ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ แต่เป็นวันที่ตลาดการเงินเงียบเหงา ไม่ควรตกลงเรื่องหุ้นหรือร่วมทุนใดๆ ด้านรักใครตึงเครียดบ้าง การประสานงานพยายามประนีประนอมไว้จะพอเดินหน้าได้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุน พึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
 
ได้เริ่มต้นทำอะไรพิเศษใหม่ๆ ที่ต้องใช้กลยุทธ์เข้าช่วยตรงทื่อไปจะไม่ค่อยได้ผล แม้มีอุปสรรคก็จะผ่านไปได้ การงานยังมีคนอุปถัมภ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองจะเกี่ยวข้องกับพระ นักวิชาการ คนทำงานด้านศาสนา ศาสตร์ลึกลับหรือที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะด้าน สุขภาพจะดีขึ้น การเงินระวังโดนเอาเปรียบ ถูกทวงหนี้ ระวังของหาย ต้องประหยัดด้วย ความรักยังสำราญใจ รักอบอุ่นไม่ทอดทิ้งกัน หนุ่มๆได้พบคนเก่งคนสวยเช้งไปเลย

เกิดวันจันทร์  
 
ได้ลาภจากการติดต่อเพศหญิง ผู้หญิงสนับสนุน เป็นวันสำราญใจที่ดี การงานจะมีปัญหาเก่าๆตามมาให้สะสางแก้ไข  ได้ให้คำแนะนำปรึกษาคน การเงินผู้ใหญ่ คนมีอำนาจจะพาโชคมาให้ ดีกับการติดต่อต่างประเทศเงินเข้าจั๋งๆ แต่ระวังเรื่องหุ้นไม่ค่อยดี จะเสียได้ ความรักยังมีเรื่องให้หมองใจและกังวล อย่าถลำมากจะถูกหลอกได้ หรือมิฉะนั้นจะเจอพวกเฉยเมยไม่ค่อยมีหัวใจ

เกิดวันอังคาร
 
ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆที่จะพาชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ ปัญหาสุขภาพทุเลา มีโชคมีข่าวดีที่รอคอย การงานยังสนุกสนานไม่ค่อยจริงจัง มีโอกาสทางการงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เดินทาง ไปต่างประเทศ หรืองานบันเทิงต่างๆ การเงินแจ่มใสได้เงินพ่วงกล่อง ได้ปรับปรุงสิ่งไม่มีราคาให้เป็นของสูงค่าชนิดชิ้นกิมตึ๋งโชว์ได้ขึ้นมา ได้ของขวัญของฝากที่พอใจ ความรักยังสงบสบาย คบคนแก่น่ะดีกับ
ดวงวันนี้ หรืออยู่เงียบๆของคุณก็สุขดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ระวังจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่ถูกทำนองคลองธรรมเอาไว้ด้วย หรือเรื่องสุ่มเสี่ยงต่อกฎหมายจะมาเยือน เรื่องงานยังระวังการเสี่ยงต่างๆจะพาเรื่องไม่ดีนักมาให้  แต่ด้าเป็นจำเลยยังมีโอกาสรอดอยู่  ถ้าเป็นงานต้องเยียวยาช่วยเหลือผู้อื่นพวกงานในโรงพยาบาล จะไปได้คล่อง การเงินมีโอกาสได้ความช่วยเหลือแบบไม่คาด ได้เงินแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนให้คิดหนัก ความรักมักเจอเรื่องไม่คาดฝัน รักง่ายแต่จะหน่ายเร็ว เบื่อๆอยากๆยังเอาแน่นอนไม่ได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้ดวงไม่ส่งอย่าไปเริ่มทำอะไรใหม่ๆ อย่าไปตัดสินใจเรื่องสำคัญ การงานระวังการวิวาท ความขัดแย้ง มักมีเหตุให้เสียหาย คนจะมาเหยียบหัวแม่ตีนหลู่เกียรติคุณง่ายๆ อย่าไปสะแหลนในเรื่องไม่เกี่ยวกับคุณ เจ็บตัวฟรีเปล่า การเงินระวังโดนโกง โดนเอาเปรียบ เจอเรื่องซ่อนเร้น ส่วนเรื่องรักยังต้องใช้ความอดทนสูง อยู่ห่างกันบ้างในวันนี้จะดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี
 
วันนี้จะได้ใช้อำนาจความแข็งแกร่งในตัวตัดสินใจเรื่องสำคัญ อาจได้เดินทางไปที่เก่าๆ ที่คุ้นเคยพบปะคนคุ้นเคย การงานยังมีเหตุให้ผิดหวังอยู่ ระวังถูกป้ายสี แต่จะดีกับงานลับๆ ไม่เปิดเผย ปิดทองหลังพระ การเงินยังตึงมือระวังขัดแย้งเรื่องเงินหรือเกิดความเสียหายได้ เรื่องรักยังเรื่อยเปื่อย ไปไม่ค่อยถึงไหน คุณเองก็หาเรื่องสำราญใจไปเรื่อยไม่จริงจังอะไรมากนัก

เกิดวันศุกร์
 
มีเหตุให้ไปเกี่ยวข้องกับความยุติธรรม เรื่องทางกฎหมาย มีโอกาสชนะคดี อุปสรรคกำลังจะหมดไป และดีในการซื้อบ้านซื้อรถใหม่ แต่ระวังเคล็ดขัดยอกตามหลังและเอวไว้ด้วย การงานจะได้ผู้หญิงอุปถัมภ์ ทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง หรือเรื่องของผู้หญิงจีดมากๆ การเงินมีโชคด้านอสังหริมทรัพย์  บ้าน ที่ดิน มีโชคเรื่องเงินแต่ระวังการขัดผลประโยชน์ เรื่องรักยังหวานซึ้ง แต่มักจะแถมปัญหารักสามเส้าไปเกี่ยวข้องกับของรักของชาวบ้านเขาด้วยล่ะซี่ ถ้าชอบปีนต้นงิ้ว คราวนี้ได้นับหนามงิ้วเล่นสนุกมือไปเลย

เกิดวันเสาร์
 
เป็นวันที่ความขยันเข้าสิงและมีผลดีด้วย ได้ผุ้ใหญ่ผุ้มีอำนาจหรือพ่อ พี่ชายช่วยค้ำจุน ดีกับการติดต่อคนต่างชาติ การงานนั้นได้เข้าร่วมชมรม สมาคมใหม่ๆ ได้คนรักพาโอกาทางการงานมาให้ การเงินไปได้ดีมากๆ มีโอกาสได้เงินหลายทางได้เงินจากการเดินทาง สำเร็จดีในเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักยังเจ้าชู้ไปเรื่อย ไม่ค่อยจริงจังเรื่องใดซะล่ะมั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์