็น แล้วจะค่อยๆ ตะล่อมให้เป็นไปดังปรารถนา ค่อยๆ ช่วยคนที่คุณปลื้มหรือรักแก้ปัญหาไป เขามีเรื่องยุ่งที่ต้องอาศัยความช่วยเหลือหรือกำลังใจจากคุณ

เกิดวันอังคาร
 
เป็นวันลูกน้องช่วยเหลือเข้มแข็ง แต่ระวังปากเป็นพิษ เจรจาไม่ค่อยได้ดังปรารถนา การงานดีสำหรับการงานซึ่งเป็นประเภทปิดทองหลังพระ งานที่อยู่เบื้องหลังต่างๆ งานที่ไม่ค่อยออกหน้า ต้องทำคนเดียว หรือเป็นนักวางแผนทุกประเภท การเปลี่ยนงานให้ใคร่ครวญให้มาก เพราะดีร้ายก้ำกึ่งกัน การประสานงานไม่ได้เรื่อง หยุดไว้ก่อน ส่วนเรื่องรักจะมาจากการทำงานร่วมกันและได้ทุ่มเทความช่วยเหลือต่อกันอย่างน่าประทับใจ                

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ระวังเหตุความบกพร่องทางสุขภาพร่างกายไม่ของตัวเองก็ของคนใกล้ชิด อาจหงุดหงิดอ่อนล้าบ้างกับปัญหา แต่มีเกณฑ์ว่าจะหนักแน่นเผชิญหน้าอย่างสุขุม อย่าไปในที่คนมาก จะติดเชื้อง่าย การเงินวันนี้ยังพอผ่านมือได้คล่องทั้งเข้าออก แต่อย่าไปบุกเบิกทำอะไรใหม่ ได้ไม่เท่าเสีย หรือจะมีแต่เสียชนิดไม่ค่อยมีได้ ส่วนความรัก ยังดูแลกันดี คนรักพาความสบายใจโดยเฉพาะในเรื่องทำมาหาเงิน ทำมาหากินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ดวงดีเรื่องทรัพย์ มีเงินเข้ามาก หรือมีโอกาสทางการเงินเห็นๆ ลาภทางการเงินหมุนเข้ามาพร้อมเรื่องรักๆ มีสิทธิ์จะได้ของฝากของกำนัล ของจากผู้อุปถัมภ์ การติดต่อประสานงานค่อนข้างดี โดยเฉพาะที่ติดต่อกับธุรกิจต่างชาติ แต่เพื่อนหุ้นส่วนร่วมงานกันเอง จะขวางกันได้ หลีกๆ เลี่ยงอย่าไปเสียเวลากัดกันเลย ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก ส่วนเรื่องรักจะคิดเรื่องทำมาหากินช่วยเหลือกันและกันมาก       

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
จะต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ลงแรงหนัก อย่าไปหวังพึ่งใคร ไม่เวิร์ค ทำเองปวดหัวน้อยกว่า การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยจิกๆ ขบๆ อยู่ห่างๆ เอาใจห่างๆ ก็หมดเรื่องยุ่งแล้ว คิดไว้เลยเมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นเซ็งไม่จบสิ้น เรื่องรักยังดีอยู่ ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติกแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ

เกิดวันศุกร์
 
การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างยืดเยื้อ อย่าไปรีบรวบรัดยังไม่สำเร็จเร็วนักหรอก  ความรักมักพัวพันอยู่ในแว
ดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้น ปัญหาจะคลี่คลายลงได้อย่าใช้อารมณ์ อย่าโกรธ อย่าบึ้ง หัดเฉยจากข้างในให้เป็นซะบ้างเรื่องจะสงบลงเอง  

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยหลายอย่าง ติดต่อผู้ใหญ่ลุยได้ จะมีคนอุปถัมภ์ ยังเป็นวันดีของการทำเงินและตรวจบัญชี ตรวจสอบทรัพย์สิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับผู้ใหญ่หลายเรื่องไปขอยืมเงินก็มีโชคติดมือกลับมา ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก สงสารเขาบ้าง ส่วนคนโสดยังสุขสำราญของตัวเองได้ดีอยู่


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์