ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เศรษฐีทำมาค้าคล่อง เหมาะแก่การทำงานมงคลทำธุรกิจ ธุรกรรม และเป็นวันที่การเจรจาเรื่องเงิน เรื่องกฎหมายจะไปได้ดี ช่วงสายๆ ระวังการหลอกลวงต้มตุ๋น ช่วงบ่ายระวังอุบัติเหตุ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์
 

เป็นวันที่มีอำนาจในตัวสูง การคิดดี ทำดี พูดดี จะส่งผลให้ผู้ใหญ่ยอมรับ เชื่อถือและพร้อมจะให้โอกาส การประสานงานดีเป็นพิเศษกับผู้ใหญ่ นักบวช ครูอาจารย์ ผู้มีคุณธรรม จะทำให้ได้ความชุ่มชื่นใจ และมีความคิดลึกซึ้ง การประสานงานทางการเงินก็ก้าวหน้า งานขายตรง ตัวแทนจำหน่ายจะมีคนมาติดหนึบได้เพื่อนและลูกค้าไปพร้อมกัน ส่วนความรักนั้นยังเป็นพื่อนกันมาก มิตรภาพยิ่งแน่นแฟ้นเพราะเห็นความอุตสาหะสามารถชนิดกัดไม่ปล่อยของคนรัก


เกิดวันจันทร์
 

เรื่องสุขภาพจะทุเลาปัญหา ป่วยไข้มาจะค่อยๆ ดีขึ้น และการประสานงานต่างๆ เดินหน้า ผลที่ตามมาในอนาคตวางใจได้ และการติดต่อคนระดับผู้นำองค์กรจะทำประโยชน์ให้สูง แต่อย่าไปพัวพันในเรื่องชู้สาวจะถูกว่าร้ายให้เสียคนเสียหน้าได้ เรื่องได้เงินนั้นระวังเรื่องการต่อรองไว้ด้วย ส่วนเรื่องงานนั้นถ้าไม่เอาเรื่องรักเข้าไปยำก็ยังพอเอาตัวรอดได้จั๋งๆ


เกิดวันอังคาร
 

วันนี้บริวารลูกน้องลูกหลาน จะกระทำการได้ดังใจตามสั่งอย่างมีผลเลิศ เรพาะฉะนั้นไม่ต้องเหนื่อยทำเอง ความสำเร็จจะมาจากคนรอบตัวช่วยเหลือเกื้อกูลกันเต็มสามารถ แต่การเงินไม่ดีนัก มีเหตุจ่ายเงินเพราะการซ่อมแซมสิ่งของ การช่วยเหลือผู้คน เอาไปหยอดตู้บริจาคก็ดีกว่าจะเสียเพราะอะไรพังๆ หรือความเสียหาย ความรักยังสนุกกับการทำงานร่วมกัน คนถูกใจอยู่ใกล้แทบจะเดินมานั่งตัดเล็บอยู่บนตักคุณได้


เกิดวันพุธกลางวัน
 

วันนี้ดวงฝืดๆ สักหน่อย อย่าพยายามทำอะไรออกหน้าโดดเด่นจะถูกปัดแข้งปัดขาริษยาได้ และป่วยไข้ติดเชื้อเจออุบัติเหตุง่าย ดังนั้นเป็นวันที่อยู่นิ่งๆ ไว้ดีกว่า และต้องทำใจระงับความหงุดหงิดให้ดีเพราะจะไปแสดงความกังวลประสาทอ่อนให้คนใกล้ชิดรำคาญเอาได้ ความรักนั้น คนรักยังห่วงใยรักใคร่ดีอยู่


เกิดวันพุธกลางคืน
 

เป็นวันดีของการทำงานหาเงินทุกรูปแบบ หยิบจับสิ่งใด อยากติดต่อใครลุยได้เลย การประสานงานทุกอย่างจะพาการขยายตัวทางการเงินมาให้ และยังมีเสน่ห์สุดๆ คนจะมาปลื้มพร้อมกันหลายคน ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปตามบุญตามกรรมเถอะ หลอกให้อยู่ใกล้ และมีความหวังบาปกรรมชะมัดเลย


เกิดวันพฤหัสบดี
 

เรื่องที่ตั้งใจติดต่อประสานงาน ขายตรง หรืองานนายหน้าตัวแทนต่างๆ ขอให้เดินหน้าผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือมาก และสิ่งที่นำเสนอความคิดเห็นไปจะได้เครดิต ได้รับความเชื่อถืออย่างพอใจ เรื่องเงินต้องลุ้นหนักลงแรงหนัก ไปล้วงไปควักอย่างถึงลูกถึงคนถึงจะได้มา ส่วนเรื่องรักนั้นจะไปได้ดีแต่คุณจะมีเรื่องสนใจอื่นๆ มากกว่าจนเรื่องรักคนรักจะกลายเป็นมิตรสนิท ให้คำปรึกาชั้นยอดมากกว่าจะจีบกันไปวันๆ แบบนั้นน่ะแจ๋วสุดๆ แล้วล่ะ


เกิดวันศุกร์
 

จะได้ใช้ความหนักแน่นสุขุมตัดสินใจในเรื่องการงาน ขอให้หาทางที่มองไปข้างหน้าแล้วทุกฝ่ายเดือดร้อนน้อยที่สุด แล้วเลือกโดยไม่ลังเลได้เลย มีแนวโน้มจะเลือกถูกคิดถูก ตัดสินใจถูก และเป็นที่ปรึกษาคนอื่นๆ ได้ดี มีโชคทางการเงิน จากการเสี่ยง ช่วงใกล้ๆ นี้มีโอกาสได้ของศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน ความรักก็ดีช่วยกันทำมาหากินตัวเป็นเกลียวไปเลย


เกิดวันเสาร์
 

ปัญหาการงานในวันนี้ จะไม่ต้องเผชิญคนเดียว ไม่โดดเดี่ยวแถมยังน่ารัก ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยหาทางออก ให้กำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป หรือมิฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่านจะได้ความเมตตา ความใส่ใจ อันทำให้ชุ่มชื่นใจขึ้นมาได้ ส่วนเรื่องรักก้าวหน้าดีได้ไปโน้นมานี่กับคนรัก การประสานงานเจรจาทางการเงิน ขายตรง นายหน้า อย่าท้อลุยไปเถอะจะได้ความภูมิใจชื่นใจในความบากบั่นของตัวเอง


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์