ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ.2554

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ เป็นวันเหมาะแก่การพบปะเจรจาธุรกิจด้านการขนส่ง สื่อสาร การประชาสัมพันธ์

และดีกับการค้นคว้าหาความรู้ด้านต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือจะให้คำปรึกษาที่ดีได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
 ผู้ใหญ่จะสนับสนุนหลายด้าน ดังนั้นมีเรื่องใดๆกรุณาอย่านิ่งในสภาพโดดเดี่ยวผู้น่ารัก เรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักอย่าเชื่ออย่าฟังคำพูดคนอื่นหรือคำพูดร้ายๆนัก จะผิดใจกัน คนของเราปรับความเข้าใจกันเองดีกว่า   

เกิดวันจันทร์
 วันนี้ให้ระวังอย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆ มันมีอะไรซุกๆแอบๆ มีเหตุให้เคลือบแคลง ระวังจะถูกหลอกถูกต้ม เล่นพนันไม่ดี กาลกิณีจับหัวอยู่มันจะสำเร็จเข้าไปได้อย่างไร  เรื่องรักนั้นเอาเงินซะดีกว่า ถ้าไปเอารักจะเสียเงินนะจ๊ะ แต่ของอย่างนี้จะทานกำลังแรงของกรรมได้ล่ะหรือ ต้องตั้งสติดีๆ เมตตาตัวเองไว้หนักๆเลย จะได้ไม่วิ่งแล่นเข้าหาความทุกข์

เกิดวันอังคาร
 วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด อย่าดิ้นรนไปประสานงานติดต่อเอง จะเลื่อนคลาดเคลื่อนหรือประสานงาได้ ระวังการเจ็บตัวหรืออุบัติเหตุไว้ด้วย เรื่องเงินยังหาได้ใช้คล่อง พอไปไหว เรื่องรักนั้นเก็บอาการเถอะ นั่งหงิมๆหยิบชิ้นปลามันได้เลย  โชคถึงจะเข้ามาหาคุณเงียบๆ       

เกิดวันพุธกลางวัน
 สุขภาพจะค่อยๆแข็งแรงมีกำลังขึ้น ได้ยาแปลก ๆ หรือภายในตัวคุณภูมิต้านทานจะช่วยจัดการให้บรรเทาได้เอง การงานนั้นจะขี้เกียจสักหน่อย ก็ช่างมันเถอะ  ไม่งั้นความขยันของเราจะไปเป็นโชคของคนอื่น เรื่องเงินยังต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าไปปิ๊งลูกน้องหรือผู้ร่วมงาน  ปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ  

       
เกิดวันพุธกลางคืน

 มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆคนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บจัดการสิ่งยืดเยื้อรุ่ยร่ายไม่เรียบร้อยทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย แต่การเงินยังมีรั่วไหล ระวังการใจใหญ่ ลูกน้องเขารู้ว่าลึกๆแล้วใจดี ส่วนเรื่องรัก ยังไม่มีใครเอาจริงหรอก ชอบกันพอปลื้ม เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะ


เกิดวันพฤหัสบดี             
 ยังติดต่อกิจการงาน ประสานงานคนรอบข้างได้ดี การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมาก  ผู้ใหญ่ไว้วางใจสูง ให้ดูแลจัดการธุระต่างๆ และจะทำได้สำเร็จเป็นอย่างดีด้วย  มีลาภทางการเจรจา ขอร้องอะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  คนมีคู่แล้วอย่าหึงกันนัก มีเรื่องยื้อๆ กันเยอะ อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย ส่วนคนโสดบริหารเสน่ห์ได้เลย เรทติ้งกำลังกิ๊บก๊าบมาก    

      
เกิดวันศุกร์
 ยังต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ได้เหนื่อยได้สู้งานกันสุดแรง ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักและเข้าถึงคุณค่าในตัวเอง ทั้งยังได้เปิดใจให้มองเห็นความดีในตัวคนอื่น การเงินดีมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา  แต่การประสานงานต่างๆทางการเงินยังพลิกผันง่าย ถ้าจะขวนขวายอะไรในช่วงนี้ก็อย่าไปตั้งใจคาดหวังมาก เพราะอาจจะเป็นอย่างที่เคยว่าไว้--เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากฉิบหาย!


เกิดวันเสาร์
 อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ คนเมา คนประสาทจะมายั่วให้อารมณ์เดือดปุดๆได้ เรื่องเงินยังดีอยู่ การเจรจาทางการเงินยังประสบผลสำเร็จสูง ขอให้ใช้ความอ่อนหวานต่อรอง จะยิ้มได้ในผลลัพธ์ ส่วนเรื่องรักนั้น ขอให้ทำใจสบายๆ ของอย่างนี้ กรรมของใครอย่าคิดว่าจะพ้นง่ายๆ ยิ้มกันวันนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้บ้าใส่กันได้ คนเราพอบ้าเรื่องรักอะไรก็เกิดได้ทั้งนั้น  แล้วจะไปดิ้นรนให้ผจญเวรเร็วขึ้นทำไม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์