ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2557

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2557

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2557 แรม 2 ค่ำ เดือน 9

วันนี้ จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำงานกับผู้หญิง ทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ ของสวยงาม ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี มุ่งหน้าติดต่องานหาเงินด้านนั้นอย่าหวังมาก แต่ถ้าเป็นทิศตะวันตกเฉียงเหนือยังพอได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ทางอีสานช่วยเหลือเกื้อกูลมาก คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ใจคอจะเข้มแข็ง ไม่มีใครตั้งหน้ามาล้วงกึ๋นหรือมางาบจากคุณได้ง่ายๆ จะแก้ปัญหาต่างๆด้วยความสุขุมและเด็ดขาด พร้อมที่จะเผชิญปัญหาหนักๆ คนที่สนใจในเรื่องสติปัญญา ความรู้ งานวิชาการต่างๆ วันนี้จะค้นคว้าได้พบแหล่งข้อมูลดีๆอย่างทะลุปรุโปร่ง เป็นจังหวะดีที่จะได้ไปตามโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องมงคล ส่วนเรื่องรักนั้นเข้ามาเพียบ หากมีคู่แล้วขอกรุณาสำรวมกายใจไว้ดีๆ ไม่งั้นตบะมันจะแตกง่าย

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดูแลได้ดี เจอการรักษาที่ดีใครแนะนำในเรื่องรักษาร่างกายวันนี้ ขอให้ลองพิจารณาดู เพราะดวงส่งเรื่องสุขภาพ ในเรื่องทรัพย์สิน ระวังการควักเยอะ ยั้งใจหนักๆ เรื่องใจเร็วปากเร็วจะพาเหตุเสียเงินมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ การขายตรงยังพอไปได้ มีอำนาจในตัวสูงที่จะทำให้คนเกรงใจ และสมองปราดเปรื่องเป็นพิเศษคิดอะไรเจ๋งๆได้อย่างชวนทึ่งตัวเอง เรื่องรักนั้นมีแต่เหตุให้ควักกระเป๋า ถ้าควักๆแล้วแสนสุขก็ควักต่อไปเถอะ

เกิดวันอังคาร

การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างยืดเยื้อแต่จะได้ดังตั้งใจ ความรักมักพัวพันอยู่ในแวดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้นจะคลี่คลายลงได้อย่าใช้อารมณ์ อย่าโกรธ อย่าบึ้ง หัดเฉยจากข้างในให้เป็นซะบ้างเรื่องจะสงบลงเอง การวางอุเบกขาถ้าจัดการกับแข้งขาให้มั่นคงอยู่กับที่ไม่ได้ ก็ช่วยกรุณาหุบปากแน่นๆไว้ซะ นั่นน่ะแบบฝึกหัดเบื้องต้นเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานดีสำหรับการงานซึ่งเป็นประเภทปิดทองหลังพระ งานที่อยู่เบื้องหลังต่างๆ งานที่ไม่ค่อยออกหน้า ต้องทำคนเดียว หรือเป็นนักวางแผนทุกประเภท การเปลี่ยนงานให้ใคร่ครวญให้มาก เพราะดีร้ายก้ำกึ่งกัน การประสานงานยังพากระเป๋าหนัก แต่การใช้เงินต้องระวัง เล่นการพนันจะพัง ส่วนเรื่องรักจะมาจากการทำงานร่วมกันและได้ทุ่มเทความช่วยเหลือต่อกันอย่างน่าประทับใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดวงส่งเรื่องทรัพย์ มีเงินเข้ามาก หรือมีโอกาสทางการเงินเห็นๆ ลาภทางการเงินหมุนเข้ามาพร้อมเรื่องรักๆ ลูกหลานบริวารหรือความเด็ดขาดไม่ถอยจะพาทรัพย์มาให้ การติดต่อประสานงานค่อนข้างดีโดยเฉพาะที่ติดต่อกับธุรกิจต่างชาติ แต่เพื่อนหุ้นส่วนร่วมงานกันเอง จะขวางกันได้ หลีกๆเลี่ยงอย่าไปเสียเวลากัดกันเลย ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก ส่วนเรื่องรักจะคิดเรื่องทำมาหากินช่วยเหลือกันและกันมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่พร้อมจะดูแลคนรอบข้างด้วยจิตใจที่กว้างขวางอย่างเต็มที่ ใจบุญ สิ่งใดที่ช่วยเหลือใครในช่วงนี้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้มากในอนาคต ลองใส่ซองหนักๆ เลี้ยงดูเด็กกำพร้าบ้างก็ดีนะ เป็นคุณูปการแก่ตัวเองและเด็กๆมาก การเจรจาติดต่อธุรกิจธุรกรรมต่างๆเรียบร้อยดี เต็มไปด้วยความชื่นบานทุกฝ่าย ส่วนเรื่องรักนั้นเผลอๆอาจจะพัวพันกับคนหลายใจ อย่ารีบในเรื่องรักใคร่

เกิดวันศุกร์

การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยลอบกัด กลุ้มทำไม อยู่ห่างๆเอาใจห่างๆก็หมดเรื่องยุ่งแล้ว คิดไว้เลย--เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นเซ็งไม่จบสิ้น เรื่องรักยังดีอยู่ ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติคแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนทางปัญญาที่มีคุณภาพ

เกิดวันเสาร์

ต้องระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้ม ป่วยไข้ง่ายต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะหลงลืมข้าวของให้ตระหนกตกใจได้ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็จะได้ผลดี ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ อย่ากระดี๊กระด๊ามาก ไอ้พวกเด็กๆมันจะเด็กไม่จริง แต่ละคนเขี้ยวลากดินมาซะมากกว่า



ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2557


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์