ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องบ้านที่ดิน และงานด้านการเกษตร การปลูกสร้างต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือเป็นที่พึ่งพาได้ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย คือเป็นฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย จึงห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
        
 มีเรื่องให้ทุ่มเทกับการงานหรือเหตุการณ์ที่โหมกระหน่ำเข้ามา ทั้งวุ่นวายและถูกเรียกร้องให้ช่วยเหลือคนอื่นๆ  แต่การประสานงานต่างๆยังพอไปได้อยู่ ส่วนความรักไม่สุนทรนัก มีเกณฑ์หงุดหงิดจนหมางเมินกันได้ อย่าวีนหรือวุ่นใส่กันในเรื่องเงินถึงจะพอคุยกันได้ การเงินยังมีจุดเปราะบางอยู่มาก อย่าตัดสินใจค้ำประกันให้ใครเด็ดขาดได้ใช้หนี้หัวโตแน่ การขอยืมเงิน หวงหนี้แห้วทุกรายการ ไม่ดีเลยนะจ๊ะ        

เกิดวันจันทร์   

หากกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก มิตรอาวุโส และผู้ใหญ่ที่นับถือ จะช่วยเหลือให้ทางออกได้อย่างดี แต่จะเป็นการช่วยที่มาพร้อมคำก่นด่า การอบรมอย่างหนัก และควรจะฟังให้มากเสียด้วยเพื่อไว้เตือนสติให้ยั้งคิด เนื่องจากยังอยู่ในช่วงการลุ่มหลงมัวเมาตัดสินใจพลาดง่าย เพื่อนมีปัญญามาสงเคราะห์ด่าให้น่ะเป็นบุญนะจ๊ะ เพราะความจริงก็คือ เพื่อนตายไม่ใช่จะลุกขึ้นมาตายแทนกัน แต่ต้องเป็นคนที่ให้สติความยั้งคิดแก่กันและกันได้ ในเวลามัวเมาลุ่มหลงหรือทุกข์โศกเจียนตายนั่นแหละ ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจเดินทางพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก  

เกิดวันอังคาร

ไม่รู้ไปสรรหาเรี่ยวแรงกำลังมาจากไหน  ขยันจริงๆ กล้าและบ้าบิ่นจริงๆ โหมงานหนักได้อย่างไม่อายฟ้าดิน  และพร้อมจะเข้าไปฟาดฟันคนอื่นอย่างไม่ปรานีปราศรัย อยากจะคาดคั้นกะเกณฑ์ให้คนอื่นบ้างานเหมือนตัวเองด้วย ทำงานมากๆน่ะเป็นโรคประสาทแบบหนึ่งนะจ๊ะ คือจะกลับมานั่งเฉยและหาความสุขจากความเงียบเชียบในใจไม่เป็น การเงินยังไม่ดีนักมีจุดสะดุดกึ้กกั้ก และเลิกคิดเสี่ยงทางด้านเงินๆทองๆไปเลย ไม่เป็นไปตามหวังหรอก ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ        

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมด้วยเรื่องรักๆ และเข้าเยอะซะด้วย วันนี้เรื่องเงินเรื่องทรัพย์เด่นกว่าเรื่องอื่น

เกิดวันพุธกลางคืน

จะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลาปัญหา และจำไว้เลยว่าโชคดีจะไม่ร่วงปุจากฟากฟ้าลงมาทับกระบาลอย่างไม่รู้ตัว แต่จะเกิดจากการทำงานอย่างหนักมากในช่วงนี้ ดีถึงดีมากสำหรับงานติดต่อสื่อสาร งานคิด งานเขียน งานขาย งานประชาสัมพันธ์ จะพบความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และจะค้นพบไอเดียแหลมคม เก๋ไก๋จนเจ้าตัวยังตกใจขณะทำงานต่างๆ  ความรักยังไม่มีอะไรหวือหวาให้ตื่นเต้น ยังช้าๆเรื่อยๆ อย่าไปนั่งรักนั่งลุ้นอย่างเต็มพิกัดอยู่เลย แปรเปลี่ยนพลังมาเป็นกำลังใจให้ทำสิ่งดีๆ ต่อชีวิตตัวเองและคนรอบข้างที่เดือดร้อน ทุกข์โศกเสียดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี              

คนทำงานประชาสัมพันธ์ งานคิด งานเขียน งานขายตรง จะเต็มไปด้วยไฟแห่งการสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่ส่งเสริม  เป็นช่วงที่มีคนมาปลื้มมาพัวพัน มักนำโชคดีมาให้ มาช่วยเหลือเกื้อกูลหลายอย่าง ทั้งยังชื่นบานเฮไหนเฮกัน ตัวเองก็รื่นรมย์สุดๆ ปลื้มกันไปมาชวนให้ปวดหัวอย่างไรชอบกล  และเจ้าตัวก็จะได้บริหารเสน่ห์อย่างเพลินมากๆ ทำงานไปมีคนมาเกาะแกะรักใคร่ไปสนุกพิลึกเลยล่ะ 

เกิดวันศุกร์

ยังต้องนั่งรับบทลูกน้อยกตัญญู ให้ความช่วยเหลือต่อพ่อแม่ ญาติอาวุโส  และเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหา แต่อย่าพูดอะไรรุนแรงนัก ชั่งน้ำหนักคุณโทษให้ดี ช่วงนี้ทั้งคำพูด การคิด การเขียน จะแหลมคม และเชือดเฉือนใจคนฟังอย่างที่สุด เป็นจังหวะที่จะด่าคนได้เจ็บมาก ทะลุใจกลางปัญหาอย่างไม่มีมุมให้หลบ แต่ถ้าคิดว่าการลงดาบเป็นสิ่งจำเป็น ก็ฟาดและฟันชนิดทีเดียว ม้วนเดียวจบไปเถอะ  จะได้ไม่ต้องเลี้ยงไข้ไว้ให้เรื้อรังอีก ส่วนเรื่องรักเรื่องเงินยังจัดการให้เรียบร้อยได้อยู่

เกิดวันเสาร์    

การทุ่มเทลงแรงอย่างหนักที่ผ่านมา จะได้เห็นผลโจ้งๆ เอาแล้ว แต่พึงระลึกว่า  จะไม่มีลาภลอย  หรือโชคฟลุ้กๆที่ร่วงมาทับกระบาล  ดีมากในเรื่องการเงิน อย่างกับอมสาริกาลิ้นทอง หรือนางกวักมาเต็มปาก พวกอาชีพขายตรง งานคิด งานเขียน จะมีคนเชื่อในเครดิตมาก เป็นช่วงที่เพื่อนฝูงช่วยเหลือดี ความรักกำลังรุ่ง หุ้นส่วนจะกลับกลายมาเป็นคนรักเอาง่ายๆ ผู้ใหญ่หามาให้หรือมาปิ๊งคุณซะเอง ถ้าพาคนรักเข้าบ้านจะเริ่ดสุดๆ สุขใจซึ่งกันและกันสุดๆ


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์