ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.ขึ้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าต่างๆ การพบผู้ใหญ่ได้ผลดี การติดต่อด้านการเงิน กฎหมายจะมีความก้าวหน้า สายๆจะแคล่วคล่องในการสะสางงานค้าง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวนตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางอีสานจะช่วยให้คำปรึกษาที่ดีได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์
            ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน มีปัญหาลองปรึกษาหรือวิ่งเต้นดู การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปดี การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่  แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก


เกิดวันจันทร์
            วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด ระวังทะเลาะกับกับญาติพี่น้อง ลูกหลานบริวาร ประสานงานมักเจอเรื่องคลาดเคลื่อนไม่ตรงไปตรงมา เดินทางระยะใกล้จะเจอเรื่องไม่ชอบใจ แต่เรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไปเต็มที่ ขยันๆจะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้าง


เกิดวันอังคาร
            เป็นช่วงที่ดีในการติดต่อประสานงาน เตรียมการต่างๆ ยังไม่ก้าวหน้าในเร็ววันแต่เดินไปอย่างมั่นคง การงานยังหนักอยู่ แต่งานที่เกี่ยวข้องกับความรู้จะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก เรื่องเงินนั้นอาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา แต่รายจ่ายนั้นเพียบโดยเฉพาะรายจ่ายทางด้านสุขภาพ และการป่วยการตายของผู้คน ส่วนเรื่องรักเวิร์คซะมั่ง นั่งเฉยๆคงได้อย่างหวังหรอก


เกิดวันพุธกลางวัน
            สุขภาพจะดีขึ้น คนป่วยเริ่มฟื้นกำลัง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ดีเป็นพิเศษกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือพอใจ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี แต่ระวังลูกน้องจะไม่ตรงไปตรงมาและจะวิวาทกันง่าย


เกิดวันพุธกลางคืน
          ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ชื่นใจ การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้ ความถ่อมเป็นคุณทั้งปวงจะผ่านได้ทุกปัญหา การเงินได้ใช้ในการดูแลสุขภาพมากหน่อย เรื่องความรักยังต้องระมัดระวังบ้าง เพราะคนที่ยุ่งด้วยปัญหาเยอะ คุณเองก็เถอะระวังอย่าไปทำให้ใครเสียใจ


เกิดวันพฤหัสบดี
          สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี


เกิดวันศุกร์
          เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียวแต่เรื่องรัก ยังไม่ค่อยคืบหน้า เพราะเรื่องเก่าคนเก่ายังเป็นตะกอนไม่ค่อยนอนก้นอยู่


เกิดวันเสาร์
          ได้สนุกกับงานอันยุ่งขิงในวันนี้ พัวพันรอบตัวจนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก แต่ก็จะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง
และนำโอกาสดีๆเข้ามาให้มาก ส่วนเรื่องรักมาพร้อมผลประโยชน์ คนมาปลื้ม มาติดพันนำโชคทางทรัพย์สินมาให้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์