ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 2

     วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานราชการ ทำงานที่ต้องการความยิ่งใหญ่ หรูหรา ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่พึ่งได้ ส่วนชื่อเสียงเกียรติยศมักมาจากทางตะวันตก แต่วันนี้เป็นวันดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญห้ามทำการมงคล และจากนี้ไป ดาวอังคารจะไปเป็นมหาจักรที่ราศีกันย์ และเป็นการเดินช้ากว่าปกติ ทหารจะเข้มแข็งขึ้นมาก กับมีเหตุจัดการกันเองภายในให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นซะล่ะมั้ง

เกิดวันอาทิตย์
     จะมีความเข้มแข็งเด็ดขาด ได้ตัดสินใจลงดาบแก้ปัญหา ชนกับทุกเรื่องได้อย่างไม่หวั่นเกรง อย่างเบาะๆ ผู้คนก็จะเกรงใจคุณมาก ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเยอะ ถ้าเป็นหัวหน้าคน วันนี้สะสางเรื่องยุ่ง ประชุมจัดการเรื่องค้างได้สำเร็จเสร็จสิ้น ป่วยไข้จะทุเลาและแข็งแรงขึ้น การเงินจะตึงมือบ้าง ต้องเสียเงินอย่างไม่เปิดเผย เล่นหุ้นเล่นพนันไม่เวิร์คเลย  แต่ถ้าซื้อหาเครื่องประดับ งานศิลป์ เครื่องดนตรีจะจ่ายแพงแต่ได้ของดี พยายามลุยงานหนักเข้าไว้ เงินจะมาจากงานลงแรง เรื่องรักยังแจ่มใส จะเจอพวกเสี่ยๆใจกว้างชอบควักกระเป๋าเลี้ยงหนูๆบ    

เกิดวันจันทร์   
     ปัญหาสุขภาพจะทุเลา แข็งแรง สร้างไข้ ไปหาหมอจะได้ยาดีหมอดี  การเงินจะมีเหตุให้จ่ายออก อาจเพราะสุขภาพของผู้ใหญ่ หรือของฝากของกำนัลผู้ใหญ่ ติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ยังไม่ค่อยราบรื่น นัดหมายจะเลื่อนหรือคลาดเคลื่อนไปได้ แต่การงานจะสำเร็จดี โดยเฉพาะเรื่องทางวิชาการ ความรู้ กฎหมาย  คนในแวดวงสาธารณสุข และศาสนาจะพาโชคทางการงานมาให้ เรื่องรักยังแสนเสน่หื ยิ่งลุยงานหนัก หรือไปออกเรี่ยวออกแรงหนักๆ คนยิ่งมาปิ๊ง มาปลื้มมาประทับใจ

เกิดวันอังคาร
     ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือหลายอย่าง จะเข้มแข็งมากในการเผชิญหน้ากับปัญหา ใครก็หักโค่นคุณไม่ลงหรอก แม้แต่เรื่องที่คิดว่าซวยก็จะพาโชคมาให้ ได้โชว์ความสามารถให้คนประทับใจเล่นซะอย่างนั้น การเงินนั้นต้องไปขู่ ไปทวงจึงได้มา ขอแล้วจะได้ นั่งเฉยอด จากนี้ไปมีโอกาสได้ของเก่า วัตถุมงคล หรือของฝากจากต่างประเทศ การติดต่อประสานงานผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนหลายอย่าง ความรักยังสดใส แต่พวกมีคู่แล้วรักกันไปกัดกันจมเขี้ยวไป อยู่แบบนี้ก็มันส์ดี ไม่มีจืด

