ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 เป็นฤกษ์ดีของการติดต่อทำมาค้าขึ้น และเป็นวันที่เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์รื่นเริง จัดการเรื่องหุ้นส่วนเงินทองต่างๆ จัดการเรื่องกฎหมาย การพบปะผู้ใหญ่ได้ผลดีค่อนข้างมาก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

โรคเก่ากำเริบง่าย และจะรู้สึกอะไรเกินจริงง่ายกว่าปกติ พยายามสงบระงับลงในตัวเองไว้ด้วย วันนี้อยู่เงียบๆดีกว่าไปกระโดดโลดแล่น การประสานงานทางธุรกิจไม่ค่อยดีนัก มักเข้าใจกันคลาดเคลื่อนและปากก็เป็นพิษ ตั้งสติให้ดีๆด้วย มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆได้ ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ที่รักไม่ได้ ที่เข้ามาใกล้ก็ไม่ค่อยรัก

เกิดวันจันทร์

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ขอให้มั่นใจมากๆไว้หน่อย การงานผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน และจะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ความรักนั้นรู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากันง่ายขึ้น คนมีคู่แล้วคู่เป็นเพื่อนช่วยคิดช่วยงานได้ดีมาก คนโสดก็นัวๆเนียๆอยู่กับความสัมพันธ์อันกำกวมระหว่างเพื่อนๆแฟนๆ การประสานงานต่างๆใน ๒-๓ วันนี้เงินเข้าดีเชียวล่ะ

เกิดวันอังคาร

เรื่องงานยังหนักมากกว่าปกติ ต้องทำงานที่เข้าไปปะทะฟาดฟันหนักๆ การติดต่อประสานงานยังไม่ออกหัวหรือก้อย ถึงได้ก็ต้องมีควักเนื้อ การตัดสินใจสำคัญอย่ารีบ วันนี้ไม่เหมาะนัก เรื่องเงินยังพอไปไหว คล่องดีทั้งรับและจ่าย ที่ดีมากๆคือคนรักกันชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาเข้ากระเป๋าด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินเด่นในวันนี้ จัดการได้คล่อง มีใช้ได้คล่อง เป็นโอกาสที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ แต่สามารถทำได้สำเร็จเรียบร้อย แต่ในการทำงานยังต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกบาดเฉือนด้วยของมีคมของร้อนต่างๆ และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย เรื่องรักคนรักกันชอบกันจะขี้เกียจ หรือทำไม่ถูกใจบ้าง อย่าไปเคืองขุ่นเลย เพราะเขายังมีเรื่องอื่นดีกัน เป็นกำลังใจให้กันได้อีกเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีกับการดูแลสุขภาพ ได้ยาดีหมอดี ป่วยไข้จะทุเลา แข็งแรงขึ้นป้องกันตัวเองได้ดี มีจังหวะดีๆในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง แต่การประสานงานผู้ใหญ่ยังอมพะนำอยู่ เรื่องรักคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆเรื่อยๆ อยู่กันเรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวไปก่อนนะ ยังอร่อยดีอยู่นี่

เกิดวันพฤหัสบดี

จะเรื่อยๆเฉื่อยๆง่ายกว่าปกติ พยายามกระตือรือร้นไว้ด้วย ไม่งั้นอะไรมันจะไม่เสร็จซักอย่าง ในเรื่องรัก ยังมีจังหวะของการสุขสดชื่นรื่นรมย์ แต่เป็นช่วงคนไม่พอใจคุณลึกๆ มักขยับตัวเล่นงานในที่ลับ และผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยใส่ใจจะให้ความยุติธรรมสักเท่าไหร่ ดังนั้นช่วยรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางด้วย อย่าพยายามปะทะวิวาทโดยตรง ถ้าไม่ลงไปซัดกับเขา อีกฝ่ายหนึ่งก็ชกแต่ลม กระโดดไปเต้นมาวืดๆ เดี๋ยวเขาก็หมดแรงไปเอง

เกิดวันศุกร์

มีความน่าเชื่อถือ มีคนเกรงใจเยอะ ลูกหลานบริวารใช้การได้ดี ดังนั้นเหมาะกับการทุ่มเทงานหนัก ลุยเลย มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ การสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง การติดต่อขายตรง งานตัวแทนจำหน่ายจะนำโชคมาให้มาก ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ไว้บ้าง ส่วนเรื่องความรักนั้นเข้ามาประชิดติดพัน คนโสดเริ่มคิดอยากจะเลิกนอนหนาวแล้ว

เกิดวันเสาร์

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาหา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองโดยเฉพาะกับต่างชาติ คนไกลค่อนข้างปลอดโปร่ง การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ความรักยังไม่ค่อยสุนทร อาจมีเหตุล่าช้า ห่างไกล ขลุกขลักบ้าง อย่าเพิ่งขยับอะไรมาก ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่า อยู่เฉยๆด้วยกรรมก็จัดสรรเอาเอง วัวใครก็เข้าคอกคนนั้นไม่ไปทางอื่นหรอก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์