ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ.2556 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิงทุกอย่าง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้ความเฉียบขาดในการเผชิญปัญหา ลุยเลยเพราะดวงมันต้องไปอย่างนั้นแหละ ไม่มีหงิมหรอกในวันนี้ เรื่องการเงินปัญหาจะทุเลาลงมาก หุ้นส่วนคู่ครองจะพาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ ขอให้เก็บสตางค์ไว้ให้ดี เพราะจะดีช่วงสั้นเท่านั้น หากไปปลื้มไปชอบใครเก็บไว้ในใจก่อนไม่งั้นจะมีแต่เรื่องให้ผิดหวัง

เกิดวันจันทร์

เรื่องการงานในวันนี้จะเซ็งๆบ้าง หน่ายๆบ้าง อยากอยู่สบายๆ ขอให้กระตือรือร้นหน่อย เพราะร่างกายยังๆตเปรี๊ยะ ป่วยไข้ก็ทุเลาแล้ว อย่าปล่อยให้เฉื่อยหรือเรื่อยเปื่อยเด็ดขาดเพราะศัตรูคอยจ้องทิ่มแทง งานช่วงนี้จะเหมือนดินพอกหางหมู รวบรวมกำลังใจมาสะสางให้เสร็จเร็วๆเถิด ส่วนเรื่องรักคนโสดจะสนุกชื่นบานมาก และจะออกหมู่หรือจ่ากันคราวนี้

เกิดวันอังคาร

การเงินวันนี้นับว่าคล่องมือ ยังหาเงินติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินได้คล่องแคล่ว การประสานงานเจรจาธุรกิจธุรกรรมค่อนข้างดีมาก ถ้าเป็นกิจการทางการเกษตร อสังหาริมทรัพย์หรือกิจการซื้อมาขายไป และมีเกณฑ์ได้รับคำยกย่องเชิดชูในเรื่องผลงาน ความรักยังช้าจ้องกันไปดูกันมา คนมีคู่แล้วรักเรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวา

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังเรื่องไม่คาดฝันจะก่อให้เกิดความเสียใจ การเงินมักเกิดเหตุให้ต้องเสียหนักๆ เจรจาต่อรองกับใครจะยังไม่ค่อยเรียบร้อย อย่าให้กู้หรือค้ำประกันจะโดนโกง จะเซ็นเอกสารต้องดูดีๆ เรื่องรักก็ไม่ปกติเลย อาจมีเหตุให้ห่างเหินกันไป คนรักหงุดหงิดใส่เอาง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องทางการเงินยังมีความเคลื่อนไหวมากกว่าปกติ ได้ใช้เงินอย่างมันส์มือ หนำใจสุดๆ และลูกหลานบริวาร มิตรสหายจะหาเรื่องช่วยใช้เงินของคุณด้วย ระวังอย่าให้ถึงขั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาดก็แล้วกัน ความรักกำลังสดชื่นดี พัวพันกับตัวกลั่นๆ เจ้าเสน่ห์ทั้งนั้น เรื่องการงานผู้ใหญ่และหุ้นส่วนจะช่วยให้ปัญหาเบาลง

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานยังอยู่ในช่วงต้องทุ่มเทพลังลงไปมาก เหนื่อยหน่อยแต่ผลตอบแทนจะกลับมาดี และจะได้แสดงความเฉียบขาดกล้าหาญให้ปรากฏ ความรักนั้นจะไปอยู่ท่ามกลางความหึงสาพยาบาท น้อยใจได้หนักๆ คนที่พัวพันปลาบปลื้มกำลังติดปีกบินหายไปลิบๆ ยากจะกลับมาแล้ว เอาช้างมาฉุดก็ยุดไว้ไม่ได้ ปล่อยไปเถอะ ของดีถ้าเราดีจริง เดี๋ยวก็ตกปุลงมาหาเราเอง

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินยังมีผ่านมือมากทั้งเข้าและออก หาได้คล่องแต่ก็จ่ายคล่องไปด้วย การงานนั้นขอให้ทำใจให้สบายถึงจะมีปัญหาแต่พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผู้ใหญ่ และความซื่อสัตย์ ยุติธรรมของคุณจะช่วยเหลือให้พ้นจากปัญหาไปได้ ระวังเรื่องการพูดจาโผงผางไว้ด้วย ความรักนั้นระวังจะไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว คนมีคู่แล้วอย่าระแวง อย่าจับผิด ปัญหาจะน้อยลงเยอะ

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการดูแลผู้ใหญ่ และจะได้ผู้ใหญ่ในการอุปถัมภ์ค้ำชู ถ้ามีการเจรจาตกลงข้อสัญญาใหม่ๆก็จะพาโอกาสดีๆทางการเงินเข้ามาให้ โดยเฉพาะคนทำงานคิด งานเขียน งานติดต่อประชาสัมพันธ์ งานศิลปะ และงานบริการต่างๆ จะมีลูกน้องบริวารเข้ามาช่วยเพียบ คนที่ยังไม่มีความรัก ก็มีโอกาสจะปิ๊ง จะพบคนน่าสนใจ หากรอข่าวจากใครอยู่ ขอให้ใจเย็นๆ คิดคำพูดเหมาะๆ หาวรรคทองเตรียมไว้จีบกลับได้เลย


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์