ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8


เกิดวันอาทิตย์
 
ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน งานประกัน ขายโลง ของเซ่นไหว้ แพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆให้ยุติไป การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักใคร่ยังเป็นไปแบบซ่อนเร้น ปิดบัง หรือไปหวาดระแวงคนรักมากเกินไป ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว


เกิดวันจันทร์
 
ได้สุขสำราญทำในสิ่งที่อยากทำซะเต็มที่ ทดลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างไม่ค่อยสนใจตะรับผิดชอบอะไรนัก แต่ดันไปได้ดีซะด้วย การงานมักเกี่ยวกับการเดินทาง  แข่งขันใดๆเรื่องงานจะชนะใสๆ ดีกับงานพวกแอร์ สจ๊วต ได้งานใหม่ถูกใจ การเงินมั่นคงเครดิตดี ความรัก ได้คบหาคนมีเกียรติ พบคนถูกใจเป็นกำลังใจต่อกัน


เกิดวันอังคาร
 
ระวังอย่าอวดดีนัก อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน สิ่งผิดกฎหมายหรือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม อย่าไปตามอโคจรสถาน เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ งานการระวังโดนหลอกโดนโกง และระวังอย่าไปโกงคนอื่นเขาล่ะ เพราะคุณจะไม่ค่อยใส่ใจแคร์อะไร การเงินจะได้จากความชื่นชมศรัทธาซะมาก ส่วนเรื่องรักยังมีความปรารถนาดีต่อกันมาก พบคนถูกใจ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ระวังอย่าไปวิตกกังวลอะไรมาก อย่าไปคิดมากนัก วันนี้เป็นวันดีที่เงินจะเข้าเยอะ งานการจะไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคต่างๆ หรืองานหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย ระวังการถูกฉ้อฉลหลอกลวงเรื่องงานไว้ด้วย การเงินก้าวหน้าดี เงินเข้าเยอะ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ ความรักค่อนข้างโดดเดี่ยว มักห่างไกลกัน ไม่ค่อยโรแมนติคนัก


เกิดวันพุธกลางคืน
 
จะคิดอะไรแหวกแนวและไม่อยากทำอะไรจำเจนัก ดีกับการคาดการณ์ล่วงหน้า เดาใจคนจะทำได้ค่อนข้างแม่นยำ การงานจะเกี่ยวกับของสวยงาม การวิ่งเต้นติดต่อ งานศิลปะศิลปินจะไปได้ การเงินมีค่าใช้จ่ายสูง ต้องใช้ไหวพริบแข่งขันให้ได้เงินมา ส่วนเรื่องรักถอยดีกว่า เพราะแนวโน้มจะล้มเหลว ห่างไกลกัน หาใหม่ก็ยาก


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ระวังอย่ามั่นใจในตัวเองมากไป และอย่าเพิ่งไปมองโลกแง่ร้ายนัก วันนี้ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ดี  การงานจะต้องอดทนและชนปัญหาเหนื่อยสาหัสแต่จะสำเร็จได้  การเงินไม่ขาดมือ มีโชคทางการเงินจากเพศตรงข้าม จากหุ้นส่วนกัน ความรักมักไม่ค่อยได้ดังใจนัก คิดมากเรื่องรัก หรือสัมพันธ์รักสามเส้าทำให้กัดกร่อนใจ


เกิดวันศุกร์
 
ระวังท่าทีคำพูดไว้ด้วย เพราะจะแข็งกร้าวง่ายไม่ค่อยแคร์ใคร ไม่ค่อยสนใจผลตามมา การงานยังต้องลุยปัญหาอย่างไม่ยอมใคร งานต้องใช้แรงงานเต็มที่ ดีกับงานด้านเกษตร การกีฬา การเงินได้จากความสามารถอันสุจริต ได้กล่องมาพร้อมเงิน ได้ทำบุญกับพระ คุรุต่างๆซึ่งท่านเหล่านี้พาโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย ความรักได้พบความรักถูกใจ เข้าใจกัน สดชื่นมีความสุขดี


เกิดวันเสาร์
 
ไม่ชอบอยู่นิ่งมักเดินทางบ่อยๆ  ได้ปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ การงานได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือ งานมั่นคงดี การเงินได้จากส่วนแบ่ง การฟ้องร้องคดีความ หรือมีการวางแผนเงินใช้ล่วงหน้าอย่างประหยัด เงินผ่านมือดี ความรักมักอยากอยู่เงียบๆ คงอยากไปพบพระ นักบวช ครูอาจารย์ มากกว่าจะไปพบแฟน หรือเสาะหาคนรัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์