ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8


เกิดวันอาทิตย์
 

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องการลงแรง กีฬา ศิลปะ งานด้านออกแบบ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก


เกิดวันจันทร์
 

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะพลาดง่าย คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน คู่ครองหุ้นส่วนทำเรื่องให้ไม่สบายใจ ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้  และระวังการเรื่อยเปื่อยไม่ค่อยซีเรียสอะไรของคุณไว้ด้วย เพราะจะถูกขวาง ถูกหมั่นไส้ และทำให้พลาดเรื่องที่ควรต้องทำไปได้


เกิดวันอังคาร
 

เรื่องรักจะสบายใจเพราะคนรักเข้าใจและช่วยเหลือดี การเงินยังมีคล่องมือ ติดขัดขาดเหลือครอบครัวพ่อแม่ก็ช่วยแก้ปัญหาให้ คนที่เคยขัดแย้งวิวาทกับพ่อแม่ กับที่บ้านเป็นจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน ชีวิตสั้นเดี๋ยวก็ตายจากกันแล้วดีๆต่อกันไว้เถอะ ทุกเรื่องที่ทำวันนี้ควรเปิดเผยโปร่งใส ความสัตย์ซื่อคือเกราะป้องกันที่ดีสำหรับสัตบุรุษ


เกิดวันพุธกลางวัน
 

จะจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาทุรนทุรายมาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆ นิ่งๆ แล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว


เกิดวันพุธกลางคืน
 

การเงินคล่องมือมากขึ้น จะได้เครื่องทุ่นแรง คนช่วยงาน หรือไอเดียที่ทำให้งานน้อยลงเหนื่อยน้อยลง แต่จะมีเรื่องปวดหัวแถมมาด้วย ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆหรอกน่ะ ระวังสัมพันธภาพกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ไว้ด้วย คนรักจะระแวงคุณมากกว่าปกติ และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการศึกษาต่อ การทัศนศึกษา ประชุมสัมมนาในที่ห่างไกล บางรายต้องไปไกลถึงต่างประเทศ


เกิดวันพฤหัสบดี
 

ฉลาดฉับไวในการแก้ปัญหา ได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกัน ลูกน้องจะช่วยเยอะ ใช้ๆไปเถอะ ขอความช่วยเหลือคนอื่นไปเถอะ เพราะคุณไม่ค่อยถูกเส้นกับการต้องลงมือลงไม้ใช้แรงงานของตัวเองในวันนี้ ดังนั้นใช้การประสานงานต่างๆก็แก้ปัญหาได้ ความรักนั้นดีต่อกันมากในการช่วยกันหาเงิน และเป็นกำลังใจให้กันอย่างดี


เกิดวันศุกร์

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ความรักกำลังไปได้ดี คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี นำเงินทองมาให้อย่างอู้ฟู่ เป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย


เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ผู้ใหย่เปิดช่องทางให้ แต่เงินก้อนยังต้องรอรับวันหน้า ความรักยังเป็นเรื่องหลงใหลซะมาก ตั้งสติดีๆด้วย ไอ้พวกพยายามเข้ามากล่อมน่ะตัวแสบทั้งนั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์