ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา ๐๒.๑๘ น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความรวดเร็ว ฉับไว และเฉียบขาด ต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง ช่วงบ่ายดีกับงานนายหน้า โฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพาได้ วันนี้เป็นวันดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ต้องระวังเรื่องเงิน ไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า ต้องทำใจให้เย็นๆไว้หน่อยในวันนี้ เพราะการวิวาทบาดกับใคร ไม่มีผลดีเลย นอกจากจะช้ำใจขายขี้หน้าแล้ว ระยะยาวยังต้องปวดหัวไม่จบสิ้นง่ายๆ ไม่เหมาะแก่การลุยอะไรหนักๆ เสียแรงเปล่า พรุ่งนี้จะดีกว่า ส่วนความรักนั้นโชคที่เข้ามาจะเป็นทุกขลาภ เพราะจะเจอคนแรงหรือเรื่องแรงๆ ให้หัวหมุนรับมือลำบาก ส่วนคนโสดรักยังเงียบกริบ

เกิดวันจันทร์

เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ลงแรงหนักยิ่งได้เงินมากที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย ส่วนเรื่องรักคนรักพาโชค ให้การสนับสนุนและพาโอกาสได้เงินมาให้ ที่รอข่าวคนไกลจะได้ความคืบหน้าแล้ว แต่ต้องระวังเรื่องเพื่อนจะทำให้เสียใจเสียหาย เดินทางสั้นๆใกล้ๆไม่ค่อยดีนัก ต้องควักเนื้อซะมาก

เกิดวันอังคาร

วันนี้พร้อมสำหรับงานหนัก มีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาหมักหมมต่างๆ คราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้ว ถึงคราวลุยก็เอาซะเลย แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน ได้แลกคนละหมัดสองหมัดแหงๆ เจ็บตัวบ้างก็ช่างมันเถอะ ใจจะได้แกร่งขึ้น ส่วนเรื่องรักน่ะทุกขลาภ ได้มีเรื่องชื่นใจแต่ก็เหนื่อยซะอ่วมไปเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องดีคือมีเงินใช้คล่อง แต่จะอืดๆช้ากว่าปกติ พยายามกระตือรือร้นไว้หน่อย การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ การขันอาสาผู้ใหญ่ติดต่อผู้ใหญ่ต้องตั้งใจมากๆ รับผิดชอบสูงมากๆ ไม่งั้นจะมีเหตุเสียหายตามมาหลายด้าน ส่วนเรื่องรัก คนรักเคร่งเครียดดุกว่าปกติ ควรโอนอ่อนผ่อนตามเอาใจกันมากหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้แข็งแรงขึ้นแล้ว ป่วยไข้จะรับมือได้ อย่ากังวลเกินเหตุ ทุกเรื่องมีทางออก และจะพบทางที่ดีด้วย แต่ไม่เหมาะกับการลุยอะไรหนักๆ สำหรับการประสานงานติดต่อทางธุรกิจไปได้แจ๋ว เป็นจังหวะดีที่จะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติยับเยินสงบลงได้บ้าง ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุนเต็มที่ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักน้อยใจง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีของการติดต่อประสานงาน ออกนอกพื้นที่ขยับเคลื่อนไหว ใช้อำนาจในการตัดสินใจ อย่าติดแก๊กกับที่ล่ะ เพราะวันนี้การนั่งประจำที่อยู่กับโต๊ะ อยู่กับสำนักงานจะพาเรื่องหงุดหงิดเดือดร้อนมาให้หลายอย่าง การออกไปเคลื่อนไหวข้างนอกจะถูกโฉลกมากกว่า จะได้เจอเพื่อนที่มีเกียรติมีกำลังภายในช่วยให้งานคุณลุล่วงไป เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก คนที่เอาลูกน้องทำแฟนจะปวดหัวกระหน่ำเลย ไม่ควรขยับเรื่องรัก มักมีเหตุให้ทะเลาะกัน หรือต้องห่างกันไกล

เกิดวันศุกร์

วันนี้ให้ระวังอย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์มันมีอะไรซุกๆ แอบๆ ไม่เต็มร้อยอยู่ด้วย ระวังจะถูกต้ม การเจรจาต่อรองดีทุกอย่าง คำพูดคนเชื่อถือมาก การเงินนั้นเหมาะแก่การทวงหนี้ ทวงข้าวของ ลูกหนี้กลัวลาน การประสานงานชี้นิ้วสั่งไปเถอะได้ดังใจทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักคนรักเก่าทำให้หวั่นไหวได้ ที่มีรักจะได้เดินทางร่วมกัน หรือคนไกลติดต่อพาเรื่องชื่นใจมาถึงมือถึงปาก

เกิดวันเสาร์

วันนี้คนไม่ค่อยเกรงใจ อย่าไปลุยใคร ใช้บุ๋นดีกว่าบู๊ และทำงานเงียบๆจะได้ประโยชน์มากกว่า ที่สำคัญคือความตั้งใจความขยันจะมีดีกรีสูงในวันนี้ดังนั้นทุ่มเทให้เต็มแรงซะ พยายามรักษาอารมณ์ที่ดีและใจเย็นไว้ให้มั่นคงจะได้ประโยชน์เยอะ แต่รำวังเรื่องเงินอาจต้องควักเพื่อรักษาหน้า หรือมีคนมาทำให้ต้องควัก ไม่ดีกับการเสี่ยงโชคทางการเงิน ส่วนการประสานงานทางธุรกิจต่างๆยังไปได้ดังใจ แต่เรื่องรักยังหงุดหงิดใส่กันง่ายกว่าปกติ อภัยกันให้มากหน่อยนะ หรืออาจมีรักเก่า รักไกลมาให้ลุ้นให้รำลึก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์