ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 แรม 7 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. ดีกับการติดต่อราชการ  ช่วงเช้างานก้านการเงินจะไปได้คล่อง ระวังเรื่องงานเสี่ยงทุกอย่างจะเกิดอันตรายได้ บ่ายจนถึงค่ำเหมาะแก่การติดต่อธุรกิจ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบหน่อยก็ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือ เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย และตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะมีประเภทเข้ามาเพราะมุ่งหวังผลประโยชน์อยู่ด้วย ดูให้ดีๆ เขาเห็นคุณเป็นเครื่องมือหาเงินรึเปล่าแต่ไม่ต้องไปกังวลจนประสาทล่ะ มาทางไหนไปทางนั้น ว่าไปตามน้ำเถอะ

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆพอไปได้  มีสิทธิ์ลุ้น คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้ามีอยู่ด้วย ความรักนั้น ต่างคนต่างแข็ง ทางใครทางมันไปสักวันเถอะ

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ไหวพริบอย่างยอด จากผลงานทางวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ ความรักนั้นช่วยกันทำมาหากิน ขัดกันแต่นับเงินอย่างเต๋ง รักจะผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก  งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้โทสะเข้าครอบงำเป็นใช้ได้เลย 

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานนั้นยังหนัก จะล้าง่าย พยายามเข้มแข็งไว้ ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ ที่จะนำเงินมาให้สูง แต่ระวังความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย ไปเร่อร่าอวดเก่ง หรือแสดงท่าไม่แคร์อะไรมันจะมีผลยุ่งๆตามมา คนมีลูกหลานระวังลูกหลาน บริวารจะทำให้ญาติผู้ใหญ่คุณขุ่นใจ เรื่องรักคู่จะอดทนขยันขันแข็งให้การสนับสนุนที่ดี คนโสดยังฮิฮะกับกิ๊กดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ทำงานหนักทุ่มเทกำลังและผู้ใหญ่เห็นค่า สนับสนุนช่วยเรื่องทรัพย์และหาคนมาช่วยเหลือด้วย การเงินก้าวหน้าดี การติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่งใจ และข้อสัญญาการประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมมาก ส่วนเรื่องรัก ยังเป็นมิตรสหายช่วยกันแก้ปัญหาช่วยกันทำมาหากินอย่างดีอยู่

เกิดวันศุกร์

มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบผู้มีความรู้ นักวิชาการ เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่  มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ยืนยันในความซื่อตรงจะดีเอง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่  ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาได้ และให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา ความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทกับใครจะพาเรื่องเสียหายมาให้อย่างไม่เคยคาดไว้ และการประสานงานต้องระวังการเข้าใจไม่ตรงกันไว้ด้วย.


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์