ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 1

เกิดวันอาทิตย์
 
ยังต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา  แต่การประสานงานต่างๆทางยังพลิกผันง่าย ความรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ งานนี้กล่องกับเงิน จะสามัคคีกันมาหาคุณกันอยู่ด้วยนะ             

เกิดวันจันทร์  
 
สุขภาพจะดีขึ้น การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้  การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆอยู่เช่นกัน เป็นช่วงที่จะพบเจอเพื่อนฝูงที่มีชื่อเสียงหรือประสบความสำเร็จแล้วคิดอะไรดีๆร่วมกันหลายอย่าง ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา ความรักมีดีๆให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนขุ่นใจต่อกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ

เกิดวันอังคาร
 
ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานเรื่องยุ่งๆทางการงานให้อย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ และจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะมีให้ลุ้น แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทร ระวังหงุดงหิด ใจร้อนจนขุ่นใจใส่กันได้       

เกิดวันพุธกลางวัน
 
การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบดังนั้นระวังอดออมอารมณ์ไว้บ้าง ยิ่งถ้ามีเรื่องรักใคร่เข้ามาเกี่ยวพันเตรียมถูกขาเม้าท์ถล่มซะเยินได้ง่ายๆ  การเงินได้แต่คำสัญญา เช็คล่วงหน้า ตัวเงินเนื้อๆยังไม่มา  แต่ความรักยังเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 
การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ได้เงินได้กล่องที่ทำให้ปลื้มไปพร้อมกัน  เงินมีผ่านมืออย่างสบายใจสบายอารมณ์ การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ กับผู้นำ คนระดับหัวหน้า พวกนี้จะพาให้คุณกระเป๋าตุง ส่วนคนที่รอคำตอบอยู่จะได้ดังหวัง ความรักขยายตัว พร้อมจะเป็นจริงเป็นจัง และเป็นเพื่อนกันแนบแน่นใจด้วย   

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ และเป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดังมั่นหมาย ยังต้องระวังเรื่องถ้อยคำให้มาก จะเจรจาไม่เข้าหูคน คนฟังจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นกำลังใจกันมากในการทำงาน     

เกิดวันศุกร์
 
ผลงานเป็นที่ปรากฏชื่นชมของสังคม แม้จะหลบเลี่ยงไม่ออกหน้า แต่ผลงานจะโชว์ตัวมันเอง โดยเฉพาะงานที่ต้องวางแผนระยะยาวมานานๆ งานทีสัมพันธ์กับด้านมืดของมนุษย์อโคจรสถานต่างๆ จะก้าวหน้าสูงมากๆ การเงินยังพอไปไหว เงินเก่า เงินจากที่ไกลๆ น่ะถูกโฉลก  ส่วนความรักคู่ครองกับเรื่องงานมาพร้อมกัน ช่วยกันดีนะ ที่เซ็งๆ คนร่วมงานจะทำให้หัวใจคึกคัก    

เกิดวันเสาร์
 
ผู้ใหญ่หนุนหลายอย่าง มีโอกาสดีสำหรับการก้าวหน้าทางจิตวิญาณ ได้พบเพื่อนพบครูบาอาจารย์ที่ดี การติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจทางไกลรุ่งเรืองเฟื่องฟู เรื่องการงานโดดเด่นเป็นพิเศษ คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน ส่วนเรื่องรักคนรักอย่างขยันทำไม่หยุด ช่วยเขาหรือเธอบ้างนะ


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์