ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 อย่าไปจิกกัดอะไรใครจะถูกสวนกลับมาหนักๆ ให้เสียหน้า ระวังคำพูดการลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบไม่งั้นจะเป็นเหตุให้ถูกดูหมิ่นได้ การเงินจะได้ใช้เพื่อสุขภาพเพื่อบำรุงร่างกาย ระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุไว้ด้วย ระวังจะผิดใจกับผู้ใหญ่ในเรื่องคู่ครอง และความรัก


เกิดวันจันทร์
 ได้รับความเชื่อถือ ผู้ใหญ่เอ็นดู และเจ้าเสน่ห์อย่างร้าย เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ แต่เรื่องการเงินไม่ดีเลย จะถูกล้มทับ ต้องจ่ายเงินเพราะถูกไถ เลี้ยงดูได้หน้าเสียเงิน เล่นพนันเจ๊ง ถึงได้ก็ต้องจ่ายเลี้ยงชาวบ้านหมด เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี


เกิดวันอังคาร
 จะกระตือรือร้นขยันขันแข็งสุดๆ สุขภาพดีขึ้นทุเลาป่วยได้ ตั้งจิตให้สงบแล้วทุกปัญหาจะเยียวยาตัวเอง และสามารถฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิระยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี ได้เป็นหุ้นส่วนกันหลาบด้าน


เกิดวันพุธกลางวัน
 ปัญหามาถึงตัวต้องใช้ความยุติธรรมรับมือ ผิดก็ยอมรับโดนลุยก็ตอบโต้ไปตามเหตุตามปัจจัย และต้องใช้ความหนักแน่นเด็ดขาดค่อยๆแก้ไขไป เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก แต่ก็จะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง และนำโอกาสดีๆเข้ามาให้มาก ส่วนเรื่องรักมาพร้อมผลประโยชน์ คนมาปลื้ม มาติดพันนำโชคทางทรัพย์สินมาให้


เกิดวันพุธกลางคืน
 ได้ทุ่มเทแรงงานอย่างหนัก ที่จะได้ผลกลับมาเพียบ เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้ากำลังถูกโฉลกมาก ส่วนความรักนั้น คนรักคู่ครองจะช่วยเหลือคนใกล้ชิดคุณมาก


เกิดวันพฤหัสบดี
 การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามไปเกี้ยเซี้ย ไม่ตรงไปตรงมากับใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆ กันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นมีน้ำใจเผื่อแผ่ต่อกันและกันเห็นใจในทุกข์ในความลำบากของเขาเถอะ คุณจะได้รับสิ่งดีตอบแทนคืนมาแน่ เดินทางไม่ค่อยดีนัก จะเหนื่อยใจเยอะ หรือพลาดไปเลย


เกิดวันศุกร์
 ติดต่อผู้ใหญ่ดีหลายหลายด้าน หาโชคทางการเจรจาได้มาก หากระงับความหงุดหงิด คิดก่อนพูดให้มากๆ อย่าเที่ยวเผลอไปกวนแข้งคน วันนี้จะประสานงาน หาตุ้งตังค์ได้เข้าเต็มกระเป๋า มีโอกาสจะพบโชคดีๆ  ความคืบหน้าดี ความรักนั้นนอกจากจะชวนกันทำมาหากิน หาเงินเข้ากระเป๋าได้อู้ฟู่แล้ว ยังได้ต่อปากต่อคำกันมันส์ไปเลย


เกิดวันเสาร์
 การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ต่างๆ พอจะดำเนินการไปได้อย่างปลอดโปร่ง การรับอาสาผู้ใหญ่แม้จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้าน  แต่ต้องระวังอย่าไปกระดี๊กระด๊า โชว์ออฟออกหน้าเกินเหตุ ไอ้ที่เก็งๆ คาดๆ จะพาลหลุดมือ สงบสำรวมเรียกคะแนนสงสารดีกว่า ถ้าอ่อนน้อมถ่อมตนจะเดินหน้า ความรักยังรื่นรมย์หมาหยอกไก้สนุกพอๆ กับไก่หยอกหมา ตกลงใครหยอกกัน หรือพอๆ กันเล่านี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์