ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันจันทร์
 งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ มีโชคทางการเงินเงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่        

เกิดวันอังคาร 
 เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การขายตรง อาชีพนายหน้า ตัวแทน ยังมีจังหวะดีๆเข้ามาตลอด จะมีเหตุให้เดินทางหรือเปลี่ยนแปลงบางเรื่องกระทันหันให้เข้าไปแก้ปัญหา เรื่องรักนั้นที่ยังเป็นความสัมพันธ์ไม่ลงตัว มีปัญหาหนักๆคาราคาซังอยู่ด้วย หัดเฉยๆไว้เถอะเดี๋ยวเรื่องจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง  

    
เกิดวันพุธกลางวัน
 การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ งานเสี่ยงโชคต่างๆมือขึ้น ทำเงินให้สูง แต่ระวังเพื่อนของคุณจะแอบขุ่นใจอยู่ลึกๆ และกัดมั่งทิ่มมั่งให้ใจหงุดหงิด คนมีคนรักแล้วต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะความรักจะเปราะบางมากกว่าปกติ


เกิดวันพุธกลางคืน
 ไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รอไว้ก่อนดีกว่า เรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรง ใช้อาวุธ ของร้อน วัตถุระเบิดต่างๆ และคุณจะแข็งกร้าวไม่ยอมใคร การเงินยังตึงมือ ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะทำให้คุณลำบากใจอยู่สักหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การงานนั้น ผู้ใหญ่ยังเห็นผลงาน พร้อมช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง โดยเฉพาะที่ติดต่อกับคนระดับหัวหน้า ผู้นำจะเรียบร้อยแก้ได้ทุกปัญหา การเงินนั้นทุกปัญหาจะทุเลาลง ที่มีหนี้สินจะเจรจาผ่อนผันได้สำเร็จ และวันนี้เรื่องเงินจะตัดสินใจถูกได้ความชื่นบานมาสู่ แต่เรื่องรักจะเซ็งและชืดชากันไปเงียบๆ 

     
เกิดวันศุกร์
 การตัดสินใจใหม่ๆวันนี้ต้องระวัง ชะลอได้ชะลอไว้ก่อน เพราะโอกาสผิดพลาดง่าย มีจังหวะดีในทางการเงิน เงินคล่องดีเป็นพิเศษในการทำธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะ การบันเทิง เครื่องตกแต่งต่างๆ ความรักก็ไฉไลที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนรักช่วยเหลือทางการงานมาก ระวังเรื่องคำพูด การประสานงานต่างๆจะพลิกล็อคได้เพราะคำพูดคลุมเครือ หรือการทิ่มคนหนักๆของคุณเอง


เกิดวันเสาร์   
 มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเรื่องรุนแรงต่างๆ และจะใจร้อนต้องการให้ทุกสิ่งสำเร็จโดยเร็วเจ้าโทสะกว่าปกติ แต่ข้อดีคือทำให้ลูกน้องคนอยู่ใกล้วิ่งวุ่นขยันทำตามคำสั่งอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเรื่องเงินเจรจาดี ที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะได้กลับมาตกลงกันใหม่ และจะไม่เสียเปรียบกัน ต้องการผลักดันเรื่องไหน เอาให้เต็มที่แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก คนรักคู่ครองจะห่างเหินมึนตึงไปบ้าง ใจเย็นๆให้เวลาเขา ส่วนคนโสดซื้อก๋วยเตี๋ยวกลับบ้านไปนั่งกินคนเดียวก่อนเถอะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์