ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผุ้หญิงเป็นใหญ่ ผุ้หญิงมีบทบาท มีอำนาจสูง มหาฤกษ์เวลา 14.54-15.25 น. และเป็นวันที่งานด้านศิลปะแขนงต่างๆ การบันเทิง เรื่องเกี่ยวกับความงาม และการติดต่อประชาสัมพันธ์จะได้ผลดีทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์

มีโชคทางทรัพย์สิน ได้ของชอบใจพึงใจ การประสานงานนั้นหากมีการทำสัญญาข้อตกลงใดๆ มักจะต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูพรมแดงมาให้หรอก ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ส่วนเรื่องรักระวังอย่าไปยุ่งกับเรื่องไม่เปิดเผย จะเดือดร้อนเยอะ    


เกิดวันจันทร์             

เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้น รวมถึงมีโชคในการติดต่อคนทางสาธารณสุข คนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ งานต้องประสานงานกับผู้มีความรู้ งานที่เกี่ยวกับการคิด การเขียน เอกสารทุกประเภท ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก แต่ใช้กันอย่างจั๋งๆ ส่วนความรักยังมีโชคให้สุขใจ


เกิดวันอังคาร
         
ลูกหลานบริวารจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆ ได้มาก ทำเงินมาให้ และทำให้เรื่องต่างๆ อันติดขัดอยู่ทุเลากับเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเอง  การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีผู้ช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น ทำใจสบายๆ เถอะ อะไรจะเกิดมันต้องเกิด พยายามยิ้มรับไว้กับทุกปัญหา สติปัญญาจะมาเอง


เกิดวันพุธกลางวัน          

อยู่เสงี่ยมไว้บ้างจะช่วยให้ปัญหาน้อยลง เพราะมักมีเหตุให้เชิด ให้เริ่ด พาตัวไปขวางลำชาวบ้าน ไปกวนประสาท จนคนอื่นหมั่นไส้เอาได้  ขอให้บันยะบันยังท่าที ช่วยๆ อ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย เกณฑ์ที่ดีในการทำธุรกิจติดต่อกับชาวต่างชาติ ผู้มีอิทธิพล ธุรกิจตามอโคจรสถานฟู่ฟ่ามาก เรื่องรักนั้นโลกียชนวิ่งเข้ามาหา งานนี้อย่าประมาท  ส่วนเรื่องเงินวันนี้อย่าขยับอะไรนักจะเสียมากกว่าได้


เกิดวันพุธกลางคืน           

การเจรจาทางการเงินจะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้ เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ขอกรุณาอย่าทำท่า งกใส่คนรัก จะมีเรื่องกินใจกันได้  ส่วนพวกไม่มีรัก เรื่องดีจะเป็นไปทางการเงิน อย่างนี้ก็ไม่ต้องน้อยใจอะไรแล้ว


เกิดวันพฤหัสบดี                        

ได้ทุ่มเทงานหนัก ที่ผลดีมากกว่าคาด จะได้รับการยกย่อง มีผลงานปรากฏ แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยเบาใจสบายใจนัก มีแต่เรื่องให้หวาดระแวงแคลงใจ  อย่าไปเชื่อคำยุยงส่งเสริมของใครเด็ดขาดจะพังลูกเดียว  และอย่าบ้าไปเสี่ยงโชคจะเจ๊ง การเดินทางไกลสำเร็จดังหวัง มีเกณฑ์หาเงินได้มาก แต่ก็พร้อมจะควักเงินหมดกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ อย่าให้ใครยืมจะไม่ได้คืน ความรักจะไปยุ่งเรื่องตรงหน้าจนเฉื่อยเนือยไปบ้าง คนที่คาดหวังอยู่เขาจะน้อยใจได้ อย่าละเลยกันล่ะ


เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้ อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสดดวงทางความรักไม่ค่อยส่งนัก จะได้รู้จักคนดี มีเสน่ห์ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ออกหัวออกก้อยชัดเจนนัก   


เกิดวันเสาร์         

ดวงขึ้นในการฉอเลาะผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้แนวทางที่ดี กับคนแก่น่ะถูกโฉลกยิ่งๆ คนที่ทำอาชีพนักแสดง นักร้อง ทำงานศิลปะออกแบบ ทำงานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณจะมีผลงานโดดเด่น แต่สำหรับคนอื่นๆนั้น เรื่องการงานยังไม่อาจขยับอะไรได้มาก การเงินก็เดินหน้าดีเรื่องเงินมาพร้อมความรักความเสน่หา พร้อมจะมีคนมาปลื้มมารัก แต่ขอให้อย่าเพิ่งปักใจมั่นดูๆ กันไปก่อน


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์