ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องยุ่งยากต่างๆด้วยความเฉียบขาด ฉับไว สะสางเรื่องค้างให้ยุติ และเป็นวันที่ดีกับการเจรจาต่อรอง การขนส่งต่างๆ การท่องเที่ยว การทำกิจกรรมสาธารณะจิตอาสา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย และยังเป็นกทิงวัน คือดิถีกับเดือนตรงกัน เป็นวันแตกหักเสียหาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เรื่องยุ่งเข้ามาง่าย อย่าไปมีเรื่องกับใครเป็นดีที่สุด เพราะกำลังกายกำลังใจยังไม่พร้อมที่จะสู้ปัญหา วันนี้แม้เรื่องดีๆที่ทำไว้ยังมีคนเอามานินทาด้วยความเข้าใจผิด อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ใช้ธรรมะในใจแผ่เมตตากุศลจะช่วยให้ใจเบา และปัญหาบาลงได้ ส่วนเรื่องรักนั้น คนชอบกันรักกันจะแข็ง ไม่ยอมอะไรง่ายๆ โอนอ่อนต่อกันได้ก็ช่วยๆกันไปเถอะไม่งั้นกัดกันงมเขี้ยวจมเหงือก

เกิดวันจันทร์

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดทำช่วงก่อนบ่ายสองน่ะดีเย่างแจ๋ว และจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ ความรักยังช่วยกันทำงาน บริวารคนอ่อนกว่ามาชอบ แต่คนมีคู่แล้วจะต้องเหนื่อยหรือเดือดร้อนเพราะคู่ เพราะหุ้นส่วนบ้าง ขอให้พยายามใจเย็น ทางรอมชอมมีอยู่ ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะรักษาหน้า หน้าแฉล้มแต่กระเป๋าเบาน่ะ ชอบอย่างนั้นหรือ หัดรักษากระเป๋าตังค์ไว้บ้างดีกว่า

เกิดวันอังคาร

ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่ให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยคืบหน้า จะไปสนใจเรื่องอื่นมากกว่า การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ ขอจะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม เพราะมีจุดอ่อนอยู่ตรงนั้น ระวังเจ็บตัวจากเลือดตกยางออก หรือขยันจนเกินกำลังเอาได้

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงินไปได้ดี การพบปะคนใหม่ๆ เซ็นสัญญาใหม่ๆจะนำโอกาสที่ดีมาให้อีกระยะหนึ่ง การประสานงานต่างๆในวันนี้ คล่องแคล่วมาก ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ ส่วนเรื่องความรัก ยังเชิดได้เยอะ มีคนมาปลื้มมาคุยหยอกล้อกนสนุก ชื่นบานประเทืองอารมณ์กับความสัมพันธ์ดีๆระหว่างกันได้ โดยไม่ต้องผูกพันใดๆต่อกันมากนะ ชอบไหมล่ะคุณท่าน

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องกังวลจะผ่านพ้นไปได้ พบหนทางแก้ไข สุขภาพจะดีขึ้น ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี แต่จะไม่ค่อยขยัน อืดๆช้าๆไปบ้าง ต้องกระตือรือร้น และเรื่องเงินจะตึงมือสักหน่อย ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆในการคบหาคนน่าสนใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

ระวังคำพูดจะร้าวรูหูกว่าปกติจนไปทำร้ายคนใกล้ชิดให้ร้าวรานหัวใจได้ การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า งานการศึกษาใช้ความรู้ ใช้กฎหมายยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน ส่วนความทุกข์ระทมจากเรื่องรักใคร่ จะได้กลับมาค่อยๆปรับความสัมพันธ์กันใหม่

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆ มีโครงการใหม่ๆที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ไม่ใช่ขณะนี้ ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักเหมือนเดินบนกองอิฐหัก ต้องรออีกสักนิดจะดีขึ้น เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ แต่เรื่องรักยังไปไม่ค่อยถึงไหน สัมพันธ์กันเรื่อยๆไปอย่างเดิมสบายกว่า อย่าเที่ยวไปขยับหาเรื่องเดือดร้อนใส่พกใส่ห่อเลย เรื่องปวดกระบาลจะตามมาเยอะ

เกิดวันเสาร์

คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้ลงแรงเต็มที่ลุยไม่ยั้ง ทั้งมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม โชคทางการเงินมาจากผู้ใหญ่ ส่วนบริวารไม่ค่อยดีนัก จะมาพิงคุณแรงไปหน่อย ความรักยังดีนะครับ แต่ต้องควักกระเป๋าหนักหน่อยนะครับ


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์