ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 กันยายน 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 20 กันยายน 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา  19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหสพ ผับ บาร์ สถานที่ที่ต้องการผู้คนสัญจรพลุกพล่านคึกคัก ยิ่งยามดึกธุรกิจด้านบันเทิงเริงรมย์ ภาพยนต์ โทรทัศน์ เหล่าดารานักแสดงจะได้ผลดี แต่เป็นวันที่อุบาทว์ อยู่กับยานพาหนะ จึงห้ามซื้อรถ ห้ามนำรถออกจากอู่ไม่งั้นภายหน้าจะเกิดปัญหาตามมาเยอะ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุนและพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน และมีจังหวะของความรื่นเริง เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะเผชิญปัญหา การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นอยู่ใกล้ตัวนั้นแหละ จะไปมิงหาที่ไกลๆห่างๆทำไม


เกิดวันจันทร์
 
ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ยังเป็นจังหวะที่คุณมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติดเพราะจะพาเรื่องเสียหายมาให้ หากเพื่อนยืมเงินจะได้คืนยาก ระวังไว้บ้าง ส่วนเรื่องรักนั้นเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ ถึงค่อยไปคิดอุ้มคนอื่นเขา


เกิดวันอังคาร
 
การงานจะก้าวหน้ามีแรงอึดมากที่จะพยายามต่อสู้ความเหนื่อยหน่ายและลุยงานต่อไป  ได้ทำงานหนัก  ได้แก้ปัญหาหลายเรื่องให้คนรอบข้างดีขึ้น  แต่ตนเองกลับหม่นหมองร้อนรุ่ม  ให้ระวังโทสะจะทำให้เลือดลมผิดปกติไปหมด  ขอให้ใจเย็นมากๆจะค่อยพบทางออกเองแหละ ส่วนเรื่องการเงินยังพอคล่องตัวไปได้ ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจเย้าแหย่กันสนุกหรรษา เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจกันแจ่มเชียวล่ะ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นได้ ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นจะเป็นเพื่อนใกล้ชิดที่ปรึกษากันได้หลายอย่าง และผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยเหลือคนรักของคุณอย่างดี


เกิดวันพุธกลางคืน
 
เป็นวันดีสำหรับการทำบุญ บริจาคต่างๆ จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ  การติดต่อประสานงานต่างๆวันนี้จะนำเงินมาให้มาก  จะมีผู้หญิงมีความรู้ มาช่วยแก้ปัญหา และเป็นจังหวะทองของการพบปะผู้คน ความรักยังไม่ปลอดโปร่งนัก ได้รักๆ กลุ้มๆ สัมพันธภาพจะลุ่มหลงง่าย หรือยุ่งกับคนเจ้าชู้ มีคนติดพันเยอะให้อ่อนใจได้         


เกิดวันพฤหัสบดี
 
การหาเงินทำได้แคล่วคล่องในวันนี้ เก็บได้เป็นกอบเป็นกำด้วย มีเรื่องต้องระวังคือตัวเองนั่นแหละ มักพาตัวไปเป็นที่น่าหมั่นไส้ของคนอื่น สร้างศัตรูจากความหุนหันพลันแล่น หยิ่งจองหอง คนที่ไปแอบรักแอบชอบใครอย่าพยายามไปดึงดันเปิดเผย หรือทะเล่อทะล่าเข้าไปโชว์ออฟมาก ผลมันจะไม่ค่อยได้อย่างที่คาดฝันไว้นักหรอก 


เกิดวันศุกร์
 
มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก จะกระเจิงไปคนละทางมีเหตุเสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพ เรื่องช่วยเหลือคน ส่วนเรื่องรักนั้น เผลอๆจะมีลูกน้อง คนอ่อนกว่า ต่ำกว่ามาปลื้มมาปิ๊ง


เกิดวันเสาร์
 
เรื่องรักนั้นทำเฉยๆสักวัน เดินหน้าไม่ยั้งจะมีเรื่องเซ็งอารมณ์ง่าย ขออย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆโดยเฉพาะในเรื่องรักใคร่มันมีอะไรซุกๆแอบๆ ไม่เต็มร้อยอยู่ด้วย การเจรจาต่อรองดีทุกอย่าง การเงินนั้นเหมาะแก่การทวงหนี้ ทวงข้าวของ ลูกหนี้กลัวลาน การประสานงานชี้นิ้วสั่งไปเถอะได้ดังใจทั้งนั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์