ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร เคลื่อนกำลัง และเป็นวันที่ดีในการศึกษาค้นคว้าวิจัยรวบรวมข้อความรู้ต่างๆ แต่นัดหมายจะมีเหตุให้เลื่อนคลาดเคลื่อนๆ ค่ำๆระวังอุบัติเหตุไว้ด้วยดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ วันนี้เป็นวันจันทร์ดับและฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
วันนี้มีเกณฑ์ใจอึดและฮึดไม่ถอย มีหลักการแจ่มชัด ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา แต่การประสานงานต่างๆทางยังพลิกผันง่าย ความรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ งานนี้กล่องกับเงินจะสามัคคีเดินจูงมือหนุงหนิงชวนกันมาหาคุณซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์
สุขภาพจะดีขึ้น แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม และจะหงุดหงิดใจร้อนง่ายกว่าปกติเยอะ อย่าไปวีนใครล่ะ เพราะวันนี้ปากเป็นพิษ การประสานงาน การขายตรง จะไม่ค่อยราบรื่น ไม่ค่อยเป็นดังหวัง แต่ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา ความรักมีดีๆให้ชื่นใจ คนมีคู่แล้วเรื่อยๆไม่มีอะไรให้หวือหวา เรื่อยๆน่ะดีแล้ว น้ำอุณหภูมิปกติปลอดภัยต่อสุขภาพและปากคอนะน้อง ไอ้ร้อนจัดๆน่ะลิ้นจะพอง ส่วนเย็นจัดๆน่ะท้องจะอืดได้

เกิดวันอังคาร
ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานเรื่องยุ่งๆทางการงานให้อย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ และจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะมีให้ลุ้น แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทร ระวังหงุดหงิด พลุ่งพล่าน ใจร้อนจนขุ่นใจใส่กัน ซึ่งมักจะมาจากอารมณ์เหวี่ยงๆของคุณซะมากกว่าด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน
การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบดังนั้นระวังอดออมอารมณ์ไว้บ้าง ยิ่งถ้ามีเรื่องรักใคร่เข้ามาเกี่ยวพันเตรียมถูกขาเม้าท์ถล่มซะเยินได้ง่ายๆ การเงินได้แต่คำสัญญา เช็คล่วงหน้า ตัวเงินเนื้อๆยังไม่มา แต่ความรักยังเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน
การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ได้เงินได้กล่องที่ทำให้ปลื้มไปพร้อมกัน เงินมีผ่านมืออย่างสบายใจสบายอารมณ์ การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ กับผู้นำ คนระดับหัวหน้า พวกนี้จะพาให้คุณกระเป๋าตุง ส่วนคนที่รอคำตอบอยู่จะได้ดังหวัง ความรักขยายตัว พร้อมจะเป็นจริงเป็นจัง และเป็นเพื่อนกันแนบแน่นใจด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี
เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ และเป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดังมั่นหมาย ยังต้องระวังเรื่องถ้อยคำให้มาก จะเจรจาไม่เข้าหูคน คนฟังจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นกำลังใจกันมากในการทำงาน

เกิดวันศุกร์
ผลงานเป็นที่ปรากฏชื่นชมของสังคม แม้จะไม่อยากโชว์แต่ผลงานจะโชว์ตัวมันเอง โดยเฉพาะงานที่ต้องวางแผนระยะยาวมานานๆ งานทีสัมพันธ์กับต่างประเทศ ของเก่า คนเก่าๆ หรือเกี่ยวกับศาสนา พระ เกจิอาจารย์ต่างๆจะก้าวหน้าสูงมากๆ การเงินยังพอไปไหว เงินเก่า เงินจากที่ไกลๆน่ะถูกโฉลก ส่วนความรักคู่ครองกับเรื่องงานมาพร้อมกัน ช่วยกันดีนะ ที่เซ็งๆ คนร่วมงานจะทำให้หัวใจคึกคะนองขึ้นมาได้

เกิดวันเสาร์
ผู้ใหญ่หนุนหลายอย่าง การติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจทางไกลรุ่งเรืองเฟื่องฟู การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน ส่วนเรื่องรักคนรักเหมืนแรมโบ้ อึดและทนสุดๆ งานหนักเท่าไหร่ทำไม่ยั้งไม่หยุด จะช่วยผ่อนเบาภาระคุณไปได้มาก


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์