ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อกับต่างประเทศ เปิดผับ บาร์สถานบันเทิงต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้หน่อย เงินทรัพย์หาได้มากจากทางตะวันออก ใหญ่จากทางทิศใต้พร้อมช่วยเหลือจะพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆ เรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่จะประสบความสำเร็จสูง ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก ที่เคยเหนื่อยจนแทบขาดใจจะแก้ปัญหาทางการเงินได้ ส่วนเรื่องรักนั้นยังสบายๆ เผลอๆ จะรักตัวเองมากกว่า แคร์กับสุขทุกข์ตัวเองมากกว่าซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์
พวกโรคเก่ากำเริบจะค่อยๆ ดีขึ้น ได้ยาดีหมอดีมาดูแล แต่เรื่องการเงินยังขลุกขลัก ต้องต่อรองเยอะและรอหน่อยจะค่อยๆ ดีขึ้น เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ แต่ความรักยังมีเรื่องเหนื่อยใจบ้าง รักพี่เสียดายน้อง เอาสองคนก็ไม่ได้ ส่วนคนทำใจได้นั้นจะได้สนุกสนานบานเบิกกับสัมพันธภาพของเพื่อนใกล้ชิดที่ดีต่อกันมาก

เกิดวันอังคาร
ยังต้องถูกทั้งผลักทั้งดันให้ผลงานปรากฏ ให้ออกสู่สาธารณะ ชีวิตช่วงนี้พัวพันกับความสำเร็จและชื่อเสียงเกียรติยศ ผู้ใหญ่หาช่องทางทำเงิน หางานดีๆ มาให้ การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา ขลุกขลักบ้างอดทนดีๆ ใจเย็นดีๆ จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ การทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักคุณต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ระวังอย่าไปข่มให้เขาเสียใจล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน
ระวังจะวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ ต้องพยายามทำใจนิ่งๆ ไว้ วันนี้พูดจาติดต่อประสานงานอะไรกับใคร ระวังอย่าพูดเกินจริง คิดก่อนพูดให้มากๆ หน่อย เพราะมักจะรับปาก หรือคาดหวังในสิ่งที่ไม่อาจทำให้เกิดผลดังหวังได้ ความรักอย่าเพิ่งไปหวังไปคาดคั้นอะไรจากคนที่ชอบๆ หรือจากคู่ของคุณ เพราะคุณต้องช่วยเขามากกว่าที่เขาจะมาช่วยอะไรคุณ วันนี้ไม่ดีกับการตัดสินใจเรื่องสำคัญรอพรุ่งนี้จะดีกว่าเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
มีจังหวะดีในการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง ที่ติดต่อไว้จะออกผลดี แต่ดีวูบเดียวหลังจากนั้นชะลอลง การงานนั้นจะได้ติดต่อคนระดับสูง ได้เลื่อนตำแหน่ง มีผลงานปรากฏชนิดม้ามืดมาแรงแซงทุกโค้ง ความรักนั้นผู้ใหญ่ชักพา คนแก่มาชอบ หรือได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ ได้ชอปปิงรื่นรมย์กับคนรัก

เกิดวันพฤหัสบดี
เรื่องงานผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง การรับผิดชอบหนักๆ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับ
ดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ แต่ต้องระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับผู้หญิง วันนี้เรื่องเดือดร้อนของคุณจะมาทางผู้หญิง หรือเจ็บปวดมีปัญหาระบบภายในของผู้หญิง สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว

เกิดวันศุกร์
มีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะด้วย ชีวิตนำสิ่งดีๆ เข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชม เงินกับกล่องมาด้วยกัน ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง

เกิดวันเสาร์
วันนี้ดีกับการเข้าหาผู้ใหญ่ ติดต่อผู้ใหญ่ คนแก่ ผลจะยิ้มได้ การเงินจะมีผ่านคล่องมือขึ้น เพื่อนหรือหุ้นส่วนคู่ครองจะนำความเคลื่อนไหวทางการเงินมาให้ หาเรื่องให้คุณได้ใช้เงินหนักๆ แต่เงินเข้ามาก็เหมือนเดิมคือเก็บยากเสียจุกจิก มักช่วยคนอื่นหรือจ่ายเพื่อสุขภาพ ความรักนั้นชักเริ่มเนือยๆ ลงบ้าง มีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น เห็นกันชัดๆ ไปนั่นแหละดี จะได้ชัดเจนไปเลยว่าจะคบกันต่อไปอย่างไร


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์