ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 กันยายน 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 13 กันยายน 2554 แรม 1 ค่ำ เดือน 10

     วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานราชการ งานที่ต้องการความอลังการมีเกียรติต่างๆ แต่ควรระวังงานเสี่ยงภัยเพราะอาจาเกิดอันตรายง่าย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาที่ดี คนเกิดวันพุธกลางวันไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 
     มีโชคในการหาตังค์ได้คล่องมือ เงินผ่านเข้ามาเยอะ  ผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรง ปัญหาจะวกกลับมาแรงมาก  งานขายตรง โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือคุณอย่างสูง ส่วนเรื่องรักคนรักยังยุ่งกับภาระของเขา ที่กำลังชอบถือว่ามีให้ลุ้น       

เกิดวันจันทร์   
     ระวังคำพูดจะไปทำให้คนเข้าใจผิด ตีความผิด ทำอะไรพยายามให้มีพยานหลักฐานจะทุเลาปัญหา     ยังมีโชคดีในความรัก การงาน การหนุนช่วยจากคนรอบข้าง  ถือเป็นโอกาสและจังหวะที่จิตใจดี สบายใจขึ้นบ้าง และจะดีมากหากได้เหลียวแลคนใกล้ชิดและช่วยเกื้อกูลกันทางจิตใจเขาบ้าง ช่วยเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ…คนที่กำลังมีปัญหา จะช่วยเขาได้มาก มีโชคทางการเงินและความรัก ได้อิ่มใจและอยากเผื่อแผ่คนอื่น

เกิดวันอังคาร
     การติดต่อประสานงานทุกด้านจะเดินหน้า  เจรจาเป็นเงินเป็นทอง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะความอุตสาหะของตน ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม ทั้งมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้แช่มชื่นทรวง และคิดว่าเป็นคนพิเศษของคุณได้โดยไม่ยาก

เกิดวันพุธกลางวัน
     เรื่องสุขภาพจะมีทางออกที่ดี ขอให้อย่าวิตกกังวลเลย เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเปลี้ยได้ แต่จะทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆผ่านฉลุย แต่จะเหนื่อยมาก ชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ฉุกละหุก หุ้นส่วนก็มักพาความหงุดหงิดอ่อนล้าใจมาให้ การเงินจะเข้าออกแรงๆพอๆกัน ส่วนเรื่องรักอยู่เฉยๆก็มีคนถวิลหาไม่ยอมเลิกรา

เกิดวันพุธกลางคืน
     ดวงไปได้เจ๋งไปได้จั๋งในเรื่องเงิน การตัดสินใจวันนี้ถูกต้องและทำเงินเพียบ  ลุยเถอะ เป็นจังหวะที่ศรัทธาในศาสนาและสิ่งดีงามมีกำลังสูง สังหรณ์แม่น ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์อันลี้ลับ การประสานงานดีทุกเรื่อง และต้องเข้าไปสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้า โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างรื่นรมย์  รักดีได้ดูแลใจกันอย่างดี   

เกิดวันพฤหัสบดี
     การเงินนั้นเหมาะแก่การวางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ จะทำเงินมาให้เต็มกระเป๋าแต่ตัวเงินยังไม่ได้จับขณะนี้ มีเงินไหลออกมากกว่าไหลเข้า  การงานยังไปได้ดีจะได้รับผิดชอบงานใหญ่ หนัก เหนื่อย แต่ผู้ใหญ่ไว้ใจและจะประสบความสำเร็จสูง รักใครชอบใครในช่วงนี้ มีโอกาสใจเร็วด่วนได้  คิดให้มากๆสักหน่อยนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์
     จะขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่การเงินมันจะควักหนักไปหน่อย ลูกน้องลูกหลานที่ให้ติดต่อเรื่องการงานการเงินให้ จะทำให้หงุดหงิดได้ การประสานงานต้องรอบคอบอดทนและรอคอย อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ จะเจอคนหลอก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุมาทำให้เหินห่างกัน เอาใจใส่คนรักของคุณหน่อย       

เกิดวันเสาร์
     เรื่องใดๆ ที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี เป็นมือประสานสิบทิศ แม่หม้ายหรือผู้หญิงล่ำบึ้กเปรี้ยวๆ แสบๆจะพาโชคมาให้ ส่วนความรักนั้นมันจะไม่ค่อยราบรื่นนัก อย่าไปพยายามเปลี่ยนแปลงใคร ไม่มีใครเกิดมาเพื่อทำตามใจเราทุกอย่างหรอก มองมันให้ธรรมดาๆ ซะ ลมมันย่อมเลือกทางพัดได้เอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์