ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 แรม 11 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 14.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ดีในเรื่องธุรกิจการบันเทิง การสื่อสาร วิทยาศาสตร์ การค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีระวังทางนั้นด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพอจะพึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสียห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ดีกับการนิ่งๆ ไม่ขยับอะไรใหม่ ทุกเรื่องจะช้าหรือติดกุกกัก การตัดสินใจทางการเงินหรือเรื่องใดๆ ต้องรอบคอบ ใคร่ครวญ และระมัดระวังอย่างยิ่ง อย่าเชื่อใครง่ายๆ และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน การเดินทางไกล หรือเรื่องมาจากแดนไกลจะพาเรื่องทุจริต เสียหาย ถูกโกงถูกเอาเปรียบมาด้วย รอบคอบไว้ ความรักมีเกณฑ์จะไปทำให้เขาน้อยใจได้ เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง

เกิดวันจันทร์
มักมีเหตุให้ลงแรง ให้ขยันกระตือรือร้น การขยับก้าวหน้าในเรื่องงานวันนี้ ผู้ใหญ่จะให้โอกาสมาก ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพาเงินมาเพียบ เรื่องรักมาพร้อมเรื่องเงิน มีโชคทางการเงินกับคนรัก ถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็นับเงินเพลิน ทั้งยังได้สดชื่นกับคนในแวดวงเดียวกัน

เกิดวันอังคาร
วันนี้ได้ลุยงานหนักเต็มที่ ลงแรงซะจะสะสางเรื่องค้างได้ก้าวหน้า ขยันไม่ถอยผู้ใหญ่จะช่วยและเห็นคุณค่า ได้รับกำลังใจดีๆ เพียบ การประสานงานต่างๆ ทางด้านการงานปลอดโปร่งไม่ค่อยคล่อง ทำเรื่องของตัวเองไป อย่าไปหวังจากคนอื่น นัดหมายจะเลื่อนคลาดเคลื่อนง่าย ความรักยังลอบรัก ลับเร้น คนมีคู่มันจะหงุดหงิดใส่กันง่าย ระวังบ้าง คนมีเกียรติ จะมาเอาเปรียบหรือมาให้คุณทำอะไรมากเกินไป ถ้าคิดว่าทำการกุศลแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะ

เกิดวันพุธกลางวัน
การเงินกำลังดีเลย ยิ่งถ้าช่วยผู้ใหญ่ลงแรงทำงานยิ่งดีใหญ่ งานนี้วิน-วิน เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ การเซ็นสัญญาต่างๆ จะปลอดโปร่ง งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนระดับผู้นำในองค์กร พวกหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ สุขภาพก็จะแข็งแรงดีขึ้น ส่วนความรักลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย คนหน้าอ่อนมาชวนให้คึกคัก

เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้ผู้ใหญ่ เครือญาติ ผู้หญิงมีอำนาจจะมีอิทธิพลกับคุณสูง ได้ทำงานมือเป็นระวิงแน่ ช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงาน แต่ที่ป่วยไข้จะทุเลา เรี่ยวแรงดีขึ้น ส่วนความรัก คนอยู่ใกล้จะทั้งรักทั้งเกรงใจ ออกจะกลัวๆ เอาเสียด้วยซ้ำ การประสานงาน การลงนามในเอกสารทุกประเภทยังจัดการได้เรียบร้อย ต่อรองไปได้ดี

เกิดวันพฤหัสบดี
จะได้ใช้ความเด็ดขาด ตัดใจกับบางเรื่องเพื่อเดินต่อไปข้างหน้า ความรักมีเกณฑ์ร่วมงานกัน ได้พบรักกับคนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างศาสนา หรือทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ เกี่ยวกับศาสนาเรื่องลี้ลับด้วยกัน มีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย การประสานงานต่างๆ ยังสะดวกดี ใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ เรื่องเงินยังหวังได้ ติดต่ออะไรยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเงื่อนไขเก่าๆ คนเก่าๆ ที่ซาบซึ้งพร้อมจะช่วยเกื้อหนุน

เกิดวันศุกร์
การขายตรงต่างๆ การติดต่อประสานงานในวันนี้ ลองใช้เทคโนโลยีแฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์ หรือตัวแทนดู จะถูกโฉลกมากกว่า ไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเองทั้งหมด สำหรับคนมีคู่แล้วและคนมีหุ้นส่วนขอให้หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าด้วยความขัดแย้งไว้ด้วย ระวังคำพูดคุณนั่นแหละมันจะไปจิ้มหัวใจคนอื่น ต่อรองต่างๆ อ่อนน้อมถ่อมตนอย่าเบ่งแล้วดีเอง ส่วนเรื่องรักยังต้องกระแซะเงียบๆ ไปเรื่อยๆ โฉ่งฉ่างเมื่อไหร่ ตัวป่วนจะตรงรี่เข้ามาหา

เกิดวันเสาร์
จะได้รับเกียรติ ได้รับความชอบใจสบายใจ ภูมิใจมีลาภทางการเจรจา ยังติดต่อกิจการงาน สัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ ดี เสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง การติดต่อเรื่องเงินดีทุกแบบ แต่อย่าหน้าใหญ่จะโดนให้ควักหมดกระเป๋า และหลีกห่างเครื่องดองของเมา อบายมุขซะ เพราะจะพาความซวยมาให้มากเป็นพิเศษในวันนี้ เรื่องรักใคร่ยังเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดี แถมยังจะเจอเพื่อนเด็กๆ ให้เกิดอารมณ์อยากกินเด็กเอาซะด้วย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์