เกิดวันพุธกลางวัน
     อย่าเพิ่งขยับขยาย บุกเบิก หรือตัดสินใจอะไรใหม่ๆในวันนี้ ติดขัดหลายอย่าง ไม่ราบรื่นเอาเลย พวกอ่อนแอ สุขภาพไม่ดีจะป่วยเอาได้ง่ายๆ ระวังตัวดีๆ การเงินยังมีเหตุให้จ่ายออกมากกว่าจะไหลเข้า เงินตึงมาก ให้ใครยืมจะไม่ได้คืนหรือได้คืนยากยิ่งเหลือเกิน ความรักนั้นอยู่ใกล้ตัวเป็นคู่ทุกข์คู่ยาก พยายามมองให้เห็นค่าไว้บ้าง อย่าไปชะเง้อคนไกลเลย เขาติดปีกไปไหนๆเรียบร้อยแล้วล่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน
     เป็นวันดีของการหาเงิน จัดการจตัดสินใจเรื่องการเงินได้แจ่มใสมาก จะเล่นหุ้น ขอยืมคน หรือประสานงานเจรจาทางการเงิน มีโอกาสยิ้มออกทั้งนั้น แถมผู้ใหญ่และเรื่องสุขภาพก็จะพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย  แต่ระวังจะเจอคนมากวนแข้งกวนประสาทหรือทำให้คุณรู้สึกถูกลบหลู่อยู่ด้วย การงานระวังเจอปัญหา โดยเฉพาะกับผู้หญิง ความรักยังเป็นเพื่อเกื้อกูลกันดี ถึงอยู่คนเดียวก็ไม่เหงาหรอก เพื่อนกันช่วยให้อบอุ่นใจเยอะ

เกิดวันพฤหัสบดี              
     วันนี้เหมาะแก่การทุ่มเททำงานหนัก จะได้เหนื่อยเหงื่อตกเหงื่อแตก ไม่มีได้นั่งเฉยหรอก งานจะหนักกว่าปกติในรอบ ๗ วันก็ว่าได้ ระวังปัญหาจะเกิดเพราะผู้หญิง หรือเพราะจิตใจวูบวาบหวั่นไหวขึ้นลงแรงๆของคุณเอง การเจรจาต่อรองติดต่อระยะไกล มีโชคเข้ามา ผู้ใหญ่พึ่งได้ ประสานงานได้ดังหวัง แต่ลูกหลานบริวารจะพึ่งไม่ค่อยได้ การเงินคล่องมือดี เงินเข้าจากงานหนัก เข้ามาเต็มที่ ส่วนเรื่องรักจะได้ทำงานร่วมกัน หรือทำงานแล้วพบรัก อาจวูบวาบเพราะเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆในชีวิต

เกิดวันศุกร์
     มีเหตุให้ปลื้ม ให้รื่นรมย์ใจ มีคนมาชื่นชมหรือได้ทำในเรื่องอิ่มอกอิ่มใจ ดีกับการทำงานเบื้องหลัง คนจะเห็นผลงาน การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หากค่อยๆจัดการหรือใช้ตัวแทน สื่อสารด้วยเครื่องมืออิเล็คโทรนิคไม่เจอหน้าจะเวิร์กกว่า การเงินยังมีโชคฟลุ้คๆเข้ามา หรือมีโอกาสทางการเงินให้เงินผ่านมือเยอะ เรื่องหุ้นเรื่องเงินมีให้ลุ้น เรื่องรักยังหวานชื่นดี มีเสน่ห์เยอะคนมาชอบ แต่คนมีคู่แล้วจะหงุดหงิดใส่กันง่ายระวังอารมณ์ด้วย การงานให้ใช้ความเด็ดขาด ไม่โลเลเหลาะแหละ เรื่องไหนๆก็จัดการได้

เกิดวันเสาร์    
     เป็นวันที่หัวใจจะหนักแน่นเยือกเย็น เด็ดขาดมั่นคงกับการเผชิญอุปสรรค ได้เยือกเย็นและเลือดเย็นไปพร้อมกัน ไม่ค่อยหวั่นไหวใดๆ ระวังบริวาร ลูกหลานจะพาเรื่องเหนื่อยมาให้ การงานระวังเดือดร้อนเพราะผู้หญิงหรือคนจริตแบบหญิงๆ เรื่องเกี่ยวกับดินและน้ำ ของเหลวต่างๆ จะไม่ค่อยดีกับคุณนัก การเงินจะมีเหตุให้ควักเยอะ มีการเคลื่อนไหวสูงในเรื่องเงินที่เกี่ยวพันกับสิ่งหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายและศีลธรรม ที่ท้ายสุดจะเสียมากกว่าได้ ความรัก ผู้ใหญ่มาเกี่ยวข้อง แนะนำ หรือได้พบปะกับผู้ใหย่ คนอายุเยอะมาปิ๊ง.


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์