ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556 แรม 7 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ดีในการทำธุรกิจเกี่ยวกับการบันเทิงต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบหน่อยก็ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือ เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
ระวังความป่วยไข้ไว้บ้าง เป็นจังหวะที่โรคเก่าและโรคภูมิแพ้ในตัวกำเริบง่าย การทะนุถนอมตัวเองบ้างเพื่อให้สามารถทำงานทำสิ่งดีๆ ได้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องไปเป็นภาระคนอื่น ทั้งเป็นการเมตตาคนที่รักเราไม่ให้มาทรมานใจเพราะเรา การเงินยังไปได้ดี เรื่องต้องระวังคือการประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะผิดพลาดเบี่ยงเบนด้วยลำเอียงในรักในชอบ ต้องตั้งสติอยู่กับเมตตาธรรมดีๆ เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า

เกิดวันจันทร์
เรื่องการงานนั้นมีปัญหาหนักๆ อันไม่เปิดเผย คอยแซะคอยทิ่มแทงคุณอยู่ ตั้งสติอยู่กับปัจจุบันดีๆ ไม่ต้องกังวลมาก ถ้ามีสัจจะมาตลอด ธรรมะจะรักษาเทวดาจะคุ้มครอง ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่พึงใจ คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว

เกิดวันอังคาร
การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจเจอเรื่องตึงเครียด แต่จะหาทางออกได้ ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือ วันนี้ดูแลร่างกายไว้ดีๆ ด้วย จะเหนื่อยง่ายผ่วยง่าย ไม่ควรไปในที่เชื้อโรคเยอะ มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆ ทองๆ เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันมากหน่อย

เกิดวันพุธกลางวัน
การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว และการตัดสินใจต่างๆ มักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ลดดีกรีทางอารมณ์ลงบ้าง จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น วันนี้ไม่ควรริเริ่มอะไรใหม่ ไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญ รอพรุ่งนี้จะดีกว่า มีทางออกทางเลือกดีกว่า ในเรื่องรักคนมีคู่จะมีเหตุให้หงุดหงิดเรื่องเงินระหว่างกัน

เกิดวันพุธกลางคืน
หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือปกป้อง อุ่นใจว่าไม่ต้องเจอปัญหาคนเดียว แต่ไม่ค่อยราบรื่นนักในการทำอะไรร่วมกับหน่วยงานราชการ หรือข้าราชการ ระวังจะชนกันได้ ส่วนเรื่องรักคงประมาณ ถ้าแม้นรักมักได้ความของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน มีเหตุไม่ค่อยลงล็อก หรือขัดอกขัดใจกันอยู่ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มีเกณฑ์ลงแรง ลงลุย งานหนักถามหา โครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆ ในหัว สามารถจะนำมาขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก ฉลาดฉับไวในการแก้ปัญหา วันนี้ฟังเสียงจากสัญชาตญาณตัวเองให้มากก็พร้อมจะตัดสินใจถูกแล้ว การประสานงานต่างๆ ไปได้ดี เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา และได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกัน

เกิดวันศุกร์
มีเรื่องให้ปลื้มใจ เป็นวันดีที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่จะทำได้เรียบร้อย และให้ผลชวนลุ้น เรื่องทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิด ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา

เกิดวันเสาร์
จะจัดการเรียบร้อยในการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ การประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ระวังเรื่องการจ่ายเงินของตัวเองไว้หน่อย มีเกณฑ์เสียเงินทะลูดทะลาดโดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ด้วย ความรักไม่ค่อยดีนัก อยู่ใกล้กระทบกันง่าย มีแต่เหตุให้ช้ำใจอยู่ห่างๆ กันไว้สักหน่อยจะดีกว่า ระวังเรื่องเพื่อน ผู้หญิงหรือคนจริตหญิงๆ จะพาเรื่องเดือดร้อนมาหา เดินทางสั้นๆ ใกล้ๆ จะขลุกขลักไม่ค่อยราบรื่นนัก


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์