ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล ทำการเกษตรทั้งปวง และเป็นวันที่ไม่ค่อยดีนักในการทำสัญญาหรือข้อตกลงใดๆการเดินทางไม่ค่อยราบรื่น ลูกหลานบริวารมักสร้างความยุ่งยากให้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุน พึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์  

วันนี้กำลังดี แข็งแรงขึ้น ทุเลาป่วยได้เร็ว เหมาะแก่การดูแลร่างกาย เป็นวันดีของการทำเงินและตรวจบัญชี ตรวจสอบทรัพย์สิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับเพื่อนหลายเรื่องไปขอยืมเงินก็มีโชคติดมือกลับมา ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก สงสารเขาบ้าง    
 

เกิดวันจันทร์    

วันนี้เรื่องที่เคยปวดหัวเพราะความยึกยักของลูกน้อง ของคนอ่อนวัยกว่า จะค่อยๆทุเลาลงแล้ว การงานจะกลับมาเดินหน้า แต่การประสานงานยังไม่ค่อยคล่อง ปากไวจะพาเรื่องมาให้ การเงินได้มาเพราะผู้ใหญ่เป็นตัวช่วย แต่เล่นหวยถูกกินหมด ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วพยายามมองโลกในแง่ดี มองหาข้อดีในตัวผัวเมียของคุณเถอะ อย่าไปลอบมองของเก่าของคนอื่นอยู่เลย ไอ้ที่คิดว่าใหม่ของเราน่ะมันโละมาจากไหนบ้างแล้วล่ะ ธรรมดาโลกมันอย่างนั้นแหละ สมบัติผลัดกันชม ดิ้นหาของใหม่เดี๋ยวก็เก่าแล้ว จะไปดิ้นให้มันเปลืองแรงทำไม      

เกิดวันอังคาร

การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างยืดเยื้อแต่จะได้ดังตั้งใจ ความรักมักพัวพันอยู่ในแวดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้น ปัญหาจะคลี่คลายลงได้อย่าใช้อารมณ์ อย่าโกรธ อย่าบึ้ง หัดเฉยจากข้างในให้เป็นซะบ้างเรื่องจะสงบลงเอง  การวางอุเบกขาถ้าจัดการกับแข้งขาให้มั่นคงอยู่กับที่ไม่ได้ ก็ช่วยกรุณาหุบปากแน่นๆไว้ซะ นั่นน่ะแบบฝึกหัดเบื้องต้นเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดวงส่งเรื่องทรัพย์ มีเงินเข้ามาก หรือมีโอกาสทางการเงินเห็นๆ ลาภทางการเงินหมุนเข้ามาพร้อมเรื่องรักๆ มีสิทธิ์จะได้ของฝากของกำนัล ของจากผู้อุปถัมภ์ การติดต่อประสานงานค่อนข้างดีโดยเฉพาะที่ติดต่อกับธุรกิจต่างชาติ แต่เพื่อนหุ้นส่วนร่วมงานกันเอง จะขวางกันได้ หลีกๆเลี่ยงอย่าไปเสียเวลากัดกันเลย ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก ส่วนเรื่องรักจะคิดเรื่องทำมาหากินช่วยเหลือกันและกันมาก     
 

เกิดวันพุธกลางคืน    

ต้องระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้มได้ง่ายต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะหลงลืมข้าวของให้ตระหนกตกใจได้ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ อย่ากระดี๊กระด๊ามาก จะโดนด่าว่านิยมกินเด็ก อย่าไปยึดตามบทกวีข้างทาง ที่เขาบอกว่า สามีคือเป้าหมาย ผู้ชายคืออาหาร กินเด็กคือนิพพาน ขึ้นคานก็กรรมสิกู!—เพราะวิธีกินเด็กที่คิดว่าได้บรรลุนิพพานน่ะ ไอ้พวกเด็กๆมันจะลากลงอเวจีนรกชนิดไม่ต้องผุดต้องเกิดเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ใจคอจะเข้มแข็ง ไม่มีใครตั้งหน้ามาล้วงกึ๋นหรือมางาบจากคุณได้ง่ายๆ  จะแก้ปัญหาต่างๆด้วยความสุขุมและเด็ดขาด  พร้อมที่จะเผชิญปัญหาหนักๆ  คนที่สนใจในเรื่องสติปัญญา ความรู้ งานวิชาการต่างๆ วันนี้จะค้นคว้าได้พบแหล่งข้อมูลดีๆอย่างทะลุปรุโปร่ง  เป็นจังหวะดีที่จะได้ไปตามโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องมงคล ส่วนเรื่องรักนั้นเข้ามาเพียบ หากมีคู่แล้วขอกรุณาสำรวมกายใจไว้ดีๆ ไม่งั้นตบะมันจะแตกง่าย

เกิดวันศุกร์

ได้จ่ายเงินในเรื่องสุขภาพ การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยลอบกัด กลุ้มทำไม อยู่ห่างๆเอาใจห่างๆก็หมดเรื่องยุ่งแล้ว คิดไว้เลยเมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นเซ็งไม่จบสิ้น เรื่องรักยังดีอยู่ ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติคแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนทางปัญญาที่มีคุณภาพ   
 

เกิดวันเสาร์

การงานดีสำหรับการงานซึ่งเป็นประเภทปิดทองหลังพระ งานที่อยู่เบื้องหลังต่างๆ งานที่ไม่ค่อยออกหน้า ต้องทำคนเดียว หรือเป็นนักวางแผนทุกประเภท การเปลี่ยนงานให้ใคร่ครวญให้มาก เพราะดีร้ายก้ำกึ่งกัน การประสานงานยังพากระเป๋าหนัก แต่การใช้เงินต้องระวัง เล่นการพนันจะพัง ส่วนเรื่องรักจะมาจากการทำงานร่วมกันและได้ทุ่มเทความช่วยเหลือต่อกันอย่างน่าประทับใจ


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์