ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 ต้องเล่นบทผู้ใหญ่ที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ จะทำได้เรียบร้อย การประสานงานทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นเรียนรู้กัน แต่ยังไม่ก้าวหน้านักหรอก อย่าเพิ่งใจร้อน

เกิดวันจันทร์
 การสู้ปัญหาการงานยังจะทำให้คุณอ่อนล้าใจอยู่มาก และเกิดอาการเบื่อๆอยาก ๆ เดี๋ยวเหนื่อย เดี๋ยวท้อ ขอให้อดทนไว้อีกนิด เพราะเดี๋ยวจะพ้นแล้ว เรื่องการเงินยังก้าวหน้าดี มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับชาวต่างชาติ การทำธุรกิจระยะไกล หากกำลังดำเนินการเรื่องใดที่มุ่งมั่นอยู่ จะก้าวหน้าได้ แต่ช้า ส่วนเรื่องรักมีโชคจากความสำเร็จของคนรัก จากคนที่ปิ๊งกัน

เกิดวันอังคาร
 เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่ารักษาสุขภาพ ค่าบำรุงดูแลร่างกาย แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ ได้ลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือเขาหรือเธอมาหน่อย ส่วนคนกำลังเวิร์ค ถือว่ามีให้ลุ้นดีเชียวล่ะ 

เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องการงานนั้นมีปัญหาหนักๆอันไม่เปิดเผย คอยแซะขาเก้าอี้คอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่พึงใจ  คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
 การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีเรื่องตึงเครียด แต่ท้ายสุดจะดีเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันมากหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ยังมีเรื่องให้ใช้เงินอีกเยอะ มักเป็นการเสียเงินเพราะธุระของคนอื่นมากกว่าของตัวเอง หากเงินเหลือก็แบ่งๆกันใช้เถอะ อนุโมทนาด้วย  คนมีลูกแล้วระวังอารมณ์ร้อนใส่ลูก คนโสดจะถูกติฉินในเรื่องการงาน ทั้งที่ขยันเป็นวัวเป็นควายแต่ไม่ค่อยมีใครเห็นผลงาน ทนๆไว้หน่อยหนึ่ง ส่วนเรื่องรักคนไม่มีคู่ไม่ต้องใจร้อนหรือดิ้นรนอะไร เพราะมีพวกมาแอบรักแอบปลื้มคุณจนอกจะแตกได้อยู่แล้ว

เกิดวันศุกร์
 มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างให้มันเกินไปนัก จะโดนรวมหัวถล่มแรงๆเอาได้ มีเหตุเสียเงินเพราะผู้ใหญ่ ส่วนคนรักจะหงุดหงิดวีนแตกใส่กันมากหน่อย

เกิดวันเสาร์   
 มีเหตุเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างดีในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ และญาติผู้ใหญ่ที่มีผู้หญิงมาพัวพันให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู  คนที่เรื่องบ้านช่องรถราไม่ค่อยเรียบร้อย ปัญหาจะผ่อนคลายลุล่วงไปได้ในวันสองวันนี้ แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ ใคร่ครวญให้รอบคอบก่อน พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องรักยังมีเหตุให้อารมณ์ขึ้นลงอยู่บ้าง เพราะความโลเลไม่เด็ดขาดของคุณซะล่ะมั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์